BÁN CÂY HOA GIẤY NGŨ SẮC, TRỒNG CÂY HOA GIẤY NGŨ SẮC TẠI QUẢNG NINH – LH 0983211688

Đặc điểm chung của Cây hoa giấy Thái ngũ sắc:

Hoa giấy thái ngũ sắc là một giống cây được nhập khẩu từ Thái Lan, cây còn được gọi là hoa giấy thái 5 màu. Cây thích nghi tốt với điều kiện và môi trường sống tại Việt Nam. Gốc cây hoa giấy thường được ghép 4 màu hoa trên 1 thân tạo nên vẻ đẹp đẹp rực rỡ của loài hoa của ánh nắng mùa hè.

Nếu nhìn hình dáng bên ngoài thì cây không có nhiều điểm khác với các loại hoa giấy thông thường. Tuy nhiên hoa giấy Thái Lan có cành mảnh dẻo rất dễ uốn hoặc cho leo thành giàn. Gốc cây có thể phát triển to, nếu bạn khéo léo chăm sóc thì có thể chơi cây theo dạng cây cảnh nội thất bonsai cũng rất đẹ

Ý nghĩa phong thủy của cây hoa giấy thái ngũ sắc:

Cây hoa giấy Thái Lan 5 màu theo ý nghĩa phong thủy giúp cho gia chủ thu hút tài lộc, may mắn, gia tăng vượng khí. Ngoài ra hoa giấy Thái ngũ sắc còn đại diện cho sự bức phá, phát triển mạnh mẽ để đạt đến thành công.

Tác dụng của cây hoa giấy Thái Lan ngũ sắc:

Với màu sắc hoa đẹp dễ dàng tạo dáng theo ý thích khiến cho hoa giấy Thái Lan dễ dàng trở thành loại cây cảnh trang trí được nhiều người ưa chuộng, chúng mang đến nguồn sinh khí mới mẻ cho không gian của bạn ngoài ra cũng đóng góp vai trò thanh lọc không khí tuyệt vời.

Cây hoa giấy thái ngũ sắc có hoa với đầy đủ màu sắc: đỏ, tím, hồng, trắng, vàng,…. Đặc biệt hơn hoa giấy ngũ sắc là sự kết hợp nhiều màu hoa trên 1 cây trông rất ấn tượng, cây ra hoa quanh năm và cực dễ chăm sóc và nuôi trồng.

Nên trồng cây hoa giấy thái ngũ sắc ở đâu:

Với đặc trưng là cây ưa bóng nên cây không kén vị trí trồng. Bên cạnh đó có thể sử dụng hoa giấy thái 5 màu để tạo thành vòm cổng, trang trí ban công hay làm đẹp hiên nhà, trước cửa sổ.

Chọn giống cây hoa giấy thái lan ngũ sắc như thế nào?

Tùy theo sở thích và vị trí đặt cây mà bạn có thể chọn cho mình kích thước cây phù hợp, bạn nên chọn cây hoa giấy khỏe mạnh, lá cây tươi xanh và có nhiều chồi non.

.

 

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây hoa giấy thái ngũ sắc:

– Nên trồng cây trên loại đất thoát nước tốt, Cây hoa giấy là loại cây ưa sáng thích hợp với những không gian rộng.

– Nên tưới nước thường xuyên để giữ ẩm cho cây, cắt tỉa những cành khô, già cỗi để giúp cây phát triển tốt hơn

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0983211688

Văn Phòng: Số 9 phố lam sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

Cửa Hàng: Vườn Hoa Khởi Nghiệp – 176 Lê Thánh Tông, Hạ Long ( Cung văn hóa thiếu nhi)

Địa chỉ Vườn Ươm: Cầu k67 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh

Website: Cayxanhquangninh.com   Email: congtycayxanhquangninh@gmail.com

Agrico – Cuộc Sống Xanh, Sống An Lành

Trả lời