AVISCO NHẬN THIẾT KẾ CẢNH QUAN KHÁCH SẠN, TÒA NHÀ CAO TẦNG

Trong thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan khách sạn, tòa nhà cao tầng đang là một xu hướng có thể làm nên vẻ đẹp khác biệt cho khách sạn và các tòa cao ốc đưa không gian sống xanh trong lành vào trong thiết kế, thu hút khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thiết kế xây dựng một khu vườn cây xanh làm nổi bật một góc của khách sạn, tòa nhà cao tầng cũng là tâm điểm tạo nên sức hút tới khách hàng sử dụng dịch vụ tại đó.

Để thu hút và lưu giữ khách hàng, việc thiết kế cảnh quan sân vườn cho khách sạn và tòa nhà ngày càng được chú trọng và đầu tư. CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO mời các bạn theo dõi một số hình ảnh về thiết kế cảnh quan sân vườn khách sạn, tòa nhà cao tầng sau đây :

Khách sạn, tòa nhà sở hữu không gian đẹp, thoáng mát và đặc biệt ấn tượng sẽ là một trong những điểm nhấn lớn thu hút khách hàng lưu lại nhiều hơn, cảnh quan sân vườn với lối kiến trúc lạ, xanh và sạch là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian Khách sạn, tòa nhà cao tầng.

Việc bố trí cảnh quan cần hợp lý và hài hòa, việc chọn chậu cây, lựa chọn loại hoa cũng cần khắt khe hơn, mầu sắc sân vườn cần linh hoạt, phong phú các loại cây, nhưng cũng cần đảm bảo không gian không bị rối mắt.

Thiết sân vườn không chỉ tạo sự khác biệt mà còn là sự phù hợp với thiết kế bên trong, phù hợp với diện tích sử dụng làm sân vườn và phù hợp với phong cách kiến trúc của khách sạn như hiện đại, hay mang một chút cổ điển, châu Á hay châu Âu.

Sân vườn kết hợp với bàn ghế ngoài trời sẽ là điểm thư giãn độc đáo khi khách hàng vừa có thể nhâm nhi một tách cafe vừa sống trọn trong không gian sinh thái tươi mát và sinh động của sân vườn khách sạn.

Bạn cũng có thể thiết kế sân vườn trên tầng thượng của khách sạn để tận dụng view nhìn đẹp từ trên cao. Một không gian xanh sinh thái với tầm nhìn trên cao lộng gió sẽ mang tới cho khách hàng của bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời và khó quên.

Bạn đang có ý tưởng đưa không gian sống xanh vào trong những thiết kế khách sạn, tòa nhà của mình, hay là những thiết kế nội ngoại thất của ngôi nhà, hãy liên hệ tới CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO để được tư vấn và thiết kế những mẫu sân vườn tiểu cảnh đẹp và phù hợp nhất với công trình của bạn.

Trả lời