Dịch vụ trồng cây bàng đài loan giá rẻ tại Quảng Ninh

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cung cấp dịch vụ trồng cây bàng đài loan trọn gói giá tốt tại Quảng Ninh.

1. Giới thiệu cây bàng đài loan

Bàng Đài Loan du nhập vào Việt Nam trong khoảng thập niên vừa qua. Chúng thường được trồng ở một số công viên, đường phố, khuôn viên trường học… Vì hình dáng thẳng, tán lá đẹp, lá nhỏ li ti, khi rụng ít gây ô nhiễm nên sau đó cây được trồng lan rộng ra ở khắp mọi nơi. 

 Bàng đài loan thuộc loại cây thân gỗ cỡ trung, cành nhánh nhiều tạo thành những vòng ngang với tán nhiều tầng, sống lâu năm. Cây rụng lá vào mùa đông, vỏ cây màu nâu xám, chiều cao cây khoảng 3-20m. Từ đầu mùa xuân cây bắt đầu vươn tán, và xanh tốt đến suốt mùa hè.

Lá bàng Đài Loan có màu xanh đậm, nhẵn bóng, không có răng cưa, hình trái xoan ngược với cuống hơi tròn, cuối lá thuôn dài. Lá đơn thường mọc nhiều ở đầu cành.

Bàng Đài Loan ít hoa, hoa kết thành bông mọc thẳng đứng với chiều dài khoảng 5cm, từng bông hoa nhỏ liti màu trắng hơi xanh trông khá giống hoa nhãn. Quả bàng Đài Loan hình oval, khi còn non có màu xanh, khi chín có màu vàng cam, nhỏ hơn nhiều so với bàng ta.

Vì là loại cây ưa sáng, có tốc độ phát triển trung bình, là loại cây lâu năm có khả năng chịu hạn tốt. Nhờ vào các lá rộng, khả năng thanh lọc không khí cao nên cây bàng Đài Loan được trồng rất nhiều ở vườn, công viên.

2. Trồng bàng đài loan được ưa chuộng tại Quảng Ninh

Tại sao trồng bàng đài loan được yêu thích ở Quảng Ninh? Có rất nhiều lý do khiến bàng đài loan trở thành xu hướng trồng cây cảnh quan hot nhất tại Quảng Ninh năm 2023. Một minh chứng mạnh mẽ nhất là mặc dù thời tiết đã sang hè oi nóng nhưng bàng đài loan vẫn được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm muốn trồng làm cây cảnh quan cho dự án của mình.

Thứ nhất, xét về mặt cảnh quan thì bàng đài loan làm cây cảnh quan rất phù hợp. Hiếm có loại cây nào có dáng mọc thẳng, tán tròn tự nhiên mà không cần phải uốn hay cắt tỉa như bàng đài loan. Vì thế, trồng bài đài loan là một phương án phù hợp để các nhà đầu tư lựa chọn. Bàng đài loan cũng có thể làm cây trang trí cho quán café, cửa hàng, cơ quan công sở. Vào những ngày hè oi bức cũng là lúc nhữgg tán bàng đài loan vươn cao, xanh tốt nhất phủ bóng rợp mát những con đường tại thành phố biển Hạ Long.

Thứ hai, trồng bàng đài loan không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà bàng đài loan cũng là loại cây công trình dễ trồng, dễ sống, khả năng chịu hạn tốt, phù hợp với thời tiết khí hậu nắng nóng của Việt Nam. Nên cũng dễ hiểu khi bàng đài loan được lựa chọn là cây bóng mát hàng đầu tại Quảng Ninh.

Thứ 3, trồng bàng đài loan vẫn đang là trào lưu. Người ta ai chẳng thích bám theo xu thế. Bàng đài loan không những hot và lại còn đẹp và sang chảnh. Rất nhiều bạn trẻ thường đỏ về những con đường rợp bóng bàng Đài loan để chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho bản thân.

3. Dịch vụ trồng bàng đài loan trọn gói chuyên nghiệp tại Quảng Ninh

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp bàng đài loan số 1 tại Quảng Ninh. Chúng tôi có những vườn ươm bàng đài loan rộng lớn với đầy đủ kích cỡ đường kính to, vừa, … cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp bàng đài loan uy tín cho các dự án lớn tại Quảng Ninh và thành phố Hạ Long.

Đến với Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tận tình tư vấn, chăm sóc chu đáo nhất với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp. Song song với cung cấp bàng đài loan chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ trồng và chăm sóc trọn gói. Chúng tôi thi công trồng cây cảnh quan, cây công trình, cây bóng mát uy tín chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống xe tải, xe cẩu và mý móc hiện đại. Các qui trình trồng và chăm sóc đề thực hiện theo tiêu chuẩn. Cam kết bảo hàhh 100% khoẻ và sinh trưởng tốt.

Nếu quý khách đang có nhu cầu trồng bàng đài loan thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO là đơn vị số 1 Quảng Ninh về lĩnh vực thiết kế cảnh quan sân vườn ngoài trời. Dịch vụ trọn gói, phục vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Trả lời