Dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng, sân vườn, cây xanh đô thị tại Quảng Ninh – Trọn gói từ A đến Z

Trồng cây xanh là một chuyện, nhưng để chúng “tự sinh tự diệt” hay chăm sóc chúng đúng cách và “bảo dưỡng cây xanh” định kỳ để chúng tươi tốt và luôn xinh xinh đẹp đẹp là vấn đề khác. Nếu bạn chưa có kiến thức và kinh nghiệm này, đừng ngại học hỏi và tìm đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia của AGRICO.

Vì sao bạn nên tìm đến dịch vụ chăm sóc cây xanh tại AGRICO?

Nhân viên của AGRICO chăm sóc cây xanh cho dự án

Ngày nay, vấn đề ô nghiễm môi trường đã và đang càng trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là ở vùng đất mỏ như Quảng Ninh. Do vậy, ngoài nhu cầu để trang trí, cây cảnh văn phòng, cây cảnh sân vườn và cả cây cảnh đô thị còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc thanh lọc, điều hoà không khí.

Tuy nhiên, trồng cây hay mua cây về là điều rất rễ dàng, nhưng làm thế nào để những cây bạn trồng, bạn mua về đều sống sót và phát triển xanh tốt, đẹp mắt mới là điều quan trọng.  Lúc này, cây xanh của bạn cần có sự chăm sóc, bảo dưỡng theo định kỳ đến từ các chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cây cối, nếu không chúng sẽ rất dễ héo úa và chết.

Rất nhiều các đơn vị lớn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của AGRICO

Nắm bắt được nhu cầu cũng như sự cần thiết của vấn đề này, AGRICO đã cho thêm vào danh mục của công ty một dich vụ mới nữa đó là: Dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng, sân vườn, cây xanh đô thị tại Quảng Ninh – Trọn gói từ A đến Z.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cây xanh, các nhân viên của AGRICO  sẽ làm hết mình để giữ được vẻ đẹp cho cây cảnh sân vườn, cây cảnh văn phòng hay cảnh quan đô thị như thời điểm đẹp nhất. Sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần trách nhiệm đã khiến tất cả các khách hàng của AGRICO luôn luôn hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Quy trình chăm sóc cây xanh tại AGRICO

Khảo sát dự án

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tiến hành khảo sát mặt bằng:

Sau khi nhận được yêu cầu chăm sóc cây xanh, cảnh quan từ khách hàng/chủ đầu tư (CĐT), nhân viên tư vấn của AGRICO sẽ trao đổi tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, sau đó cử nhân viên đến khảo sát hiện trạng để nắm bắt các vấn đề sau:

+ Tình hình hiện tại của cây cảnh văn phòng, cây cảnh sân vườn hoặc thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh, cây bóng mát, cây xanh đô thị cần chăm sóc, bảo dưỡng.

+ Xác định diện tích và số lượng cây xanh văn phòng, cây xanh sân vườn, thảm cỏ, cây xanh đô thị theo khu vực.

+ Kiểm tra nguồn nước tưới. Nếu là cây xanh đô thị sẽ kiểm tra nguồn nước tại chỗ hoặc AGRICO sẽ mang nước vào công trình tưới bằng xe bồn.

Bước 2: Lập bản kế hoạch và chi phí chăm sóc

Sau quá trình khảo sát, AGRICO sẽ lập bảng mô tả chi tiết công việc theo từng đối tượng cây văn phòng, cây xanh sân vườn hay cây xanh đô thị, kiểm kê số lượng từng loài cây, số lượng nhân công, vật tư, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật (TBVTT) và kèm bảng chi phí theo từng công việc.

Bước 3: Triển khai chăm sóc cây xanh, cảnh quan

Công việc này được triển khai sau khi khách hàng/CĐT chấp thuận phương án và chi phí. Chúng tôi sẽ triển khai công việc bảo trì cây xanh đặc biệt cho từng cây theo kế hoạch và phương án đã gửi cho khách hàng/CĐT theo tiêu chuẩn của lâm nghiệp đô thị.

Các gói dịch vụ trồng, chăm sóc, duy tu cảnh quan, cây xanh, sân vườn của AGRICO

Gói 1: Dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng, sân vườn, cảnh quan định kỳ

Chăm sóc cây cảnh định kỳ (ảnh minh hoạ)
 

– Đối tượng khách hàng: Dịch vụ này dành cho đối tượng khách hàng chủ yếu là chủ của các biệt thự sân vườn, vườn cây xanh, văn phòng công ty đang cần tìm người chăm sóc cây cảnh. Với điểm chung là khối lượng cây xanh không nhiều và được chia nhỏ ra các mức độ sau:

  • Định kỳ 1 tháng 4 lần
  • Định kỳ 1 tháng 3 lần
  • Định kỳ 1 tháng 2 lần
  • Định kỳ 1 tháng 1 lần

– Các công việc bảo dưỡng và chăm sóc cây xanh gồm có:

 + Cắt tỉa cành nhánh, tạo dáng cây cảnh: Dùng kéo hoặc các dụng cụ chuyên dụng để cắt tạo dáng cây hoặc giữ dáng cho cây.

