AGRICO thực hiện dự án cây xanh tại SHOPHOUSE Việt Hàn

Mới đây, Công ty CÂY XANH QUẢNG NINH AGRICO đã thực hiện thành công dự án trồng cây xanh tại SHOPHOUSE Việt Hàn – TP Hạ Long.

Dự án SHOPHOUSE Việt Hàn TP Hạ Long là dự án khu Shophouse cao cấp nằm cạnh phố Wall Hạ Long, nơi tập trung của các cơ quan hành chính và các ngân hàng. Dự án có thiết kế sang trọng gồm 6 tầng, 4 mặt tiền với thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến một không gian kinh doanh tốt nhất cho khách hàng.

Để bố trí cây xanh cho không gian dự án SHOPHOUSE Việt Hàn TP Hạ Long, Agrico đã tìm đến sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ từ khâu chọn cây đến bố trí cây xanh trong khuôn viên dự án sao cho phù hợp nhất và đạt được ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất. Đặc biệt, những cây xanh được thực hiện cho dự án đều là những cây thân gỗ có tuổi đời tới vài chục năm, bộ rễ khoẻ và sức sống dồi dào hứa hẹn sẽ mang đến một khuôn viên xanh mát đầy sức sống cho khu SHOPHOUSE Việt Hàn. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh dự án:

Bên cạnh đó, AGRICO Quảng Ninh chuyên cung cấp, cho thuê các loại cây cảnh, cây văn phòng thích hợp trong việc trang trí văn phòng, showroom, khách sạn, tư gia… tại Quảng Ninh. Với nhiều loại cây cảnh phong phú và sang trọng, phù hợp với Phong thủy để cải thiện sự giàu có, tài lộc, may mắn đến gia chủ. Dịch vụ cây cảnh văn phòng của chúng tôi chắc chắn rất hài lòng, mang lại sức khỏe và sự thoải mái và thư giãn hơn trong không gian sống của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh Dự án cây xanh tại SHOPHOUSE Việt Hàn TP Hạ Long:

Trả lời