AGRICO cung cấp dịch vụ chăm sóc cảnh quan Khách sạn, Resort, Khu công nghiệp tại Quảng Ninh

Khách sạn , resort ngày nay có xu hướng thiết kế xanh thân thiện với môi trường tạo dựng một khu nghỉ dưỡng trong lành và có sức thu hút khách thuê hơn. Còn các nhà máy, khu công nghiệp thì thường được xây dựng độc lập và được tọa lạc ở những vị trí khá rộng lớn và thường có một lượng chất độc hại thải ra nên cần thiết kế khu vực sân vườn cảnh quan rộng lớn để đảm bảo cân bằng môi trường.

Tuy nhiên, nếu chỉ trồng cây xanh mà không chăm sóc thích đáng thì vẻ đẹp của khuôn viên Khách sạn, Resort hay khuôn viên Khu công nghiệp rất dễ bị hư tổn. Đặc biệt khi rơi vào tay những người không am hiểu hết về cây và về từng dòng cây khiến cây xanh dễ bị chết hoặc khô héo, chậm phát triển.

Thấu hiểu điều đó AGRICO chúng tôi cũng đã và đang triển khai chăm sóc cảnh quan cho tập khách hàng nàY. Do đơn vị chúng tôi chuyên sâu về cây lên việc đào tạo đủ đội ngũ duy trì cảnh quan đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không quá khó.

Nhân viên khi được nhận chăm sóc cảnh quan cho khách hàng đều có đủ kỹ năng xử lý để cảnh quan của khách hàng luôn trong tình trạng tốt và xanh nhất.

Giá báo của AGRICO đã bao gồm toàn bộ chi phí chăm sóc … khách hàng không phải bỏ ra một khoản chi phí nào khác mà chỉ việc giám sát nhân viên của chúng tôi làm việc cũng như chiêm ngưỡng cảnh quan của mình một cách thoải mái và yên tâm nhất .

Trả lời