Dịch vụ cung cấp và chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh tại khu biệt thự, nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh

Nhắc đến biệt thự , khu nghỉ dưỡng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự trong lành yên tĩnh được tao lên từ rất nhiều các loại cây. Do vậy khi đã sở hữu được một căn biệt thự bạn sẽ chẳng bao giờ muốn cảnh quan của mình héo dần héo mòn đi.

Việc cần một đơn vị chăm sóc cảnh quan là điều cực kỳ cần thiết cho gia chủ . Và việc sử dụng Dịch vụ cung cấp và chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh tại khu biệt thự, nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh của AGRICO là một sự lựa trọn hoàn hảo.

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp đến khu cảnh quan của gia chủ và cử nhân viên đến chăm sóc theo lịch mà hai bên thống nhất.

Tất cả mọi chi phí phát sinh như phân bón , thuốc sâu , đất vun … đều do bên chúng tôi phụ trách gia chủ chỉ việc chiêm ngưỡng cảnh quan của mình.

Sự chuyên nghiệp của AGRICO sẽ khiến gia chủ hài lòng và an tâm giao cảnh quan của mình cho chúng tôi chăm sóc.

Đặc biệt, AGRICO cung dấp thêm dịch vụ duy trì cảnh quan cho các tòa biệt thự, khu du lịch, khu resort với sự chuyên nghiệp đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với AGRICO để được sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất

Trả lời