Dịch vụ thiết kế thi công tường cây xanh đẹp, giá rẻ tại Hạ Long

 

Thiết kế tường cây xanh là ý tưởng độc đáo mới mẻ để tạo nên một không gian sống, sinh hoạt xanh mát, trong lành, lành mạnh và có giá trị thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ với Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO để sở hữu tường cây độc đáo cho chính mình nhé.

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan tại Hạ Long chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế tường cây xanh đẹp, giá rẻ tại Hạ Long và trên toàn tỉnh Quảng Ninh.

TÌM HIỂU VỀ TƯỜNG CÂY XANH

Tường cây là công trình trang trí nội ngoại thất, dùng cây xanh để bao phủ một phần hay toàn bộ bức tường thẳng đứng. Hệ thống nuôi cây được tích hợp gồm đất, chất dinh dưỡng và hệ thống phun tưới tự động nhằm giúp cây xanh duy trì sinh trưởng tốt.

Hầu hết các vườn tường đứng đều được thi công bằng các loại cây xanh thật 100% để đảm bảo độ xanh mát và độc đáo cho công trình.Điều này đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Thiết kế thi công tường cây được thực hiện tương đối nhanh chóng, đơn giản và đa dạng. Cấu trúc bám thẳng đứng lên tường nên nó có thể được bố trí ở không gian ngoài trời, hành lang, trong nhà hoặc ngoài hành lang…mọi vị trí có những bức tường thẳng đứng theo ý thích bạn đều có thể bố trí một không giantường đứng.  Các loại cây được chọn trong thiết kế tường cây thường là những cây dễ trồng, dễ sinh trưởng trong điều kiện thiếu ánh sáng hay thiếu nắng. Để đảm bảo việc nuôi dưỡng và phát triển của cây, các loại tường cây xanh được bố trí áp dụng công nghệ tưới tự động 100%. Hệ thống tưới sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công chăm sóc và nước tưới.

ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ THI CÔNG TƯỜNG CÂY XANH:

– Tạo cảnh quan nghệ thuật và làm đẹp công trình: 

Tường cây xanh rất đa dạng về chủng loại cây trồng, màu sắc, kích thước và đặc biệt dễ trồng và chăm sóc, phù hợp với hầu hết các không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích, tạo thành mảng xanh nghệ thuật thiên nhiên, thể hiện phong cách của chủ nhân ngôi nhà, không gian sống trở nên lý tưởng và đầy nghệ thuật.

– Tiết kiệm diện tích, chi phí: 

Đối với những khu vực có diện tích hạn chế nhưng vẫn có thể có vườn cây xanh đẹp, mát lành, thi công tường cây xanh đứng là giải pháp tối ưu. Nhờ có hệ thống tự động thông minh, đất và chất dinh dưỡng được tích hợp ngay trong các module nên giúp tiết kiệm công tưới tiêu, chăm sóc cây trồng.

Ngoài ra, mảng xanh tạo không gian mát mẻ tự nhiên, thông thoáng giúp giảm chi phí điện năng.

– Thanh lọc không khí: 

Cây xanh giúp lọc bụi bẩn, chuyển đổi khi CO2 thành khí O2 có lợi cho sức khỏe, tốt cho phổi và cơ quan hô hấp …Một số loại thực vật có tác dụng hấp thụ khí độc hại từ đồ dùng điện tử và giúp tránh các bệnh về hô hấp thường gặp.

– Giảm stress: 

Tường cây xanh có tác dụng lọc không khí, là vách ngăn tiếng ồn tự nhiên.

Không gian sống với cây xanh là liệu pháp tự nhiên và hiệu quả cho tinh thần, giúp con người giảm căng thẳng, mệt mỏi sau nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống.Một số loại cây còn hỗ trợ tăng cường sự tỉnh táo, giúp công việc đạt hiệu quả tốt hơn.

– Phong thủy: 

Cây xanh được đặt ở những vị trí thích hợp làm tăng các trường năng lượng tích cực về sức khỏe, sự may mắn, công danh, tài lộc cho gia đình. Thi công các loại cây xanh phù hợp với mệnh của gia chủ, mang ý nghĩa phong thủy về sự sung túc, may mắn, vượng tài vượng lộc…

QUY TRÌNH DỊCH VỤ THIẾT KẾ TƯỜNG CÂY XANH ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI HẠ LONG

Bước 1: Xác định vị trí và tổng thể kiến trúc nhà ở

Có thể tham khảo đặt tại các vị trí như: Mảng trống nơi cầu thang, phòng khách, sảnh chính, hay trên sân thượng, ban công, tường và cổng.

Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế vườn tường đứng

Tại bước này, bên cạnh nội dung ý tưởng, bạn cần phải quan tâm đến một số yếu tố quan trọng như: Nhân công, nguyên vật liệu, thời gian hoàn thành công trình. 

Bước 3: Chuẩn bị cây xanh, vật liệu và thiết bị hỗ trợ

Tường xanh được cấu tạo từ các khung nhựa hoặc túi vải có cây được trồng lên. Thường túi vải sẽ có giá thành rẻ hơn so với hệ thống module. Nhưng tuổi thọ túi vải chắc chắn không bằng module chậu nhựa. Vậy nên, bạn hãy tính toán thật kỹ để lựa chọn vật liệu và thiết bị hỗ trợ thi công vườn tường phù hợp.

Ưu tiên chọn cây xanh để làm vườn tường đứng có khả sinh trưởng tốt,  phù hợp như: Trầu bà, dương xỉ, ngọc ngân, lan ý, hồng môn, tróc bạc, cẩm thạch, thường xuân, đuôi công,…hoặc có thể lựa chọn cây xanh hợp với bản mệnh và phong thủy của gia đình gia chủ.

Bước 4: Tiến hành thi công lắp đặt hệ thống thiết kế tường cây đẹp

Lắp đặt hệ thống khung đỡ

Lắp đặt hệ thống tưới và cung cấp nước tự động

Lắp đặt hệ thống ánh sáng

Trồng cây vào chậu và gắn vào tường theo thiết kế

Bước 5: Bàn giao, nghiệm thu, thanh toán

Cũng giống như những dịch vụ khác, việc nghiệm thu công trình là điều không thể thiếu. Nghiệm thu chất lượng và khối lượng hoàn thành công trình để khi ban giao đến tay khách hàng luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ THIẾT KẾ TƯỜNG CÂY XANH ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI HẠ LONG

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế tường cây xanh đẹp, giá rẻ tại Hạ Long.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ sư thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có mức chi phí hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm và cạnh tranh nhất trên thị trường luôn mang tới sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cam kết thiết kế thi công đúng với yêu cầu của khách hàng và tiến độ.

Phương pháp thi công nhanh, đảm bảo kỹ thuật – mỹ thuật. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của khách hàng

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO có chế độ bảo dưỡng, chăm sóc tường cây xanh sau thi công định kỳ cho quý khách hàng. Bảo hành dài hạn và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm mà chúng tôi đã thi công.

Trả lời