Dịch vụ trồng cây xanh công trình, sân vườn uy tín số 1 Quảng Ninh

Sử dụng dịch vụ trồng cây xanh sân vườn, công trình sẽ giúp bạn có được không gian cảnh quan như ý. Đây cũng là một dịch vụ được AGRICO trú trọng nhất hiện nay.

Khi sử dụng dịch vụ trồng cây xanh của AGRICO, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê cây cảnh, bạn không cần phải tốn nhiều mồ hôi cũng như công sức, cộng thêm tiêu tốn thời gian để tìm hiểu về sự phức tạp của quy trình trồng và chăm sóc cây xanh, thảm cỏ.

Khi nào bạn cần sử dụng Dịch vụ trồng cây xanh công trình, sân vườn tại Quảng Ninh?

Đối với những khu vực lớn, việc sử dụng dịch vụ trồng cây xanh là biện pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Đó là những khu vực như: các khu công nghiệp, nhà xưởng, xí nghiệp, các khu dân cư, chung cư, khu đô thị, khu du lịch, nghĩ dưỡng và các công trình cây xanh công cộng như: công viên, trường học, bệnh viện, đường phố…

Dịch vụ của AGRICO bao gồm:
– Trồng cây bóng mát, cây công trình

– Trồng cây cảnh ngoại thất

– Trồng cây cảnh trong văn phòng

Chi phí thi công dịch vụ trồng cây xanh công trình, sân vườn tại AGRICO

Trước khi bắt tay vào thi công công trình cây xanh tại Quảng Ninh, AGRICO luôn muốn công trình làm ra phải thật đẹp, thật tinh tế và tiết kiệm chi phí, đặc biệt là làm hài lòng khách hàng.

Do đó, chúng tôi sẽ lên dự trù chi phí cụ thể để khách hàng lựa chọn phương án chuẩn xác nhất, dễ dàng thi công và không phải phát sinh.

Các loại cây công trình, cây sân vườn phổ biến

Thi công cảnh quan cây xanh đẹp ngoài tay nghề chuyên môn còn phải dựa vào sở thích mục đích sử dụng từng loại cây trồng ở đâu và với mục đích sử dụng như thế nào.
Dưới đây là top 10 loại cây công trình đẹp, tạo bóng mát phù hợp với sân vườn hiện nay cho bạn tham khảo:

Vì sao bạn nên sử dụng Dịch vụ trồng cây xanh công trình, sân vườn của AGRICO?

1. Giảm ô nhiễm môi trường:

Trái đất nóng lên, ô nhiễm tiếng ồn, ánh sáng và khói bụi, gây ảnh hưởng tới đời sống và sức khỏe của người dân. Việc trồng cây sẽ có tác dụng cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta, trung bình cứ một cây xanh sẽ có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 4 người, đồng thời chúng cũng hấp thụ CO2, amoniac, SO2, NO3, bụi bẩn… từ đó sẽ làm giảm các khí độc hại thải ra môi trường, giúp cho không khí trở nên trong lành hơn.

2. Tiết kiệm nước và giảm xói mòn đất

Cây xanh có thể làm chậm sự bốc hơi nước, tăng độ ẩm không khí, rễ cây có tinh thấm hút nước tốt, cho nên khi đến mùa mưa bão cây có thể giữ nước và cản trở quá trình chảy ào ạt của nước, nguồn cơn gây ra xói mòn.

3. Giảm nhiệt độ đường phố:

Ở những khu dân cư đông đúc, cây xanh không chỉ giúp cho không khí trong lành hơn, mà còn có thể làm bóng mát, ngăn chặn ánh nắng mặt trời, hạn chế bức xạ lên người dân.

Lá cây cũng sử dụng ánh sáng mặt trời để quang hợp, hấp thụ các khí độc thải ra từ khói xe cộ, quán ăn, bụi bẩn nhà máy, rác thải, và nhiệt từ chính con người tỏa ra, từ đó sẽ giúp làm giảm bớt nhiệt.

4. Bảo tồn năng lượng:

Theo nghiên cứu, nếu bạn trồng khoảng 3 cây quanh nhà, bạn sẽ cắt giảm được 50% nhu cầu sử dụng điều hòa, một cây có thể giảm nhiệt, dịu mát cho 10 phòng, bằng cách giảm bớt nhu cầu sử dụng năng lượng, không chỉ tiết kiệm tiền điện mà còn giúp giảm được lượng CO2 thải ra từ các nhà máy sản xuất điện.

Trả lời