CUNG CẤP CÂY TÙNG LA HÁN TẠI QUẢNG NINH GIÁ RẺ, DÁNG ĐẸP

Cây Xanh Avisco Quảng Ninh chuyên cung cấp cây tùng la hán, là cây bóng mát đẹp, có giá trị về phong thủy, cây có hình dáng đẹp. Cây có nguồn gốc từ miền Nam Trung Quốc, trên dãy Hoàng Liên Sơn. Ở Nhật Bản, Việt Nam cũng trồng khá nhiều, chủ yếu được trồng làm cây cảnh.

1. Đặc điểm của cây tùng la hán

1.1. Đặc điểm cơ bản

– Cây tùng la hán thân gỗ phát triển quanh năm. Cây có thể cao hơn 10m, đường kính thân 20-30 cm; cành non dày đặc, mọc vòng. Dáng cây đẹp, cổ xưa phong nhã.

– Vỏ mỏng, màu vàng xám, nhẵn, bong thành từng sợi, vỏ trong màu nâu tối

– Lá cây hình kim, lớn nhỏ dài ngắn khác nhau. Lá mọc cách dạng ốc xoắn, bề mặt màu xanh đậm, mặt lưng nhạt hơn. Lá cây lượn vòng, xanh tươi mạnh mẽ.

1.2. Đặc tính của cây tùng la hán

– La hán Tùng là cây đơn tính. Đầu mùa hè, cây đực nở hoa hình cọc có sợi màu trắng đục. Hoa của cây cái có đài hoa to, bên dưới có bốn cái vẩy dạng tuyến.

– Tháng 5 ra hoa, đến tháng 10 quả chín. Quả chia làm hai phần, phần trên là hạt giống, hình cầu tròn màu xanh. Phần dưới có màu tím nhạt. Khi chín quả mỏng có dnagj hình trụ, biến thành màu đen. Ăn có vị chua ngọt, hình dáng giống như pho tượng La Hán, nên có tên là La Hán Tùng.

– Tùng La Hán là cây cảnh đẹp, bốn mùa xanh tươi, có thể thanh lọc không khí một cách hiệu quả, điều tiết độ ẩm không khí, rất có lợi cho sức khỏe.

2. Cây Tùng La Hán có tác dụng gì?

 Tác dụng 1

  Thuộc vào giống cây quý lại mang ý nghĩa nhiều tài lộc, may mắn, xua đuổi tà mà nên Tùng La Hán được ưa chuộng trồng trong chậu tạo các dáng bonsai đẹp mắt để trang trí nhà cửa, các thiết kế hòn non bộ…

 Tác dụng 2: 

    Với sức sống khỏe, dễ trồng dễ chăm sóc, Tùng La Hán cũng được sử dụng nhiều làm cây xanh công trình, cây bóng mát. Cây hay được trồng thành hàng hoặc trồng kết hợp với cây cỏ, cây cảnh khác trong công viên, khu đô thị, đình chùa, sân vườn…

Tác dụng 3: 

   Theo nghiên cứu khoa học, cây Tùng cũng là một trong những loại cây có tác dụng hút lọc các khí khói bụi độc hại rất tốt góp phần mang lại bầu không khí trong lành.

3.Tại sao nên mua Tùng La hán tại Cây Xanh Avisco Quảng Ninh?

– Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, Cây Xanh Avisco Quảng Ninh cam kết sẽ mang lại những tác phẩm Tùng La Hán Nhật có thế và dáng đẹp, độc và lạ.

– Quý khách hàng mua sản phẩm Tùng La Hán Nhật số lượng lớn  tại Cây Xanh Avisco Quảng Ninh chúng tôi sẽ miễn phí trồng và vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Bảo hành miễn phí 1 năm, cắt tỉa, chăm sóc định kỳ 2 năm/ lần bởi đội ngũ cắt tỉa, chăm sóc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.

– Tự hào là đơn vị trồng và cung cấp các loại cây cảnh, cây công trình cảnh quan lâu năm và uy tín. Cây Xanh Avisco Quảng Ninh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cây giống chất lượng nhất cùng dịch vụ bảo hành cây tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Trả lời