DỊCH VỤ TRỒNG CỎ ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI QUẢNG NINH

Đời sống hiện đại hóa của con người hiện nay khiến môi trường bị ô nhiễm bởi các khí thải như khói xe, chất thải công nghiệp, chất thải tiêu dùng hàng ngày…, do đó khiến môi trường trở nên ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, chính vì thế mà việc trồng cây xanh cho khu vườn hoặc trồng cỏ cho sân vườn là một trong những điều rất cần thiết cho cuộc sống xanh. Trồng cỏ hoặc cây xanh nó sẽ giúp không khí trở nên ôn hòa và mát mẻ, giúp con người chúng ta dễ chịu hơn rất nhiều, thậm chí nó còn giúp bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Tháng 03/2019 Công Ty Cây Xanh Quảng Ninh Vinh dự là nhà Thầu Thi công trồng cỏ trên Tuyến đường Cao Tốc Hạ Long Vân Đồn. Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, dài gần 60 km, có tổng mức đầu tư khoảng 12.000 tỉ đồng. Trong đó, đoạn 53,6km từ điểm giao nhau với cao tốc Hạ Long – Hải Phòng tại phường Đại Yên, TP. Hạ Long tới Cẩm Hải, TP.Cẩm Phả do Công ty CP BOT Biên Cương làm chủ đầu tư, với số vốn 12.000 tỷ đồng. Đoạn còn lại, trong đó có cầu lớn nhất trên toàn tuyến – cầu Cẩm Hải, do tỉnh Quảng Ninh đầu tư 1.150 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách. Và Ngày 3/4, tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ khởi công dự án cao tốc Vân Đồn – Móng Cái.

Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT) có tổng mức vốn 11.195,403 tỷ đồng do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng Vân Đồn (Sun Group) làm chủ đầu tư. Dịch Vụ trồng cỏ cao tốc Vân Đồn Móng Cái

Dự kiến thời gian thi công trong 2 năm, khai thác trong vòng 19 năm sau đó chuyển giao cho nhà nước quản lý. Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái được thiết kế dài gần 80km, rộng 25,25m, 4 làn xe, vận tốc tối đa 100km/h, điểm đầu tiếp nối với cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, đi qua các Trồng cỏ huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và đấu nối với đường dẫn cầu Bắc Luân II tại TP Móng Cái.

Và cũng chính vì thế mà nhu cầu trồng cỏ hoặc cây xanh ngày càng được con người chúng ta quan tâm đến, bên cạnh đó dịch vụ trồng cỏ, dịch vụ trồng cây xanh càng ngày càng mọc lên rất nhiều, điều đó khiến cho người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng cỏ phân vân và không biết tin tưởng vào đâu để có một dịch vụ thỏa mãng, hài lòng với chi phí mà mình phải bỏ ra.

Dịch vụ trồng cỏ tại Quảng Ninh của Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh
Công ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh là một trong những đơn vị cung cấp tất cả các dịch vụ trồng cỏ, cây xanh, chăm sóc cây xanh theo qui mô lớn được thành từ năm 2012. Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi ngày một khẳng định vị trí của mình là một trong những đơn vị cốt lỗi cung cấp các dịch vụ cây xanh uy tín và cam kết đem lại sự hài lòng cho Qúy Khách Hàng của mình.

Đặc điểm cốt lỗi của đội ngũ Cây Xanh Quảng Ninh
Chúng tôi xuất thân là một trong những người yêu và đam mê nhiệt huyết với cây cảnh, cây xanh, vì thế chúng tôi hiểu được việc cấp được một dịch vụ cây xanh giúp khách hàng hài lòng cần phải có được những con người yêu nghề, cho nên từ đầu chúng tôi đã củng cố và xây dựng đội ngũ nhân viên có đam mê nhiệt huyết với việc chăm sóc cây xanh.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cắt cỏ phát hoang, chăm sóc cây cảnh, chăm sóc không gian sân vườn. Chúng tôi luôn yêu công việc mình đang làm và tự hào khi là người mang lại không gian xanh cho cuộc sống.
Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cắt cỏ phá hoang và các dịch vụ liên quan cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty lớn, đặc biệt là những khu công nghiệp…

Tại sao chọn dịch vụ trồng cỏ tại Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh
Với bề dày lịch sử hình thành và kinh nghiệm tích góp được từ những dự án triển khai cho khách hàng thành công và đem hài lòng tuyệt đối. Từ đó chúng tôi tích lũy được những điểm cốt lỗi và biết cách chăm sóc, thực hiện sao cho tốt và đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng của mình. Ngoài ra với kinh nghiệm đó chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình, trong mọi trường hợp bạn gặp khó khăn với việc trồng cỏ hoặc cây xanh, đặc biệt là lập kế hoạch triển khai sao cho cho phí hợp lý. Đó là nghề của chúng tôi, hãy để chúng tôi được phục vụ.

