Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Chung Cư tại Hạ Long, Quảng Ninh

Không gian sống tại khu vực TP Hạ Long, Quảng Ninh hiện nay đang ngày trở nên chật chội. Do nhu cầu và quá trình đô thị hoá nhanh, các khu chung cư trong lòng thành phố lần lượt ra đời. Tuy nhiên bên cạnh việc xây dựng các khu chung cư, việc thiết kế, thi công cảnh quan chung cư sạch đẹp, hiện đại là thực sự cần thiết. Hiểu được điều đó, AGRICO đem đến dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan chung cư hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế cảnh quan chung cư có ý nghĩa như thế nào?

Xây dựng khu sinh hoạt cộng đồng lành mạnh

Trong các khu chung cư, các công viên cây xanh nhỏ sẽ là nơi sinh hoạt vui chơi, thư giãn. Các khu vực này được xây dựng để giải trí hay tập thể dục thể thao sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Các khu công viên nhỏ này góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị, cải thiện môi trường sống, bảo vệ sức khỏe cho con người.

Tuy nhiên, trong các khu chung cư ở TP Hạ Long hiện nay, các khu vực công viên cây xanh đang thực sự thiếu nghiêm trọng. Điều này dẫn đến chất lượng cuộc sống chưa được cao, môi trường sống bị ô nhiễm. Cùng với đó, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, đến đời sống của người dân. Làm cho dự án chung cư trở nên không hấp dẫn và gặp khó khăn trong việc phát triển, hình thành khu dân cư có chất lượng sống tốt.

Hiện nay, cùng với sự phát triển thì các khu chung cư cũng chú trọng hơn trồng cây xanh. Tại các khu dân cư, ngoài hệ thống hạ tầng các khu công viên chung cư cây xanh trong khu được quan tâm. Nơi đây là nơi sinh hoạt chung cho cư dân. Đây chính là yếu tố ghi điểm và tăng giá trị cho khu chung cư.

Tăng giá trị khu chung cư, lá phổi xanh của đô thị

Các loại cây xanh được trồng trong khuôn viên chung cư cung cấp O2, ngăn chặn các chất khí bụi độc. Không những vậy nó còn giúp hạn chế tiếng ồn. Sự góp mặt của cây xanh tại các chung cư góp phần đem đến không gian sống trong lành. Chúng còn hỗ trợ cải thiện khí hậu, lọc bức xạ, giữ độ ẩm cho đất. Những lợi ích của cây xanh không thể bàn cãi. Đây còn là khu vực vui chơi và giải trí cho cư dân trong khu vực chung cư.

Trong các dự án chung cư, không gian xanh được đầu tư chú trọng. Đây được coi là tiêu chí thu hút cư dân. Công viên là tiêu chí hàng đầu cho giúp công trình sử dụng hiệu quả cho dự án. Điều đó làm tăng giá trị cho các khu chung cư lên một tầm mới trên thị trường. Để hình thành được hệ thống công viên cây xanh đạt chuẩn theo quy hoạch, cần phải có sự quy hoạch đồng bộ và sự đồng thuận của cộng đồng dân cư đô thị.

AGRICO cung cấp Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Chung Cư tại Hạ Long, Quảng Ninh

AGRICO tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế. Đội ngũ nhân viên luôn phải thường xuyên học hỏi và cập nhật xu hướng mới. Sự đa dạng, phong phú trong mỗi bản thiết kế được chứng minh bằng hình ảnh công trình thực tế. Cùng với đó, các phong cách thiết kế được kỹ sư lồng ghép tạo nên không gian hoàn hảo cho bạn. Năng lực và uy tín, luôn song hành tạo nên các thiết kế, đảm bảo hài lòng với khách hàng.

Trước sự thay đổi từng ngày của xu hướng thiết kế. Khách hàng luôn đưa ra những yêu cầu đổi mới không ngừng. Sự cạnh tranh ngày càng gắt gao giữa các công ty thiết kế. Tất nhiên, AGRICO sẽ đảm bảo yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện tốt nhất. Sự sáng tạo và nhạy bén của đội ngũ Kiến trúc sư và kỹ sư luôn mang lại những mẫu thiết kế đẹp về thẩm mỹ. Cùng với đó là bố trí hợp lý và khoa học trong khuôn viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AGRICO
Đ/c: Số 9 Phố Lam Sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa hàng: Số 16 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – 0902073188

Trả lời