DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY TẠI QUẢNG NINH

Bạn đang có một khu vườn quanh nhà nhưng chưa được đầu tư thiết kế sân vườn bài bản? Bạn là chủ đầu tư, bạn muốn tạo cảnh quan cho khu biệt thự, khu đô thị, chung cư, resort, khách sạn của mình nhưng vẫn chưa tìm được một đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp? AGRICO sẽ là đối tác chiến lược cho bạn với Dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan đẹp, chuẩn phong thủy tại Quảng Ninh.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA AGRICO?

Việc thiết kế cảnh quan, sân vườn hợp Phong thủy là đặc biệt quan trọng vì một Thiết kế sân vườn đẹp là một sân vườn không chỉ được bố trí đẹp mắt mà còn phải có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như cây, nước, gió, đất…giữa kiến trúc với thiên nhiên, giữa con người và thiên nhiên để tạo nên sự cân bằng về năng lượng.

Nếu bạn đang cần đến dịch vụ thiết kế cảnh quan hợp phong thủy, hãy tin tưởng AGRICO. Chúng tôi là ĐƠN VỊ CÂY XANH SỐ 1 tại QUẢNG NINH, chuyên cung cấp cây xanh cũng như tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, kiến trúc xanh sẽ giúp bạn có được một khu vườn đẹp hơn cả sự mong đợi. Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư cảnh quan có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách hàng bằng các quy trình thực hiện chuyên nghiệp.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế thi công sân vườn cảnh quan, chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu, sáng tạo độc đáo cho khu vườn của bạn. “Hiện thực hoá mọi ước mơ của bạn” là tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi, chính vì vậy, cùng với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn trau dồi kiến thức xu hướng mới nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu sân vườn cảnh quan hiện đại nhất, đẳng cấp nhất.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN ĐẸP, CHUẨN PHONG THỦY TẠI QUẢNG NINH

  • Trong phong thủy, khoảng sân sau và vườn là khu vực cần được bảo vệ khỏi tác động tiêu cực từ môi trường. Tốt hơn hết, chúng ta nên bố trí một hàng rào bao quanh, làm giảm tiếng ồn, ngăn gió mạnh và ô nhiễm không khí tràn tới.
  • Thiết kế thi công cảnh quan cần đảm bảo tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái tối đa nhất cho gia chủ. Chúng ta có thể bố trí tường đá, hàng rào bằng bụi cây, cây xanh và hoa trang trí để khu vườn thêm phần hấp dẫn.
  • Thiết kế cảnh quan theo phong cách mở cho phép nguồn năng lượng được luân chuyển dễ dàng hơn.
  • Không nên trồng cây lớn ở phía trước cửa và gần nhà. Bởi cây lớn bẫy năng lượng xấu, dễ dẫn nguồn năng lượng này vào nhà. Tốt hơn hết bạn nên trồng cây nhỏ và cây bụi để mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng hơn cho khu vườn, đồng thời sẽ tốt hơn về mặt phong thủy.
  • Ghi nhớ nguyên tắc thiết kế thi công cảnh quan Quảng Ninh đó là: “núi phía sau và nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước sẽ hút năng lượng, mang tài vận tới cho gia chủ, biểu trưng của sự giàu có. Một hồ bơi nhỏ hay ao cá, đâì phun nước, hòn non bộ ở vườn trước nhà chính là một gợi ý tuyệt vời tăng tài vận.
  • Nên thiết kế tường rào bằng đá giúp ngăn những nguồn năng lượng tiêu cực, bảo vệ ngôi nhà an toàn thoát khỏi những điềm xấu.
  • Cây xanh và hoa quanh nhà không chỉ mang tính chất trang trí mà nó còn giúp cân bằng dòng chảy năng lượng. Vì vậy mà hãy trang trí khoảng sân vườn của nhà bạn bằng những loại cây, loài hoa yêu thích nhé!
  • Nếu có thể, hãy trang trí sân vườn bằng tiểu cảnh đẹp mắt, treo xen kẽ những chiếc chuông gió nhẹ sẽ giúp bạn thư giãn và dễ chịu tối đa.

Nếu bạn vẫn đang không biết thiết kế thi công cảnh quan Quảng Ninh như thế nào để vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, hãy liên hệ ngay với AGRICO để được tư vấn và lên phương án thiết kế thi công tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Trả lời