Quy trình thiết kế

Hiện nay ở các đô thị lớn hiện đại, cùng với quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ là sự bùng nổ dân số kéo theo đó phá vỡ quy hoạch đô thị khiến cho môi trường sống trở nên ngày càng ngột ngạt ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Vì thế mà ngày càng có nhiều người có xu hướng thích xây dựng một khu nhà vườn, một khu nhà vườn đẹp không những thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân mà còn mang đến những lợi ích vô hình khác làm cho con người trở nên dễ chịu hơn, làm việc tốt hơn, và tránh được các bệnh tật liên quan đến đường hô hấp.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cảnh quan có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một khu vườn như ý độc đáo và duy nhất dựa trên nhu cầu và mong muốn của cụ thể của quý khách hàng cũng như đặc điểm khu vực thi công và điều kiện tài chính.Dưới đây là quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công sân vườn của chúng tôi:

  1. Tư vấn khách hàng
– Tiếp xúc trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế cảnh quan cho công năng, mục đích gì
– Tìm hiểu thông tin khách hàng (diện tích thiết kế, phong cách, giá trị đầu tư…)
– Báo giá chi phí thiết kế và các điều kiện  thỏa thuận
– Cung cấp báo giá thiết kế và hợp đồng mẫu, giải thích mọi thắc mắc của khách hàng đối với các vấn đề liên quan
  1. Ký kết hợp đồng thiết kế
– Khách hàng đồng ý ký kết hợp đồng thiết kế và tạm ứng theo điều khoản hợp đồng, triển khai các bước tiếp theo.
– Khách hàng không đồng ý ký kết hợp đồng thiết kế, liên lạc khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân đồng thời hỗ trợ khách hàng.
  1. Khảo sát, thu thập dữ liệu từ nhu cầu khách hàng
– Thu thập dữ liệu mà khách hàng có thể cung cấp.
– Khảo sát nghiên cứu hiện trạng, đo vẽ  kiểm tra diện tích thực tế và lưu ý một số yếu tố đặc thù.
  1. Thiết kế ý tưởng
Thiết kế tổng mặt bằng ý tưởng sơ bộ, trình bày ý tưởng sơ bộ và hình ảnh minh họa, điều chỉnh theo yêu cầu khách hàng và thống nhất ý tưởng sơ bộ. Sau đó chúng tôi tiếp tục triển khai các phối cảnh đặc thù, điển hình. Thống nhất ý tưởng với khách hàng.
  1. Triển khai bản vẽ thi công
Dựa trên sự thống nhất với khách hàng về thiết kế ý tưởng, chúng tôi sẽ triển khai bản vẽ thiết kế thi công. Tổng hợp thống kê các chủng loại cây xanh, vật liệu. Các hình ảnh minh họa cây xanh, vật liệu sử dụng và lập dự toán kinh phí thực hiện.
  1. Bàn giao hồ sơ thiết kế
Tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công và nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng thiết kế. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp lý và kỹ thuật của hồ sơ thiết kế sau khi thanh quyết toán hợp đồng.
  1. Giám sát thi công
Trong quá trình thi công, chúng tôi sẽ cử nhân viên giám sát đảm bảo thi công đúng nguyên tắc và tiến độ. Nếu trong trường hợp chúng tôi nhận thầu thi công cảnh quan, chi phí thiết kế sẽ được giảm trừ một phần hoặc toàn bộ vào chi phí thi công.

Trả lời