AGRICO thiết kế thi công sân vườn nhà hàng khách sạn Đông Hoa Móng Cái

Khách sạn Đông Hoa Móng Cái là một dự án Nhà hàng – Khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế mới được xây dựng ở TP địa đầu tổ quốc. Bên cạnh sự bề thế và phong cách độc đáo, điểm ấn tượng nhất của khách sạn này đó là hệ thống cảnh quan cây xanh do AGRICO thiết kế thi công.

Những hàng cây cảnh quý, những chậu cây xanh mướt kết hợp cùng những rặng núi đá tiểu cảnh, hồ nước đã tạo nên một khuôn viên sân vườn vô cùng độc đáo ở đây. Sự kết hợp giữa kiến trúc và cây xanh đã tạo nên sự pha trộn một cách tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, vừa phảng phất sự huyền bí của phương đông nhưng vẫn đầy tiện dụng đặc trưng phương tây tạo nét sức hút đặc biệt từ kiến trúc đến nội thất, cảnh quan.

Để bố trí cây xanh cho không gian dự án khách sạn bậc nhất TP Móng Cái này, Agrico đã tìm đến sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ từ khâu chọn cây đến bố trí cây xanh trong khuôn viên dự án sao cho phù hợp nhất và đạt được ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất.

Bên cạnh đó, AGRICO Quảng Ninh chuyên cung cấp, cho thuê các loại cây cảnh, cây văn phòng thích hợp trong việc trang trí văn phòng, showroom, khách sạn, tư gia… tại Quảng Ninh. Với nhiều loại cây cảnh phong phú và sang trọng, phù hợp với Phong thủy để cải thiện sự giàu có, tài lộc, may mắn đến gia chủ. Dịch vụ cây cảnh văn phòng của chúng tôi chắc chắn rất hài lòng, mang lại sức khỏe và sự thoải mái và thư giãn hơn trong không gian sống của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh Dự án cây xanh tại Nhà hàng khách sạn Đông Hoa Móng Cái:

Khuôn viên KS vô cùng đẹp với những cây cảnh quý và các rặng núi đá tiểu cảnh

 

Trả lời