Dịch vụ cho thuê cây nội thất Tại Hạ Long – Công ty chứng khoán VPS chi nhánh Quảng Ninh

AGRICO là một trong những đơn vị cây cảnh có kinh nghiệm lâu năm, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phân phối cây cảnh văn phòng, cung cấp Dịch Vụ Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng, Cho Thuê Cây Xanh Nội Thất tại Quảng Ninh với nhiều loại cây như: cây văn phòng, cây nội thất, cây ngoại thất, cây cảnh để bàn, cây cảnh size to, cây thủy sinh,… Mới đây, chúng tôi vừa hoàn thiện dự án cây xanh nội thất văn phòng cho Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS chi nhánh Quảng Ninh.

VPS là Công ty Chứng khoán có gốc từ Ngân hàng VPBank, hiện là Công ty mới nổi hàng đầu với các Chính sách ưu đãi lớn cho cả Khách và Môi giới. VPS Quảng Ninh là một đơn vị chứng khoán trực thuộc Công ty cổ phần Chứng khoán VPS, có địa chỉ tại SH04, Time Garden, 25 Tháng 4, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Do mới thành lập chưa lâu nên mọi sự bố trí, setup văn phòng của công ty này còn chưa hoàn thiện, đặc biệt là về mảng xanh.

Nắm bắt được điều này, các nhân viên kỹ thuật của AGRICO đã nhanh chóng đến khảo sát và lên kế hoạch setup mảng xanh cho văn phòng VPS Quảng Ninh. Thay vì phải bỏ hẳn một khoản tiền kếch xù để mua những loại cây văn phòng to để làm đẹp mà bỏ qua rủi ro cây chết, nhân viên không biết chăm sóc thì VPS Quảng Ninh đã có quyết định đúng đẵn hơn là sử dụng dịch vụ thuê cây giá rẻ của AGRICO với mức giá hợp lý.

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê cây nội thất văn phòng của AGRICO, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí thuê nhân công chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh. Bởi AGRICO sẽ lo hoàn toàn việc bón phân, cắt tỉa lá hỏng, thay cây mới miễn phí cho khách hàng. Bạn sẽ không còn phải lo mất điểm trong mắt đối tác nếu cây bày trong công ty héo úa, cây cảnh văn phòng trông không đẹp mắt và kém sang trọng. 

AGRICO thực hiện định kỳ 2 tháng 1 lần miễn phí đến chăm sóc, bón phân, tỉa tót cho cây, bảo hành thay cây mới hoàn toàn mới nếu cây bị hỏng, đảm bảo cây khỏe mạnh dù ở trong môi trường khép kín để khách hàng và nhân viên của VPS Quảng Ninh hoàn toàn thoải mái tập trung vào công việc bên không gian xanh trong lành đầy hứng khởi, được thư giãn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi setup cây nội thất tại văn phòng VPS Quảng Ninh:

Cây Xanh Sau Khi được lắp đặt

Công Nhân Cây Xanh Agrico triển khai trồng cây tại công trình

Công Nhân Cây Xanh Agrico triển khai trồng cây tại công trình

Trả lời