Dịch vụ cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng ở đâu tốt nhất Quảng Ninh?

Ngày nay, sự phát triển của cuộc sống hiện đại và bề bộn đã kéo theo những ảnh hưởng rất lớn đến môi trường cũng như sức khoẻ và tinh thần của con người, đặc biệt là ở những khu đô thị, những thành phố lớn ồn ào.

Để cải thiện vấn đề này, chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến không gian sống cũng như không gian làm việc của mình bằng cách bố trí những cây xanh vừa tạo không gian thoải mái, vừa giúp nâng cao tinh thần, thanh lọc tâm hồn, giảm bớt stress và cân bằng cuộc sống.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng?

Ra đời với mục đích đem lại không gian sống xanh và trong lành cho con người, AGRICO đưa ra dịch vụ cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng tại Quảng Ninh. Sau nhiều năm phát triển, hiện nay AGRICO đã trở thành đơn vị bán và cho thuê cây xanh lớn nhất và được đánh giá là phục vụ tốt nhất trên địa bàn tỉnh.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng?

Cây xanh nói chung và cây cảnh nói riêng xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta, từ trong nhà ở, trên đường phố cho đến văn phòng đâu đâu cũng có sự xuất hiện của cây xanh. Hiện nay, ngoài yếu tố trang trí, cây xanh còn mang lại sự xanh mát và giải tỏa căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

Không chỉ thế, cây xanh còn là biểu tượng và giải pháp phong thủy tuyệt vời dành cho nhà ở và văn phòng làm việc, bởi chúng mang đến nguồn khí nguồn năng lượng mới mẻ, tạo không gian xanh tươi mát, giúp nâng cao tinh thần cho con người.

Cây xanh là giải pháp phong thủy tuyệt vời dành cho văn phòng làm việc

Đối với một môi trường văn phòng bận rộn, ngập mình trong bàn giấy và ánh sáng xanh từ máy tính, cây xanh trong văn phòng sẽ đem đến nhiều lợi ích như:

+ Thanh lọc, điều hòa không khí

+ Tăng thêm độ ẩm trong môi trường máy lạnh

+ Giảm nhiệt và hạn chế phóng xạ sinh ra từ máy tính

+ Thư giãn tinh thần, nâng cao sức khoẻ và năng suất làm việc

Thêm vào đó, dưới góc độ tâm lý, khi thấy trong văn phòng có cây xanh, chúng ta đều nghĩ đến có lợi cho sức khoẻ, nên khi dân công sở làm việc bên cạnh những cây cảnh văn phòng luôn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng để làm việc với hiệu suất cao nhất.

Trồng cây xanh cần phải biết chăm sóc đúng cách để chúng tươi tốt

Tuy nhiên, cây xanh ở văn phòng giống như một “đứa con bỏ chợ”, là “của công” nên không phải ai cũng dành thời gian, công sức để chăm sóc cây xanh và họ thường cũng không có những hiểu biết về đặc tính sinh trưởng của từng loại cây để chăm sóc. Và nếu không biết cách chăm sóc, cây xanh của bạn sẽ rất dề bị héo úa và chết.

GIẢI PHÁP tốt nhất cho bạn đó là hãy tìm đến dịch vụ CHO THUÊ CÂY CẢNH – CÂY XANH VĂN PHÒNG của AGRICO!

Vì sao lại là AGRICO?

