TRANG TRÍ CÂY XANH CHO VĂN PHÒNG THÊM NĂNG LƯỢNG LÀM VIỆC

Cây cảnh văn phòng là gì?

Cây cảnh văn phòng là cây được sử dụng để trang trí trong văn phòng làm việc, khách sạn, nhà ở,…nơi cây được trồng trong nhà có bóng mát. Việc lựa chọn cây trồng phù hợp với điều kiện thiếu ánh sáng là điều hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng đến khả năng phát triển cũng như vẻ đẹp của cây được duy trì trong lâu. 

Ngoài việc lựa chọn cây thì vị trí đặt cây cũng rất quan trọng, những vị trí cạnh cửa sổ, ban công cây sẽ phát triển tốt hơn rất nhiều các vị trí cách xa ánh sáng tự nhiên. Chúng ta có thể sử dụng đèn quang hợp để bổ sung ánh sáng cho cây giúp cây phát triển sống tốt trong điều kiện ngoại cảnh thiếu áng sáng. 

Top 10 cây xanh văn phòng mang lại may mắn và thịnh vượng

Ý nghĩa việc trưng bày cây cảnh văn phòng

Trưng bày cây cảnh văn phòng giúp cho không gian của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, một vài chậu cây sẽ làm tươi mới văn phòng làm việc hay bất kể vị trí nào được bố trí. Một nghiên cứu cho thấy việc đặt cây cảnh trong văn phòng giúp gia tăng năng suất lao động, phát huy được các ý tưởng, giúp cải thiện doanh số và đặc biệt giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Cuộc sống ngột ngạt của thành phố đầy khói bụi và bọn chen là cho con người ta căng thẳng thì đâu đó vẫn còn vương lại vài khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa về cuộc sống về tình yêu thương. Và có thể góp phần trong những khoảnh khắc đó là những chậu cây xinh xắn được bố trí hợp lý với không gian của bạn.

Ngoài ra việc trưng bày cây văn phòng còn giúp tô điểm cho bố cục của văn phòng sang trọng và đằng cấp hơn.

NP Landscape]* - Dịch vụ Cho Thuê Cây Văn Phòng Đẹp Giá rẻ Đà Nẵng

Các lưu ý khi trưng bày cây cảnh văn phòng

  • Vị trí đặt cây: Bạn nên xem xét vị trí đặt cây cho hợp lý, tùy vị trí mà lựa chọn cây và kích thước cây cho phù hợp.
  • Loại chậu trưng bày: Loại chậu cũng rất quan trọng trong việc chăm sóc cũng như tôn lên hết vẽ đẹp của cây cũng như sự sang trọng khi bố trí trong không gian nội thất.
  • Loại cây trưng bày: Tùy theo thẩm mỹ của từng người và vị trí đặt cây để chọn loại cây cho phù hợp.
  • Chăm sóc cây xanh: Đặc biệt khi bạn đã trưng bày cây xanh thì hãy dành ít thời gian để chăm sóc nó, một cây xanh tươi tốt thì luôn có một bàn tay yêu thương chăm sóc phía sau.

Vậy làm sao để bạn có thể chọn được những loại cây xanh phù hợp và ưng ý cho văn phòng làm việc?
Câu trả lời là bạn hãy chọn những đơn vị uy tín, được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng dàn nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, công ty là gợi ý thích hợp dành cho bạn. AGRICO chuyên cung cấp các loại cây xanh văn phòng với giá cả phù hợp đi kèm chất lượng.

Trả lời