CUNG CẤP CÂY HỒNG LỘC UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HẠ LONG -0983211688

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO chuyên bán cây hồng lộc với đầy đủ kích cỡ. Cung cấp cây hồng lộc công trình với số lượng không giới hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua cây hồng lộc giá tốt nhé. 

Đặc điểm cây Hồng lộc

   Cây hồng lộc là cây thân gỗ thuộc họ sim, cành phân nhiều nhánh mọc hơi chếch lên trên tạo thành hình bầu dục. Lá nhỏ có hình trái xoan, nhọn ở đỉnh bầu ở cuống, lá già xanh bóng dài khoảng 5-6cm, lá non có màu sắc sặc sỡ, lá nửa non nửa già có màu vàng. Chu kì thay lá của cây tương đương 1 quý. Vì điều kiện khí hậu nước ta nên cây hồng lộc bị hạn chế chiều cao và ít khi có hoa và quả. Cây hồng lộc có hoa màu trắng mọc trên cuống dài xòe ra trông giống với hoa mận, quả nhỏ khi chín có màu đen giống quả sim. Cây hồng lộc là loại cây thân gỗ nhỏ, cây cảnh lá. Cây có khả năng chịu hạn tốt nên thường được trồng ngoài trời.

Tác dụng của cây hồng lộc

   Cây hồng lộc là cây ưa sáng, có tốc độ sinh trưởng nhanh, tuy nhiên phải trồng cây ngoài không gian rộng rãi để cây phát triển đều các phía. Cây hồng lộc thường được sử dụng trang trí sân vườn, nhà cửa, lối đi, cây lấy bóng mát, trồng trên các vỉa hè, các con lươn của các con đường lớn hoặc cũng có thể trồng tạo cảnh quan xung quanh các biệt thự, các quảng trường lớn.

   Ngoài ra, cây hồng lộc còn được trồng trang trí các khuôn viên, trường học, xí nghiệp, hay cây còn có thể trồng làm hàng rào vừa để che chắn vừa tạo quang cảnh xanh tươi cho các con đường. Cây hồng lộc cũng có thể trồng được trong chậu.

Cách trồng và chăm sóc cây hồng lộc

Cây hồng lộc là cây ưa sáng, dễ trồng dễ chăm sóc, ưa khí hậu mát mẻ nên gần tết là thời gian cây nảy rất nhiều chồi. cách nhân giống cây hồng lộc chủ yếu bằng cách giâm cành

Cách trồng cây hồng lộc: 

    Cây hồng lộc là loại cây ưa khí hậu mát mẻ nên chủ yếu trồng cây vào màu xuân. Cây hồng lộc có thể trồng bằng cách giâm cành hoặc cũng có thể trồng bằng quả. Cách nhân giống cây bằng giâm, ta làm đất tơi mịn, trộn lẫn phân xanh, đào một hố nhỏ sau đó giâm cành xuống và tưới nước giữ ẩm cho cây. Sau một thời gian cây đâm chồi nảy lộc thì cắt bớt ngọn và bớt lá, chỉ để dài chừng 2 gang tay, mỗi lá cũng cắt bớt 1/2  lá chỉ để lại 1/2 . Giâm ngập 2/3 cành xuống đất chỉ để thò lên 1/3 cành lên mặt đất.

Cách chăm sóc:

    Vì là cây ưa khí hậu mát mẻ nên cần trồng cây trong không gian thoáng mát, rộng rãi để cây phát triển đều và chú ý tưới nước để giữ ẩm cho cây. Chú ý diệt trừ sâu bọ và tưới phân hàng tháng cho cây để cây luôn đủ chất dinh dưỡng và ra hoa đúng mùa. 

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO CUNG CẤP CÂY XANH VỚI NHỮNG MẪU CÂY KHỎE MẠNH

– Mua Bán Công Trình Bóng Mát: Cây đàn hương, cây mộc hương, cây sao đèn, cây muồng hoàng yến, cây bàng đài loan, cây giáng hương,…

– Cây Hoa Bóng Mát: Cây sang, cây osaka hoa vàng, cây osaka hoa đỏ, cây ban: ban móng bò, ban hoàng hậu, hạn tây bắc, cây Phượng tím, phượng đỏ, phượng vĩ, cây vối, cây hoa hoè, cây Long não, cây Ngọc Lan, cây hoàng lan, cây sala…

–  Bán cây công trình: Mua bán cây vú sữa, cây bưởi, cây xoài, cây bơ, cây mít, cây khế, cây Hồng xiêm, cây thị, cây dâu da đất, cây đào tiên, cây chay…

– Cây Xanh Quý Hiếm: Cây nho thân gỗ, cây hoa hồng cổ sapa, cây hoa mẫu đơn, cây long não, cây sen đất…

– Cây Phong Thủy: Cây kim ngân lượng, cây hồng môn, cây hoa hòe, cây kim tiền…

– Công Ty Mua Bán Cây Xanh, Cây Cảnh, Cây Ăn Quả, thi công thiết kế trọn gói các hạng mục thiết kế trồng và chăm sóc cây xanh công trình cho khách hàng.

Tự hào là đơn vị trồng và cung cấp các loại cây cảnh, cây công trình cảnh quan lâu năm và uy tín. CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cây giống chất lượng nhất cùng dịch vụ bảo hành cây tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Trả lời