Các dịch vụ trồng cỏ và cây xanh của chúng tôi:
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho đường cao tốc, Cây Xanh khu đô thị Hạ Long
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho sân vườn Tại Cẩm Phả.
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho biệt thự Đông Triều
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho hộ gia đình Quảng Yên
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho khu công nghiệp Tại Hoành Bồ
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho trường học, bệnh viện Hải Hà
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho công viên Quảng Ninh
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho đô thị Vân Đồn
Dịch vụ trồng cỏ và cây xanh cho nhà máy Quảng Ninh
Báo giá dịch vụ trồng cỏ của Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh
Tuy nhiên để biết được giá dịch vụ trồng cỏ hoặc cây xanh chúng tôi cần phải dựa vào những tố như: diện tích trồng cỏ, yêu cầu của khách hàng, chủng loại cỏ, khoảng cách vận chuyển, qui mô dự án của chủ đầu tư…, Chính vì thế để có bảng báo giá dịch vụ trồng cỏ chính xác và khách quan nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0983211688 Mr Quang.

Và để báo giá chính xác nhất khi Quý Khách liên hệ với chúng tôi và xác nhận địa điểm, chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát cảnh quan và báo giá một cách chuẩn xác, tất cả mọi chi phí đi lại khảo sát đều được miễn phí. Hơn nữa Quý Khách hoàn toàn có thể từ chối dịch vụ của chúng tôi nếu có bất kì không hài lòng hoặc bảng giá không hài lòng Quý Khách.
Diện tích nhỏ có sử dụng được dịch vụ trồng cỏ và xây xanh của chúng tôi không?
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ một dịch vụ cảnh quan nào của Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh dù diện tích hạng chế ( Vì một cuộc sống xanh cho người) chúng tôi sẽ thi công và chăm sóc hết mình cho khu vườn của bạn.
Hơn nữa sau khi kết thúc quá trình nếu bạn muốn bảo dưỡng và chăm sóc cỏ hoặc cây xanh thì chúng tôi sẽ là người giúp bạn và chi phí vô cùng ưu đãi, đặc biệt với khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

NHỮNG LOẠI CỎ PHỔ BIẾN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU:
1. Cỏ lan chi
Cỏ lan chi (Chlorophytum bichetii) có thân cỏ mọc thành bụi, rễ phình thành củ mọc nước dưới đất. Lá mọc sát đất thuôn dài nhọn đầu màu xanh bóng với mép viền trắng chiều dài 12 – 15 cm. Cỏ lan chi có tốc độ sinh trưởng nhanh và chịu bóng bán phần nên có thể trồng nền những nơi mát như dưới tán cây lớn; phía đông, phía bắc của ngôi nhà hay bức tường Cỏ lan chi có lá mềm dễ dập nát khi bị dẫm đạp nên đối với những khu vực trồng cỏ lan chi bắt buộc không được đi lên cỏ.

2. Cỏ lá gừng (Cỏ lá tre)
Cỏ lá gừng (Axonopus Compressus) bén rễ từ thân bò và thân rễ cọc lâu năm, nhẵn, tiết diện bầu dục (± 3.5 x 2.5 mm), thân bò lan và có các nút tạo thành một tấm thảm dày đặc với nhữn tán lá cao 15 – 20 cm. Bẹ lá dẹt, có gờ. Lá thuôn dài, đỉnh nhọn rộng hoặc tù. Cụm hoa không có giá trị nhiều trong cảnh quan.

Cỏ lá gừng sinh trưởng mạnh, chịu nắn tốt, có khả năng sống nơi nhiều ánh nắng nhưng cũng có thể sống trong bóng râm bán phần, đất đai ít màu mỡ. Chính vì thế mà cỏ lá gừng được trồng rất rộng rãi những nơi như dãy phân cách, lề đường, trong sân vườn không có cây lớn hoặc bóng một phần, trong công viên.

