CUNG CẤP CÂY CỌ CÔNG TRÌNH TẠI QUẢNG NINH – NHẬN TRỒNG, VẬN CHUYỂN TRỌN GÓI

Cây Cọ Dầu là một loại cây công trình khá quan trọng, nó giúp tô điểm cảnh quan đô thị, khiến không gian trở nên trong lành, sinh động hơn. Cây có hình dáng đẹp, dễ chăm sóc, lại là một loại nguyên liệu chiết xuất dầu phục vụ đời sống con người, nên được nhiều nơi trên thế giới ưa thích sử dụng.

TÌM HIỂU CHUNG CÂY CỌ CÔNG TRÌNH TẠI QUẢNG NINH

Chúng tôi bán cây cọ công trình trồng làm cảnh quan ngoại thất với số lượng lớn. Sau đây là một vài đặc điểm của cây Cọ công trình:

  • Tên gọi của cây Cọ:
    Tên khác : cọ cảnh, cọ lùn,….
    Tên khoa học : Livistona chinensis
  • Phân loại Cọ tại Việt Nam :
    Cọ có rất nhiều loại, một số loại để làm cảnh như : cọ gai. cọ dầu, cọ lá xẻ, cọ trơn, cọ tàu, cọ gai, cọ cảnh,…..
  • Phân bố chủ yếu của các loại Cọ
  • Ở Việt Nam, cọ xuất hiện khắp nơi. Cọ cảnh thường được dùng trang trí cho showroom, nhà hàng, sảnh lễ tân, các vị trí trung tâm.

Đặc điểm riêng của cây cọ:

– Trong điều kiện tự nhiên, cây họ cọ cảnh thường mọc rất cao, nhưng phát triển độ cao khá chậm và có thể duy trì độ cao thích hợp trong nhiều năm.

– Trong điều kiện tự nhiên, cây họ cọ cảnh thường mọc rất cao, nhưng nói chung chúng phát triển độ cao khá chậm và có thể duy trì độ cao thích hợp trong nhiều năm.

– Lá tập trung ở đầu thân, dạng quạt, kép chân vịt. Cuống lá dày đến 1m, nhẵn, phiến lá gần tròn, đường kính 50-60cm, chia ra các lá phụ hành giải, màu lục nhạt, gẫy rủ xuống.

– Cụm hoa ở giữa đám lá, buông rủ xuống. Hoa vàng óng, hay vàng lục nhạt.

– Quả gần tròn màu lục đậm, có 1 hạt hình cầu.

Kỹ thuật chăm sóc

– Cây cọ cần nhiều ánh sáng, nhưng không phải là ánh sáng trực tiếp quá mạnh. Khi cây còn nhỏ, đặc biệt cần đặt ở nơi râm mát. Cây cảnh có khả năng chịu được những nơi thiếu sáng, nhưng sẽ phát triển không tốt.

– Cây không chịu được khô hạn. Giữ đất xung quanh cây luôn luôn ẩm. Tưới nước cho cây cọ hàng ngày trong hai tuần đầu tiên sau khi trồng bằng cách để một vòi nước chảy chậm ngay ở gốc. Sau đó, giảm xuống còn 2 đến 3 lần một tuần vào buổi sáng hoặc buổi chiều, không tưới nước vào giữa trưa.

– Nếu trồng cây trong chậu, bạn nên dùng đất trộn với một phần chất khoáng bón cho cây, một phần than bùn và một phần đất chậu. Cần nhớ rằng chậu phải có lỗ thoát nước dễ dàng.

– Bón phân cho cây hai hoặc ba tháng sau khi trồng. Dùng phân bón theo hướng dẫn ghi trên bao bì để mang lại hiệu quả tốt nhất cho cây.

Công dụng của cây cọ cảnh:

Cây Cọ Dầu còn được trồng nhiều để thu hái quả, bởi quả Cọ Dầu mang lại giá trị kinh tế khá cao. Vỏ quả, nhân trong quả có chứa nhiều dầu có thể ép lấy dầu ăn hoặc dùng trong công nghiệp in, thực phẩm, xà phòng… dầu Cọ được chiết xuất từ hạt hay cùi thịt với nhiều chất liệu. Trong dầu Cọ có chứa nhiều vitaminK và ma giê dạng tiêu hóa được. Trong dầu cọ có chứa 43% chất béo no, 43% chất béo chưa no đơn nhóm và 13 % chất béo chưa no đa nhóm. Người ta còn mua dầu Cọ và dầu đậu này khả năng chịu nhiệt và chống oxi hóa rất tốt chọn làm 2 loại nguyên liệu chính sử dụng làm dầu thực vật dành cho con người. Để chế biến thực phẩm thì người ta sử dụng dầu Cọ được chiết xuất từ hạt Cọ Dầu.

Các nhà khoa học khẳng định, dầu cọ đỏ (dầu thô, chưa qua xử lý) có tác dụng tốt cho cơ thể, nhờ có các loại axit béo trong dầu, đặc biệt có lợi cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ mang thai và chống loãng xương. Dầu Cọ Đỏ chứa nhiều vitaminA gấp 15 lần so với cà rốt, mang lại rất nhiều tác dụng cho da, giúp dưỡng ẩm, chống nhăn da, đồng thời đẩy mạnh quá trình sản xuất melani giúp da có khả năng chống lại tia cực tím.

Các sản phẩm dầu gội được chiết xuất từ dầu cọ trên thị trường hiện tại đang rất được nhiều người ưa chuộng, do chúng không chứa chất silicone, nhựa than hay paraben, có khả năng làm mượt tóc và được dùng như một loại thuốc ủ giúp phục hồi tóc khô gẫy.

ĐỊA CHỈ BÁN CÂY DỪA CÔNG TRÌNH UY TÍN TẠI QUẢNG NINH

Tự hào là đơn vị trồng và cung cấp các loại cây cảnh, cây công trình cảnh quan lâu năm và uy tín. Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cây giống chất lượng nhất cùng dịch vụ bảo hành cây tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

 

Trả lời