Công Ty Cây Xanh Agrico Được Tôn vinh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc Toàn Quốc Năm 2016

Ngày 3/6/2016, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp mặt Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016. Đảng, Nhà nước luôn coi doanh nghiệp là lực lượng xung kích đi đầu trong phát triển kinh tế. Hỗ trợ doanh nghiệp là chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã khẳng định.

Anh Bùi Văn Quang Giám Đốc Công Ty TNHH Thiên Quang AGRICO Nay là Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh Vinh Dự Được Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ Tặng Thưởng tại Văn Phòng Chính Phủ


Ngày 04/06/2016 Tại Hà nội Tốp 100 doanh nhân trẻ (DNT) khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2016 vừa được TƯ Đoàn, TƯ Hội LHTN Việt Nam và Hội DNT Việt Nam tôn vinh, trao giải “DNT khởi nghiệp xuất sắc”,

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tới dự. 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 được tuyên dương được lựa chọn từ 230 doanh nhân trẻ khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, sau ba vòng bình chọn.

Từ hàng trăm ứng viên doanh nhân trẻ khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, sau ba vòng bình chọn (sơ tuyển, thẩm định thực tế, chung tuyển), Ban Tổ chức đã chọn ra 100 gương mặt tiêu biểu nhất. Ban Tổ chức cũng đã bình chọn 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất. Đây là chủ các doanh nghiệp có quy mô và hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt trong các lĩnh vực đa dạng, từ xây dựng, cung ứng lao động, thương mại, nông nghiệp, thủy sản, logistic…

Bên cạnh thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, các doanh nhân trẻ còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và sản phẩm của doanh nghiệp đạt chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, thân thiện với môi trường và vì sức khỏe của cộng đồng.

Được biết, các doanh nghiệp của những ứng viên được bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 đã tạo ra tổng doanh thu năm 2015 là 4.554 tỷ đồng (tăng trưởng 47,4% so với năm 2014). Những doanh nhân trẻ này đã tạo việc làm cho 10.000 lao động.

Trong đó, Quảng Ninh có 2 doanh nhân vinh dự được trao danh hiệu này là: Bùi Văn Quang, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Quang Agrico (TP Hạ Long); Phạm Anh Thắng, Giám đốc Công ty XNK Hoàng Hà (TX Đông Triều).
Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhằm tôn vinh, động viên, khuyến khích những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp.

Trả lời