DỊCH VỤ CẮT TỈA CÂY CÔNG TRÌNH TẠI PHƯỜNG HOÀNH BỒ

Cây xanh Quảng Ninh AGRICO cung cấp dịch vụ đánh chuyển cây xanh tại Quảng Ninh chuyên nghiệp, giá rẻ, đảm bảo chất lượng với những thợ chuyên di dời cây cảnh với kinh nghiệm lâu năm.

Trong quá trình giải tỏa mặt bằng để xây dựng hoặc đơn giản là bố trí lại khuôn viên. Đôi khi vướng một số cây xanh và chủ nhà không muốn chặt bỏ. Lúc đó, đánh chuyển cây xanh là phương án tối ưu nhất. Để có thể đảm bảo được “sức khỏe” của cây sau khi trồng tại vị trí mới, quá trình di dời cây xanh đòi hỏi người làm phải có kinh nghiệm và am hiểu về cây xanh. Công ty CÂY XANH AGRICO QUẢNG NINH xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ đánh chuyển cây xanh rẻ nhất Quảng Ninh của chúng tôi đang cung cấp cũng như cung ứng đến quý khách hàng. Với đội ngũ kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian, chi phí và sự phát triển của cây sau khi di dời

Bạn đang muốn bố trí lại khuôn viên nhưng vướng một số cây xanh và không muốn chặt bỏ. Lúc này, việc đánh chuyển và di dời cây xanh là phương án tối ưu nhất dành cho bạn. Để có thể đảm bảo được “sức khỏe” của cây xanh sau khi trồng lại ở một vị trí mới, quá trình di chuyển cây xanh đòi hỏi người làm phải có kinh nghiệm. Cây xanh Quảng Ninh AGRICO giới thiệu đến quý khách dịch vụ đánh chuyển cây xanh tại Quảng Ninh mà chúng tôi đang cung cấp. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian, chi phí và sự phát triển của cây sau di dời.

Công nhân AGRICO thực hiện bứng cây xanhViệc bứng gốc cây được thực hiện bởi những công nhân nhiều năm kinh nghiệm, không lo cây bị đứt rễ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.

Các gói dịch vụ đánh chuyển cây xanh, bứng cây xanh của AGRICO:

  • Dịch vụ di dời cây xanh:Bứng gốc cây, đống bầu và di chuyển tới trồng ở một vị trí mới. Bao gồm trồng trực tiếp xuống đất hoặc đóng bầu chăm sóc tại chổ để đợi vị trí trồng mới.
  • Dịch vụ bứng cây xanh về chăm sóc tại vườn ươm AGRICO: Áp dụng cho những công trình cần mặt bằng xây dựng và sau khi hoàn thành sẽ trồng lại. Chúng tôi sẽ tiến hành bứng cây xanhmang về chăm sóc tại vườn ươm của AGRICO. Sau thời gian nhất định sẽ mang đến trồng lại tại vị trí theo yêu cầu.
  • Dịch vụ vận chuyển cây xanh:AGRICO nhận bứng, đóng bầu, vận chuyển cây xanh tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận.Chúng Tôi Cam Kết+ Tự hào với kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, di dời, mà vẫn đảm bảo cây vẫn sinh trưởng và phát triển tốt trong quá trình sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Tất cả việc chúng tôi làm là vì lợi ích hàng đầu của quý khách hàng. + Tự tin với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ có những dịch vụ tốt nhất cho cây xanh cũng như cho khu vườn thân yêu của mình.+  Giá cả ổn định và cạnh tranh, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển.+  Trường hợp xảy ra tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa không mong muốn trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 100%.+  Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng khi cần thiết.

  •  

    Liên hệ với chúng tôi

    Hotline: 0983211688

    Văn Phòng: Số 9 phố lam sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Địa chỉ Vườn Ươm: Cầu k67 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh

    Website: Cayxanhquangninh.com   Email: congtycayxanhquangninh@gmail.com

    Agrico – Cuộc Sống Xanh, Sống An Lành

Trả lời