TƯ VẤN – THIẾT KẾ TRỌN GÓI CẢNH QUAN SÂN TRƯỜNG HỌC ĐẸP TẠI QUẢNG NINH

Đa số trường học hiện nay đều có tiêu chí “ xanh hóa trường học” ,vậy nên làm cảnh quan xanh tạo sân chơi xanh mát cho học sinh rất là quan trọng. Trồng cây xanh trong khuôn viên không chỉ mang lại bầu không khí mát mẻ trong lành, cải thiện môi trường mà còn giúp cho học sinh nâng cao ý thức bảo vệ môi trường nhiều hơn.

Khuôn viên sân vườn trường học được đầu tư chú trọng yếu tố cây xanh. Không những làm đẹp cảnh quan sân vườn mà cây xanh trong vườn trường còn lọc không khí rất tốt. Cây xanh trong thiết kế sân trường đẹp cung cấp bóng mát cho học sinh ngồi thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ học.

Mẫu thiết kế sân trường đẹp cần phải đảm bảo ĐẸP – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN. Các mảng xanh trong khuôn viên được bố trí hợp khoa học, từng mảng xanh kết hợp với nhau tạo ra tổng thể hoàn mỹ.

Không gian xanh ven lối đi tạo ra bầu không khí thoáng mát. Giúp học sinh có cơ hội gần gũi với thiên nhiên, tiếp xúc trực tiếp với thực vật, tăng khả năng nhận thức về thực vật. Bên cạnh đó, thiết kế sân trường đẹp với cây xanh còn có những tiện ích sau:

  • Ngăn chặn tiếng ồn: Khi lựa chọn cây trồng trong khuôn viên trường học, những cây trồng được chọn thường có tính chất : cây cao to, tán rộng, tạo bóng râm tốt gây ấn tượng mạnh. Vì thế, các tán cây ngăn chặn được tiếng ồn rất tốt.
  • Ngăn chặn bụiHiện nay môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng,các trường học tích cực triển khai kế hoạch phủ xanh khuôn viên. Cây xanh là lá phổi của thiên nhiên có tác dụng lọc sạch các tạp chất bụi bẩn, cải thiện môi trường.
  • Tư liệu cho học sinh ngiên cứuVườn trường thường hay chọn các cây trồng có nguồn gốc bản địa, có hoa lá. Hay ưu tiên cho số lượng cây càng nhiều để phục vụ cho việc nghiên cứu học tập của học sinh.

Những mẫu thiết kế sân trường đẹp thông thường sẽ chú trọng đến sự sắp xếp cây xanh. Với một không gian lớn thì sự sắp xếp hợp khoa học sẽ tạo ra một cảnh quan vườn trường đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời