AVISCO CUNG CẤP CÂY OSAKA CÔNG TRÌNH TẠI QUẢNG NINH

Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh cung cấp CUNG CẤP CÂY OSAKA số lượng lớn cho quý khách những cây đẹp, đa dạng kích thước từ cây giống đến cây cổ thụ. Giống cây này thường được trồng làm cảnh quan, khuôn viên biệt thự, vườn ươm… 

I. GIỚI THIỆU CHUNG CÂY OSAKA CÔNG TRÌNH?

Có 2 loại osaka : osaka đỏ và osaka vàng

   Cây Osaka Hoa  (Đậu San Hô) là cây xanh được trồng phổ biến ở nước ta. Cây Osaka  được nhiều người yêu hoa và cây cảnh trồng vì vẻ đẹp rực rỡ của nó. Hoa Osaka không chỉ đẹp mà còn là một vị thuốc quý. Ngoài ra, với tán rộng nên được nhiều người chọn làm cây cảnh cho bóng mát. Chúng tôi đem đến các phần quà cực lớn khi mua bán sản phẩm cây xanh, cây cảnh.

– Tên hay gọi: Cây Osaka  .

– Tên gọi khác: muồng hoa yến, hoàng hậu đỏ, cây vông đồng, cây vông kê, cây móng quỷ, cây hoàng hậu đỏ, cây đậu san hô đỏ, cây vông màu gà, cây hoa hồng môi.

– Tên khoa học: Erythrina fusca.

– Họ thực vật: Fabaceae.

– Nguồn gốc: Có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới châu Á.

1. Đặc điểm, hình thái cây Osaka 

– Cây Osaka (Đậu San Hô) thuộc loại thân gỗ trung bình. Độ cao của cây dao động trong khoảng 10-20m. Thân cây nhẵn nhụi, vỏ có màu nâu xám. Cây có nhiều cành nhánh, cành cây nhỏ và thẳng

– Lá cây osaka  là lá kép, mỗi lá có 3 lá chét với độ dài từ 8 đến 18cm.

– Điểm đặc trưng của cây osaka  chính là ở chùm hoa. Hoa osaka mọc thành chùm dài tới hơn 20cm gồm nhiều bông hoa nhỏ. Hoa có màu đỏ rực rỡ bắt mắt và nhìn giống như hoa các loại cây họ đậu như đậu xanh, đậu đen…Cây Osaka hoa đỏ ra hoa quanh năm.

– Quả của cây có dạng quả đậu, dài từ 15-20cm, rộng 2cm. Quả khi chín có màu nâu đậm và chứa hạt hình thận nhỏ bên trong.

– Cây Osaka tìm thấy lần đầu ở khu vực châu Á. Dần dần theo thời gian, cây được phát tán hạt giống mạnh mẽ qua gió và đại dương. Ngày nay, cây được tìm thấy tại rất nhiều nơi trên thế giới, phủ khắp châu Á Thái Bình Dương, cho đến khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Ở Việt Nam cây được trồng lấy bóng mát cũng như tạo cảnh quan tại nhiều công trình hay các tuyến phố.

2. Ứng Dụng trong đời sống

Cây Osaka  (Đậu San Hô) được trồng làm cảnh và lấy bóng mát tại nhiều công trình như công viên, trường học, đường phố…

– Đặc biệt, cây Osaka  còn được coi là một trong dược liệu quý trong Đông y: hạt của cây được dùng để phòng chống bệnh ung thư; vỏ cây có thể giúp cầm máu và chữa các bệnh như viêm gan, thấp khớp, sốt rét…

3. Cách trồng và chăm sóc

– Cây Osaka  được nhân giống bằng phương pháp gieo hạt hoặc giâm cành. Trong 2 phương pháp này, phương pháp giâm cành được ưu tiên hơn cả vì mang lại hiệu quả cao hơn trong thời gian ngắn hơn.

– Thời điểm thích hợp để giâm cành là vào đầu mùa mưa, giúp đảm bảo cho cây thuận lợi ra rễ và phát triển

– Cây Osaka ( Đậu San Hô ) ưa sáng và ưa đất chua có độ pH từ 6-8.

 Cây Osaka  là loài có tốc độ phát triển nhanh, nhu cầu nước tưới cao nên cần đảm bảo tưới tắm đều đặn cho cây có đủ nước.

– Trước khi cây ra hoa có thể bón bổ sung kali để cây cho nhiều hoa, hoa nở bền và tươi màu hơn.

II. ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI QUẢNG NINH – CHẤT LƯỢNG CÂY TRỒNG?

Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh cung cấp các gói dịch vụ mua bán cây xanh công trình, cây xanh ngoại thất, cây quý hiếm giá rẻ, Cây Osaka với kích thước, cây giống chất lượng. Đặc biệt các gói ưu đãi lớn đối với quý khách khi mua Cây Đậu San Hô Cổ Thụ, sân vườn nhà mình, công đức sử dụng với mục đích kinh doanh – với hàng nghàn ưu đãi và những phần quà chính sách tốt giảm giá tới 10% các giống sản phẩm.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ về cây xanh, dịch vụ trồng cây xanh, dịch vụ di dời cây xanh, dịch vụ thiết kế sân vườn, dịch vụ chăm sóc cây xanh, phân phối cây xanh trên toàn tỉnh quý khách, được tham quan và chiêm ngưỡng các giống cây xanh giá rẻ. Đội ngũ nhân viên CSKH với nhiều kinh nghiệm về cây xanh, cây cảnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc.

Trả lời