AGRICO thiết kế thi công Cảnh Quan biệt thự sân vườn tại Hạ Long

Mới đây, AGRICO đã thực hiện thành công một dự án thiết kế thi công Cảnh Quan biệt thự sân vườn tại Phường Hà Phong, TP Hạ Long. Sự khác biệt vô cùng to lớn giữa không gian trước và sau khi cải tạo sân vườn ngôi biệt thự này chắc chắn sẽ khiến người xem phải bất ngờ.

Trong điều kiện biến đổi khí hậu như hiện nay, có được một ngôi biệt thự đẹp kết hợp giữa kiến trúc nhà ở hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên luôn là niềm mong muốn và mơ ước của nhiều người. Sân vườn không chỉ là nơi tạo không gian xanh, thoáng đãng cho ngôi nhà mà còn là nơi giúp thành viên trong gia đình có được một khoảng lặng giữa cuộc sống xô bồ hiện đại.

Nắm bắt được điều này, AGRICO đã đầu tư rất lớn cho đội ngũ nhân viên thiết kế biệt thự sân vườn của mình để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Không chỉ có sự vào cuộc của đội ngũ thiết kế và làm vườn, mọi công trình của AGRICO thực hiện đều có sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ từ khâu chọn cây đến bố trí cây xanh trong khuôn viên dự án sao cho phù hợp nhất và đạt được ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện sự khác biệt của ngôi biệt thự trước và sau khi thực hiện thi công cải tạo:

Trước khi thi công:

AGRIO bắt tay vào thực hiện dự án:

Một góc cảnh quan sau quá trình thi công:

Trả lời