AGRICO cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị sâu bệnh tại nhà cho cây cảnh

Bạn yêu cây cảnh, chăm sóc cây cảnh là việc rất cần thiết đối với bạn, nhưng những tác động của môi trường bên ngoài đến với cây cảnh của bạn kém phát triển và bắt đầu nảy sinh sâu bệnh. Nhưng loại sâu bệnh cây cảnh tuy không ảnh hưởng lớn đến cây nhưng sẽ làm xấu đi vẻ đẹp cây cảnh của bạn.

Đừng để tình trạng thêm tồi tệ vì sức đề kháng của cây cảnh có giới hạn và càng lâu thì cây càng khó phục hồi. Rất nhiều cây cảnh thường mắc phải sâu bệnh như bệnh đốm lá, đốm trắng, sâu đục thân, bọ cánh cứng, rệp sáp,… Trị bệnh trên cây cảnh không đơn giản chỉ phun thuốc mà còn là phun đúng thời điểm và đúng cách, đúng thời điểm. Các loại sâu bệnh hại cần được phát hiện sớm và trị đúng cách, tránh tình trạng phát hiện trể làm cạn sức đề kháng của cây muốn phục hồi cây khó khăn.

AGRICO không chỉ bán và cho thuê cây cảnh đa chủng loại cả về nội, ngoại thất và cây để bàn,mà chúng tôi còn có Dịch vụ chăm sóc cây xanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc chăm sóc và phục hồi cây. Là công ty cây xanh chuyên nghiệp, nhân viên của AGRICO luôn am hiểu về nguồn gốc, đặc điểm hình thái và cách chăm sóc cây cảnh. Chúng tôi sẽ tận tình chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh, tìm hiểu rõ nguyên nhân cây bị sâu bệnh và phòng tránh cho cây để cây phát triển tốt hơn.

Dịch vụ bác sĩ cây cảnh, khám chữa bệnh, chăm sóc cây cảnh:

AGIRICO cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà, gia đình cơ quan đảm bảo mảng xanh, cây cảnh tươi tốt và không sâu bệnh nhằm duy trì cây lâu dài với đội ngũ kĩ thuật kĩ sư chuyên nghiệp, nhiệt huyết không ngại xa sắn sàn phục vụ chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất. Hãy trải nghiệm dịch vụ trị bệnh cây cảnh chuyên nghiệp nhất từ chúng tôi!

  • Vì sao chúng tôi đáng tin cậy trong việc diệt trừ bệnh hại cây cảnh, cây trồng?
  • Tư vấn chu đáo nhiệt tình miễn phí
  • Giá cả hợp lý tiết kiệm bật nhất khu vực
  • Đảm bảo cây xanh tốt khi chăm sóc, sẽ thay thế cây cảnh miễn phí
  • Cam kết cây không sâu bệnh, không héo úa

Một lời khuyên cho bạn khi chăm sóc cây cảnh văn phòng: Nếu bạn thích tự mình chăm sóc cho cây cảnh trong văn phòng thì hãy đảm bảo rằng bạn là người duy nhất thực hiện công việc này. Bởi nếu nhiều người xen vào, dù là tưới nước cho cây,quá nhiều hay để khô quá lâu do sự quan tâm không đồng đều giữa mọi người đối với các chậu cây thì cây cảnh sẽ rất dễ bị chết hoặc ốm yếu hay xấu đi, từ đó dễ dẫn đến sâu bệnh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AGRICO
Đ/c: Số 9 Phố Lam Sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa hàng: Số 16 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – 0902073188

Trả lời