Dự án trồng cây xanh tại công ty than Hạ Long – dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV

Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV chính thức khởi công vào đầu năm 2014 với tổng mức đầu tư hơn 12.500 tỷ đồng. Dự án có trữ lượng công nghiệp hơn 82,5 triệu tấn, công suất thiết kế đạt 3,5 triệu tấn than/năm; quy mô xây dựng 3 giếng đứng (giếng gió, giếng đứng chính và giếng đứng phụ) kết hợp với các lò xuyên vỉa ở 2 tầng khai thác (tầng trên khai thác từ mức -60/-350 và tầng dưới khai thác từ -350/-500).

Với Quy mô của dự án thì nhu cầu về các vấn đề môi trường cảnh quan không gian xanh luôn được lãnh đạo của tập đoàn than cũng như lãnh đạo công ty than Hạ Long luôn được quan tâm. Bởi vì vậy mà các công trình xây dựng phải luôn có các hạng mục cây xanh che phủ. Điều này nhằm góp phần làm cho môi trường trở nên xanh, sạch hơn và là một giải pháp để yêu cầu các đơn vị xây dựng hoặc chủ đầu tư phục hồi lại phần nào môi trường bị tác động bởi các hoạt động xây dựng và xản xuất gây ra.

Xác định tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, Công ty Than Hạ long đã tiến hành trồng cây xanh tại các khu vực xung quanh khuôn viên dự án và khu vực văn phòng của dự án. Công ty than Hạ Long đã ngừng đổ thải để phục hồi môi trường, tổ chức trồng cây ven các tuyến đường trước cổng dự án

Trong những tháng gần đây, Công Ty Cây Xanh Quảng Ninh liên tục nhận được đơn đặt Mua Cây Xanh, các loại Cây Công Trình như Cây Hồng Lộc, Cây Hoàng Nam, Cây Nguyệt Quế, Cỏ Nhung Nhật Tại Huyện Vân Đồn…không chỉ các công trình đô thị chung cư Cây Xanh Tại Hạ Long, các sân vườn biệt thự mà các Công Ty Tại Cảnh Quan Tại Hạ Long, Nhà máy, Xí Nghiệp cũng đặt mua nhiề Tại Công ty Cảnh Quan Tại Quảng Ninh . Đặc Biệt là Cây Xanh Quảng Ninh Vinh dự được nhận thầu thi công trồng cây xanh tại Công ty than Hạ Long – trong dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV, Trồng Cây Xanh Khu Đô Thị Tại Hạ Long Quảng Ninh

Để đáp ứng nhu cầu trồng cây xanh cho các dự án công ty cây xanh Quảng Ninh cung cấp các dịch vụ liên quan đến cây xanh như: Thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan, bảo dưỡng cảnh quan cho các công trình. Với kinh nghiệm trong việc tư vấn cảnh quan, giám sát cảnh quan, triển khai kế hoạch thi công, bảo dưỡng cây xanh,… Và đội ngủ kỹ sư Lâm Nghiệp, Nông Học, Cảnh Quan dầy dặn kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cây xanh uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Các dịch vụ trồng cây xanh của Cây Xanh Quảng Ninh
http://https://www.youtube.com/watch?v=qe9L7kQtONM&t=1s
• Dịch vụ trồng cây xanh cho khu công nghiệp Cái Lân.
• Dịch vụ trồng cây xanh cho nhà xưởng Quảng Yên
• Dịch vụ trồng cây xanh cho khu dân cư, chung cư Hạ Long
• Dịch vụ trồng cây xanh cho khu đô thị Hạ Long
• Dịch vụ trồng cây xanh cho khu du lịch, nghỉ dưỡng, resort Tại Hạ long
• Dịch vụ trồng cây xanh cho các công trình công cộng như: Công viên, trường học, bệnh viện, đường phố,…
Kỹ thuật trồng cây xanh Tại Quảng Ninh



Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CÂY XANH AGRICO QUẢNG NINH
Địa Chỉ: Số 9 Phố Lam Sơn, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa Hàng Cây Nội Thất, Cây Phong Thủy: Số 16B Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Cầu K67, Phường Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Thôn Đồng Mộc, Xã Đông Ngũ, Tiên Yên, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – Email: Congtycayxanhquangninh@gmail.com – Website: Cayxanhquangninh.com

Trả lời