THI CÔNG HÒN NON BỘ TIỂU CẢNH UY TÍN NHẤT TẠI HẠ LONG

Những năm trở lại đây phong trào chơi non bộ và tiểu cảnh lại bắt đầu được hâm nóng lên. Trước đây chì có người có điều kiện mới tìm và làm cho mình một tiểu cảnh non bộ trong khuân viên nhà mình, Hiện tại những người bình dân cũng có thể tạo cho mình một tiểu cảnh ưng í với chi phí không quá cao. Nhà to rộng thì xây non bộ lớn, nhà nhỏ thì đắp non bộ nhỏ, nhà không có sân thì làm tiểu cảnh gồm một cái khay, một cái chậu trồng cây với vai ba cục đá, một cây con cũng thể hiện được phong cảnh thiên nhiên có núi non, sông biển trong nhà.

I. ƯU ĐIỂM THI CÔNG HÒN NON BỘ

– Thứ nhất là làm đẹp không gian sống bạn sẽ thấy không gian của mình trở nên tươi mát và có chiều sâu hơn

– Thứ hai là tính phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ.

– Thứ ba thể hiện tính quý tộc và sự giầu có của chủ nhà. 

– Tiểu cảnh sân vườn ngoài tính nghệ thuật là cả một sự tính toán kỹ lưỡng kích thước cũng như sự cân đối khi lắp ghép những tiểu cảnh tầm cỡ thường được thiết kế dựa trên 1 tiểu thuyết hoặc một câu truyện.

II. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH THI CÔNG HÒN NON BỘ TIỂU CẢNH

Bước 1: Để bắt đầu làm hòn non bộ thì đầu tiên bạn cần đắp hòn non bộ và xây hồ cá với chất chống thấm, đất màu, lưới mắt cáo, đá xanh, đá đỏ, gạch thẻ, gạch men,… rồi làm thác nước bằng ống nhựa có chiều dài bằng với hòn non bộ, đồng thời lắp vài bóng đèn tròn để tạo sự quang hợp cho cây cũng như làm nổi bật tiểu cảnh.

Bước 2: Đặt lưới mắt cáo song song với vị trí đắp hòn non bộ. Đồng thời bẻ quặt tấm lưới sát vào phía chân tường nhằm tạo khoảng cách xây hang động cho cá.

Bước 3: Dùng hồ đã trộn xi măng đắp lên trên mặt của tấm lưới. không nên đắp quá bằng phẳng mà hãy đắp một cách lồi lõm để tạo dáng sườn núi thật tự nhiên. Gò cao tạo thác, khe rãnh tạo suối. Bạn nhớ chừa một khoảng trống nhỏ để trồng một số cây cảnh.

Bước 4: Đặt ống nước có khoan nhiều lỗ để khi nước chảy qua sẽ tạo ra mưa rơi trên sườn núi . Bên trên hòn non bộ, bạn có thể đặt vài bóng đèn điện để tăng ánh sáng và tạo sự ấm cúng cho không gian xung quanh

Bước 5: Trang trí, đặt thêm đá cuội hoặc các vật trang trí nhỏ để hoàn thiện hòn non bộ

III. ƯU THẾ CỦA DỊCH VỤ THI CÔNG HÒN NON BỘ TIỂU CẢNH TẠI HẠ LONG CỦA AVISCO QUẢNG NINH

1. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm

2.Thi công hòn non bộ nhanh đúng thời gian tiến độ.

3. Mang đến cho ngôi nhà của bạn một công trình hòn non bộ chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ.

4. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng.

5. Khẳng định những bản thiết kế và mẫu hòn non bộ độc đáo nhất, đẹp nhất và hợp phong thuỷ với gia chủ nhất.

IV. ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI QUẢNG NINH?

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ THI CÔNG HÒN NON BỘ TIỂU CẢNH UY TÍN NHẤT TẠI HẠ LONG thì Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

 

Trả lời