+ Cắt cỏ: Dùng máy cắt cỏ và kéo để cắt tạo độ đồng đều và bằng phẳng cho mặt cỏ.

+ Nhổ cỏ dại: Nhổ sạch cỏ dại (nếu có)

+ Phun thuốc dưỡng cây: Phun các loại phân bón lá để cây hấp thụ và phát triển xanh tốt.

+ Bón phân: Phối trộn phân vi sinh, phân chuồng, phân hóa học một cách khoa học để bón cho cây trồng.

+ Phun thuốc diệt trừ sâu bệnh: Dựa trên các loài cây hiện có và thời tiết theo mùa để dự đoán mầm sâu bệnh có thể bị nhiễm để thực hiện công tác phòng trừ trước hoặc phun thuốc diệt sâu bệnh nếu cây đã bị nhiễm.

Do gói dịch vụ này là định kỳ nên nhân viên của AGRICO chỉ tới vào những ngày đã định. Do vậy, chúng tôi sẽ khó kiểm soát hết được các vấn đề dối với sân vườn hay cây xanh văn phòng của khách hàng. Do vậy nếu khách hàng thấy các biểu hiện bất thường như cây bị ngã đổ, sâu bệnh thì cần báo gấp cho AGRICO để chúng tôi cử nhân viên xuống xử lý gấp tránh lây lan ra những cây khác.

Ngoài ra, AGRICO cũng cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan cho những khách hàng có nhu cầu.

Gói 2: Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh, cảnh quan hằng ngày

AGRICO chăm sóc cây cảnh, cắt cỏ tại dự án DTV Cái Lân

– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng dịch vụ này chủ yếu là các CĐT của khu công nghiệp, nhà xưởng, công viên, trường học, bệnh viện, khu chung cư, khu dân cư,… nơi có diện tích cảnh quan lớn.

– Các công việc bảo dưỡng và chăm sóc cây xanh gồm có:

+ Tưới nước, chăm sóc cây, hoa, cỏ hằng ngày: Đây là hoạt động hằng ngày để đảm bảo cây cảnh, hoa cỏ luôn luôn đủ nước và sử dụng những kỹ thuật tưới cây đúng cách.

+ Cắt tỉa cành nhánh, tạo dáng cây: Công việc này được AGRICO thực hiện liên tục theo chu kỳ sinh trưởng của cây, đảm bảo cây không quá rợp bóng hoặc mất dáng do cành nhánh um tùm. Ngoài ra AGRICO cũng thực hiện cắt tỉa các cành nhánh khô, cành chĩa ra ngoài gây nguy hiểm (nếu có).

+ Cắt cỏ: Tùy theo loài cỏ sử dụng mà có thời gian cắt khác nhau nhưng đảm bảo mặt cỏ luôn bằng phẳng không cao không thấp do chỗ tốt chỗ xấu, không để cỏ quá già chuyển màu vàng.

+ Nhổ cỏ dại: Thực hiện công việc này hằng ngày đảm bảo mật độ cỏ dại luôn ở mức dưới 5%.

+ Phun thuốc dưỡng cây, bón phân: Công việc này ược thực hiện thường xuyên theo chu kỳ, và thường tiến hành sau khi đã cắt cỏ và tỉa cành nhánh hằng tháng. Việc chọn loại phân phải tùy vào giai đoạn phát triển và chủng loại cây.

+ Kiểm tra cây: Thường xuyên kiểm tra, phát hiện và phòng ngừa trước các loại sâu bệnh thường gặp theo mùa hoặc theo từng loài cây để có hướng giải quyết và xử lý kịp thời.

Với hạng mục này, AGRICO sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về sự sinh trưởng, phát triển, sống, chết của cây xanh và chịu trách nhiệm trồng lại toàn bộ số cây không phát triển đảm bảo hoặc bị chết do chăm sóc cây không đúng cách, trừ trường hợp cây xanh bị chết do mưa bão hoặc do người khác gây ra.

Trên đây là quy trình và các gói dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng, cây cảnh sân vườn và cảnh quan đô thị của AGRICO. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, AGRICO luôn nỗ lực đổi mới và đầu tư đào taọ cho nhân viên để đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng.

——————————————–
CÂY XANH AGRICO Quảng Ninh

Đơn vị bán và cho thuê cây xanh văn phòng, thi công cây xanh, cây công trình, sân vườn chuyên nghiệp tại Hạ Long 
Tư vấn, thiết kế thi công sân vườn, tiểu cảnh, ban công, lô gia chung cư, setup nhà hàng, quán café, văn phòng…
Đ/c: Số 9 Phố Lam Sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa hàng: Số 16 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh 
Vườn Ươm: Gần Cầu K67 Cao Xanh, Hạ long, Quảng Ninh 
📞Hotline: 0983211688 – 0902073188
💻Fanpage: https://www.facebook.com/congtycayxanhquangninh/
📧Email: congtycayxanhquangninh@mail.com
📧Website: ttps://cayxanhquangninh.com

 

 

Trả lời