Giao lưu trực tiếp “Thanh niên Quảng Ninh – Khát vọng khởi nghiệp”

Chương trình giao lưu tọa đàm
Chương trình giao lưu tọa đàm

Tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Thu Hà – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh và anh Bùi Văn Quang – Giám đốc Công ty CP Công nghệ Agrico, Tốp 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất toàn quốc năm 2016 đã chia sẻ kinh nghiệm và trực tiếp giải đáp khoảng 30 câu hỏi về những vướng mắc, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp do độc giả comment trực tiếp qua page QTV – Tin tức Quảng Ninh 24/7. Đây là một diễn đàn thực sự cơi mở khi các đoàn viên có thể đối thoại trực tiếp với Bí thư Đoàn thanh niên của tỉnh. Đồng thời được động viên, tư vấn kịp thời để có những lựa chọn sáng suốt, mạnh mẽ trên con đường tương lai phía trước.

Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh việc trang bị kỹ năng mềm như thế nào để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, định hướng nghề nghiệp cho bản thân sau khi ra trường? Các chính sách hỗ trợ vay vốn cho thanh niên Quảng Ninh khởi nghiệp? Phát huy ý tưởng ra sao? Có nên kinh doanh theo xu hướng “ăn theo”, nên bắt đầu từ đâu? Làm sao để tìm được nhà đầu tư?…

https://www.facebook.com/www.qtv.vn/?fref=ts

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã triển khai chương trình “Thanh niên khởi nghiệp” tập trung vào ba đối tượng chính để hỗ trợ gồm sinh viên, thanh niên nông thôn và doanh nhân trẻ. Trong đó, đối tượng sinh viên được hỗ trợ các sáng kiến, ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp; thanh niên nông thôn được hỗ trợ các dự án, đề án trong lĩnh vực đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp; doanh nhân trẻ được hỗ trợ về quản trị doanh nghiệp, kỹ năng hội nhập Quốc tế.

https://www.facebook.com/www.qtv.vn/?fref=ts

Buổi giao lưu trực tuyến đã đem lại những kinh nghiệm bổ ích cho các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp của mình./.

Trả lời