Mừng Tết Trồng Cây: AGRICO khai xuân bằng dự án cây xanh tại TP Cẩm Phả

Ngày 3/2/2020 vừa qua, CÂY XANH QUẢNG NINH AGRICO đã mở đầu khai xuân mừng Lễ Tết trồng cây tại Dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả để hưởng ứng ngày Lễ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Green Dragon City là dự án BĐS có quy mô lớn kể cả về diện tích mặt bằng lẫn diện tích khuôn viên cây xanh, được xây dựng trong khu vực vịnh Bái Tử Long, TP Cẩm Phả. Dự án có quy mô quy mô gồm 25 căn liền kề, diện tích 100m2, 191 căn shophouse, 70 căn biệt thự, 442 lô shophouse; 383 lô liền kề, 71 lô biệt thự. Đây được đánh giá là dự án Kỳ Quan Giữa Kỳ Quan có view đẹp mà khó nơi khác sánh bằng. 

Với tên gọi “Green Dragon City” với ý nghĩa kiến tạo nên một khu đô thị với thế đầu rồng xanh hướng ra biển lớn, dự án được thiết lập hệ thống cảnh quan cây xanh dày đặc, được quy hoạch theo tiêu chuẩn một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại và đồng bộ hạ tầng bậc nhất tại Cẩm Phả.

Để thực hiện dự án cây xanh tại “Green Dragon City”, AGRICO đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng mọi thứ cần thiết từ nguồn nhân lực, vật tư máy móc đến cây xanh. Và đặc biệt hơn, AGRICO đã nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ về phong thủy của dự án để bố trí việc trồng cây xanh hợp lý nhất. Sau khi BTC tuyên bố khởi công dự án, đội ngũ nhân viên của AGRICO đã sẵn sàng bắt tay vào thực hiện và gieo trồng những cây xanh đầu tiên hưởng ứng Tết trồng cây.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công tại dự án:

Trả lời