3. Cỏ lạc
Cây cỏ lạc (Arachis pintoi) là cây thân bò lâu năm phát triển rễ cái mạnh trên thân và tạo thành một thảm dày với thân rễ sâu đến 20 cm. Lá cỏ lạc hình trứng ngược thuôn, một cụm 4 lá có mép nguyên, có lông. Lá cỏ lạc tù ở đỉnh và hơi tim ở cuống lá (4.5 x 3.5 cm). Mặt lá xanh sẫm nhẵn. Hoa cỏ lạc riêng lẻ trên những chùm hoa ngắn ở nách lá. Hoa cỏ lạc có kích thước 12 – 17 mm, màu hoa vàng. Cây cỏ lạc sinh trưởng tốt ở môi trường đầy nắng nhưng cũng chịu được bóng râm. Cỏ lạc có khả năng nhân giống vô tính.
Cỏ lạc có thể trồng xen với cây ăn quả, tạo nền trong sân vườn, công viên, trường học cho hoa lá đẹp và chống xói mòn vào mùa mưa, duy trì độ ẩm vào mùa khô. Tuy nhiên, không nên đi trên thảm cỏ lạc.

4. Cỏ lông heo
Cỏ lông heo (Zoysia Tenuifolia) có thân thảo bò sát đất, lá màu xanh hơi nhạt, nhỏ. Cỏ lông heo có tốc độ tăng trưởng nhanh và ưa sángkhông thích hợp nơi bóng râm.

Cỏ lông heo có thể dùng trồng thảm những nơi như công viên, vườn trên mái, đất dốc, viền giữa các viên gạch… Cây sống khỏe và có thể dẫm đạp được nên phù hợp vị trí yêu cầu đi lại.

5. Cỏ nhung
Cỏ nhung nhật (Zoysia japonoca) có kích thước thân rất nhỏ và ngắn, cành nhánh bò sát đất. Lá có hình kim nhỏ mịn màn, mọc so le với màu xanh đậm.

Cỏ nhung phát triển chậm và cần nhiều ánh sáng nên trồng những nơi ít cây bóng mát và không đòi hỏi cỏ phủ đều nhanh. Cỏ có thể trồng trong sân vườn, tiểu cảnh, công viên nơi đầy nắng.

6. Cỏ xuyến chi
Cỏ xuyến chi (Wedelia trilobata) có thân bò ngang tạo thảm. Lá xuyến chi xẻ thùy sâu, có răng cưa và màu xanh đậm. Hoa cỏ xuyến chi màu vàng cam rất đẹp mọc riêng lẻ ở cuối thân cây. Cỏ xuyến chi phát triển tốt nhất trong đất màu mỡ, ẩm và thoát nước tốt nhưng vẫn sống tốt trong đất nghèo dinh dưỡng. Cây cúc xuyến chi khá thích nghi trong khí hậu nhiệt đới. Cỏ xuyến chi ưa nắng hoặc chịu bóng bán phần và có tốc độ sinh trưởng rất nhanh.
Cỏ xuyến chi thích hợp trồng nền trong sân vuờn, dãy phân cách, lề đường, công viên… mang lại vẻ đẹp cho một diện tích lớn. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên trồng cỏ xuyến chi nơi chăn thả gia súc vì nếu chúng ăn phải cỏ xuyến chi sẽ bị hư thai.

Nhìn chung lại, nếu khu vực có bóng râm thì tuyệt đối không trồng cỏ lông heo và cỏ nhung nhật. Các loại cỏ khác đều thích nghi được với môi trường có ánh nắng hay bóng râm bán phần. Nếu muốn đi lại trên cỏ thì nên chọn cỏ lông heo, cỏ lá gừng. Các loại cỏ đề có thể giúp ngăn ngừa xói mòn đất nơi đồi dốc và cho một mảng lớn đất trồng có màu xanh tươi của cây lá. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại cỏ phù hợp cho khu vực bạn đang có ý định trồng.
Và ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cỏ chỉ, cỏ thảm, cỏ sân vườn biệt thự theo yêu cầu của khách hàng.

CÔNG TY CÂY XANH AGRICO QUẢNG NINH
Địa Chỉ: Số 9 Phố Lam Sơn, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa Hàng Cây Nội Thất, Cây Phong Thủy: Số 16B Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Cầu K67, Phường Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Thôn Đồng Mộc, Xã Đông Ngũ, Tiên Yên, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – Email: Congtycayxanhquangninh@gmail.com – Website: Cayxanhquangninh.com

Trả lời