Cung cấp sỉ lẻ số lượng lớn chậu xi măng lục giác – lục lăng trồng CÂY CẢNH – ĐÀO – MAI TẾT giá tận gốc tại Quảng Ninh

Chậu xi măng hình lục giác – chậu xi măng lục lăng có rất nhiều ưu điểm về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành so với các loại chậu cây cảnh, chậu trồng cây cảnh khác. CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO cung cấp chậu lục giác xi măng với nhiều kích cỡ và màu sắc để khách hàng mua chậu cây cảnh phù hợp với size cây cũng như không gian trồng.

Chậu xi măng lục giác là gì ?

Chậu xi măng lục giác là loại chậu được đúc bằng xi măng, cốt thép nên rất chắc chắn, chịu lực tốt. Có các loại đường kính khác nhau.
Chậu có 6 mặt được sơn giả đá và phủ nhũ vàng trang trí trông rất bắt mắt. Đáy chậu xi măng lục giác thiết kế lỗ thoát nước tránh ngập úng nên phù hợp cho rất nhiều loại cây cảnh khác nhau.

Tại sao nên mua chậu xi măng lục giác?

– Đầu tiên, chậu xi măng lục giác (chậu lục giác) được làm bởi chất liệu xi măng phổ biến, dễ tìm, được sử dụng rộng rãi nên khách hàng tìm mua sản phẩm chậu lục giác tương đối dễ dàng.
– Thứ hai, chậu lục lăng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đẹp, có nhiều kích thước và màu sắc giúp người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại chậu phù hợp với sở thích của mình.
– Thứ ba, chậu lục lăng giá rẻ phải chăng, đặc biệt CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị cung cấp chậu với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
– Thứ tư, chậu lục giác có thể sử dụng phù hợp với nhiều thiết kế tiểu cảnh, kết hợp tạo nên thẩm mỹ cao khi đặt chậu tại khuôn viên, sân vườn, nhà hàng quán cà phê hoặc trong nhà đều đẹp.

Ưu điểm nổi bật của chậu xi măng lục giác 

Màu sắc:

màu vân đá kết hợp màu đỏ và họa tiết màu vàng,  màu nâu đồng kết hợp đỏ và họa tiết tô vàng, màu vân đá kết hợp màu đen và họa tiết tô vàng hoặc nguyên màu vân đá

Chất liệu:

Xi măng cốt thép

Phong cách:

Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Số lượng:

Hàng luôn có sẵn và không giới hạn số lượng

Cây cảnh trồng phù hợp:

Với đặc điểm của chậu xi măng lục giác là có độ bền cao nên mọi người thường có xu hướng trồng những cây sống lâu năm và cố định ít phải thay đổi chậu nhiều lần.Chậu xi măng lục giác được thiết kế lỗ nhỏ dưới đáy chậu nhằm mục đích thoát nước tránh ngập úng. Đặc biệt vào mùa mưa nước vào chậu sẽ nhiều.

Kích thước cụ thể chậu lục giác 

+ Đường kính 60cm cao 45cm
+ Đường kính 75cm cao 45cm
+ Đường kính 1m2 cao 70cm
+ Đường kính 1m4 cao 70cm
+ Đường kính 1m6 cao 75cm

Địa chỉ mua chậu lục giác giá tận xưởng tại Quảng Ninh 

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO chuyên cung cấp ,sỉ lẻ số lượng lớn chậu xi măng lục giác-lục lăng giá rẻ tận gốc tại Quảng Ninh. Nếu bạn có nhu cầu mua chậu lục giác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời