5 cây cảnh đặt làm quà tặng khai trương ý nghĩa nhất

Lễ khai trương là là sự kiện quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp.  Đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với mọi người.

Theo quan niệm Á Đông, “đầu xuôi, đuôi lọt”.  Ngày đầu mở hàng diễn ra thành công tốt đẹp,  thì việc kinh doanh trong tương lai mới gặp được may mắn, suôn sẻ và phát triển thịnh vượng. 

3 thứ quan trọng nhất, không thể thiếu cho buổi lễ khai trương chính là: hoa, mâm ngũ quả và bộ tam sên. Hôm nay, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ chia sẻ cho bạn sâu hơn về cây cảnh khai trương nhé.

5 cây cảnh đặt làm quà tặng khai trương ý nghĩa nhất

1. Cây kim phát tài tặng dịp khai trương

Chắc chắn rồi! Danh sách cây đầu tiên trong cây quà tặng khai trương chính là cây kim phát tài. Vì sao ư? Đúng như tên gọi của nó, người ta tin rằng loài cây này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người trồng.

Với một doanh nghiệp kinh doanh mà nó doanh thu là điều quan trngj nhất. Ai cũng muốn kinh doanh phát tài, tiền vô như nước. Với ý nghĩa đó, lựa chọn một chậu cây kim phát tài làm quà trong ngày khai trương doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cả về ý nghĩa sâu sắc đó.

Bạn có thể tìm mua loài cây này tại bất cứ cửa hàng cây cảnh nào với mức giá phù hợp. Đây cũng là loài cây có thể trồng trong phòng nơi có ít ánh sáng. Không cần tưới quá nhiều nước thích hợp để ở bàn làm việc hoặc các phòng lớn.

Bên cạnh đó, cây kim phát tài còn giúp lọc không khí và bức xạ máy tính hay điện thoại. Nên rất tốt cho sức khỏe của nhân viên trong công ty.

2.Cây kim ngân – Cây quà tặng khai trương phổ biến

Cũng như cây kim phát tài, cây kim ngân cũng được xem là loài cây mang lại tài lộc. Loài cây này được trồng rất nhiều tại văn phòng và nhà ở gia đình. Vì nó có kích thước nhỏ; phù hợp bài trí trong các góc tường, bàn làm việc hay phòng ngủ.

Quan trọng hơn, nó cũng giúp lọc không khí và bức xạ máy tính. Nên rất thích hợp để chọn làm mẫu cây cảnh tặng dịp khai trương.

3. Tặng cây lưỡi hổ cho ngày khai trương có ý nghĩa gì?

Lưỡi hổ là đã cây quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Bởi chúng dễ trồng, dễ chăm sóc khi có thể sống trong bóng râm, không cần tưới nhiều nước.

Cây lưỡi hổ được trồng rất nhiều ở các doanh nghiệp vì nó có kích thước bé; phù hợp với không gian khiêm tốn nơi đây. 

Với ý nghĩa  mang trong mình sự may mắn giúp điều hoà phong thủy theo hướng tốt nên khách mời cũng ưu tiên chọn cây này để tặng bạn bè dịp khai trương.

Đồng thời giúp không khí trong lành hơn khi nó có thể lọc được một số chất độc và bức xạ. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại cây quà tặng khai trương này nhé.

Trên thị trường có bán hai loại lưỡi hổ là lưỡi hổ ta với dáng lá dài; và lưỡi hổ thái có dáng lá tròn và nhỏ hơn. 

4. Ý nghĩa cây trầu bà ngày khai trương

Cũng mang ý nghĩa về sự may mắn và phát tài như ba loại cây đã nêu trên. Cây trầu bà là loại cây thích hợp để bạn chọn làm cây cảnh tặng dịp khai trương đấy.

Đặc biệt, so với cây lưỡi hổ và nhiều loại cây trong nhà khác; cây trầu bà có nhiều loại như trầu bà xanh, trầu bà đế vương giúp đa dạng hơn sự lựa chọn. 

Thay vì phải đặt cây ở các lối đi giống những cây trên, bạn có thể dễ dàng đặt trên cửa sổ, trên tường hay ban công để  tiết kiệm diện tích.

Không cần nói quá nhiều về loài cây này nữa phải không nào?  Khi nó hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các loài cây mang ta nghĩa tiền tài may mắn kể trên.

5. Cây phú quý 

Cây phú quý với sự đa dạng ở các loại, kích thước, màu sắc. Và đặc biệt chính là tính thẩm mỹ tinh tế mà nó mang lại.  Hơn nữa, cây phú quý còn  có khả năng lọc khí độc trong không khí. Chắc chắn sẽ món quà hữu ích cho doanh nghiệp trong ngày khai trương.

Những lưu ý khi chọn cây quà tặng khai trương.

Lựa chọn cây cảnh là món quà khai trương thật sự tinh tế và sâu sắc. Vì nhờ nó, chúng ta có thể gửi gắm mong muốn, thành ý của mình đến doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, bạn đọc cần cân nhắc và xem xét mối quan hệ của mình với doanh nghiệp và lựa chọn loại cây phù hợp nhé.

Vì cơ bản giá trị của món quà này không phải quá giá trị. Vì vậy nó phù hợp với mối quan hệ bạn bè, cùng vai vế.

Ngoài ra, khi lựa chọn loại cây cần cân nhắc vấn đề kích thước; không gian bài trí sao cho phù hợp với doanh nghiệp.

Trên đây là 5 loại cây quà tặng khai trương mà khách hàng của CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO thường đặt hàng nhiều nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn đặt hàng với chúng tôi hãy liên hệ chúng tôi qua số hotline: 0983 211 688 nhé.

Trả lời