Nhắc đến dịch vụ cây xanh tại Quảng Ninh, nhiều người sẽ nghĩ đến những cây xanh và màu áo xanh của công nhân AGRICO, những người vẫn cặm cụi hằng ngày để trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn thành phố và cung cấp dịch vụ bán và cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng cho các cá nhân, gia đình cũng như tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến với AGRICO, bạn sẽ được:

  1. Được tư vấn lựa chọn cây xanh phù hợp với không gian văn phòng cũng như phong thuỷ

Dịch vụ bán và cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng tại AGRICO

Mỗi loài cây đều có một ý nghĩa phong thuỷ riêng, một chức năng riêng và phù hợp với từng không gian khác nhau. Ví dụ:

+ Không gian phòng khách: Phòng tiếp khách cần đến sự hòa nhã, sang trọng nên các loài cây có dáng cân đối, màu sắc bắt mắt như kim phát tài, vạn niên thanh, bạch mã hoàng tử, thiết mộc lan, …

+ Không gian phòng làm việc: Phòng làm việc cần đến sự thoải mái, sáng tạo nên chọn các loài cây có màu sắc bắt mắt, sinh động như cây phú quý, ngọc ngân, đại phú, đế vương, trúc bách hợp, …

+ Không gian phòng họp: Phòng họp cần chú trọng sự uy nghiêm nên chọn các cây có dáng cao, thân thẳng như cây bàng singapore, trúc nhật, kim tiền, đại tứ lan,…

Do vậy, không phải bạn cứ đến cửa hàng chọn mua hay chọn thuê cây xanh rồi thấy đẹp thì lấy mà cần có sự tư vấn chuyên nghiệp về cả cách trồng, cách chăm sóc, tưới nước bón phân và cách chọn cây cảnh hợp phong thuỷ, hợp tuổi, hợp mệnh với mình nữa. Và khi đến với AGRICO, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  1. Được vận chuyển cây cảnh trang trí văn phòng tận nơi và bố trí cây hợp phong thủy

 Khi sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng của AGRICO, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc từ A-Z của nhân viên, từ khâu lựa chọn cây, đến vận chuyển tới văn phòng và bố trí sắp xếp cây sao cho cân bằng phong thủy của từng phòng.

Dịch vụ của AGRICO vận chuyển cây cảnh tận nơi

Với nhiều năm nghiên cứu và am hiểu về lĩnh vực phong thủy và cách chăm sóc cây xanh, chuyên viên của AGRICO sẽ chăm lo các vấn đề về việc sắp xếp vị trí thích hợp với các đặc tính riêng của từng cây, đảm bảo đầy đủ ánh sáng, nhiệt độ mà cây xanh cần.

  1. Tiết kiệm thời gian và công sức

 Khi bạn sử dụng dịch vụ của AGRICO, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về số lượng cây đã đem đến cho bạn. Theo định kỳ, nhân viên của AGRICO  sẽ đến chăm sóc, theo dõi tình hình của cây đảm bảo cây luôn phát triển ổn định và được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như ánh nắng mặt trời, lượng nước cần thiết cho sự sinh trưởng.

Nhân viên của AGRICO chăm sóc cây xanh cho khách hàng

Có sự chăm sóc của các nhân viên giàu kinh nghiệm đến từ AGRICO, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cây bị vàng lá, chậm phát triển hay thân non yếu hay phải tỉa lá thường xuyên. Và nếu bạn không hài lòng với các cây đã thuê, bạn có thể yêu cầu AGRICO đổi cây cho bạn và chúng tôi linh hoạt thay mới cây hàng tuần, miễn phí theo ý thích của bạn.

  1. Tiết kiệm chi phí

Thông thường giá của các cây được cho thuê chỉ chiếm khoảng từ 40 – 60% chi phí mua cây. Và khi thuê cây xanh, bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề chăm sóc nữa nên đồng thời bạn cũng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí thuê mướn nhân công chăm sóc cây.

