Công Ty Cây Xanh Agrico được tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu Tỉnh Quảng Ninh năm 2016

Tối 26/3, tại Cung văn hóa Lao động Việt – Nhật (TP Hạ Long), Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Đài PTTH tỉnh phối hợp điều hành tổ chức Lễ tuyên dương gương mặt trẻ, tài năng trẻ, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Quảng Ninh năm 2016 với chủ đề “Khát vọng trẻ”.
Công ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh Vinh Dự được nhận giải thưởng 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2016

Đến dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao ý nghĩa của Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ những năm qua đã góp phần phát hiện, bồi dưỡng, động viên và tôn vinh những gương thanh thiếu nhi tiêu biểu, có năng lực và thành tích vượt trội trong các lĩnh vực.

Đồng chí cũng chúc mừng những thành công của các gương mặt trẻ, tài năng trẻ của tỉnh được tuyên dương trong năm 2016 và bày tỏ mong muốn các gương mặt trẻ, tài năng trẻ và tất cả lực lượng ĐVTN sẽ tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo và khát vọng mạnh mẽ để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước thêm giàu mạnh.

Trả lời