Các gói dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng phổ biến tại AGRICO

Gói 1: Cây nội thất phổ thông

Cây nội thất phổ thông, chậu nhỏ

Đây là những loại cây cảnh nội thất tán thấp hợp với không gian nhỏ, tạo cảm giác gần gũi ấm cúng. Trong đó phổ biến là các loại cây có thể trồng trong chậu hoặc trồng thuỷ sinh, có tác dụng giúp  xóa tan cái ngột ngạt đem lại cảm giác tươi mát, bình yên. Chúng ta có thể kể đến một số loài cây phổ biến như kim tiền thủy sinh, trầu xẻ thái, bạch mã hoàng tử, lan ý hay ngọc ngân, phú quý, tài lộc…

Gói 2: Cây nội thất vip

Cây nội thatasVIP chậu to, đẹp, sang trọng

Dòng cây nội thất Vip là những chậu cây nội thất lớn, tán đẹp và đầy đặn và có hình thức hoàn mỹ hơn các cây phổ thông, hoặc các cây bề thế giàu tính thẩm mỹ từ thân cây cho đến hình dáng tới mẫu chậu. Chúng ta có thể kể đến một số mẫu chậu cây lớn như chậu kim tiền, kim ngân, lan ý, tiểu hồng môn, ngũ gia bì, đinh lăng, thiết mộc lan, cau đỏ…

Gói 3: Cây nội thất quý và cây ngoại thất lớn

Cây bonsai quý hiếm đắt tiền

Dòng sản phẩm cây nội thất quý cho thuê là những cây to hoặc cây giống quý, đẹp đầy đặn, hoàn mỹ được trồng vào những chậu gốm sứ đẹp, trang trí ấn tượng hoặc phối tiểu cảnh, có giá trị kinh tế cao. Ví dụ như các cây bonsai, cây gốc lớn, bụi lớn thiết mộc lan, cây đại lộc, đại phú gia, đại lan, hạnh phúc, sung phát tài….

Gói 4: Chậu cây hoa

Chậu hoa đẹp

Trang trí các chậu hoa trong văn phòng sẽ giúp đem lại không khí tươi vui, mới mẻ cho không gian. AGRICO có rất nhiều mẫu cho bạn lụa chọn như cẩm tú cầu, đồng tiền, bướm đêm, tiểu hồng môn, phong tử thảo, cát đằng…

Hướng dẫn quy trình cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng tại AGRICO

Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng tại AGRICO

+ Bước 1: AGRICO tiếp nhận thông tin khách hàng và sắp xếp nhân viên tư vấn, khảo sát theo yêu cầu của quý khách hàng nhằm giúp khách hàng chọn được phương án trang trí cây cảnh phù hợp nhất, cũng như lựa chọn chủng loại, số lượng cây trồng phù hợp.

+ Bước 2: Sau khi thoả thuận về chủng loại, số lượng. AGRICO sẽ đưa ra Báo giá kèm theo ảnh đại diện cây theo yêu cầu. Bảng báo giá sẽ mô tả rõ chủng loại cây xanh, vật liệu trồng, quy cách, số lượng, vị trí bày cây, đơn giá… cụ thể.

+ Bước 3: AGRICO và đại diện khách hàng ký kết hợp đồng cho thuê và giao nhận cây, lên lịch chăm sóc cây và đổi cây cụ thể.

+ Bước 4: Khách hàng thanh toán phí dịch vụ theo tháng hoặc theo quý theo sự thống nhất giữa hai bên.

——————————————–
CÂY XANH AGRICO Quảng Ninh

Đơn vị bán và cho thuê cây xanh văn phòng, thi công cây xanh, cây công trình, sân vườn chuyên nghiệp tại Hạ Long 
Tư vấn, thiết kế thi công sân vườn, tiểu cảnh, ban công, lô gia chung cư, setup nhà hàng, quán café, văn phòng…
Đ/c: Số 9 Phố Lam Sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa hàng: Số 16 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh 
Vườn Ươm: Gần Cầu K67 Cao Xanh, Hạ long, Quảng Ninh 
📞Hotline: 0983211688 – 0902073188
💻Fanpage: https://www.facebook.com/congtycayxanhquangninh/
📧Email: congtycayxanhquangninh@mail.com
📧Website: ttps://cayxanhquangninh.com

 

 

 

 

Trả lời