Công Ty Cây Xanh AGRICO Quảng Ninh thực hiện dự án cây xanh tại Khách Sạn SUN PREMIER VILLAGE HALONG BAY – SUNGROUP

Ngày hôm qua 21/2, AGRICO vừa thực hiện dự án cây xanh tại Khách Sạn SUN PREMIER VILLAGE HALONG BAY Thuộc Tập Đoàn SUNGROUP tọa lạc tại số 09 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long. Và dự kiến trong thời gian tới, AGRICO sẽ tiếp tục cung cấp cây cho Dự án biệt thự SUN PREMIER VILLAGE HẠ LONG BAY của tập đoàn SunGroup.

SUN PREMIER VILLAGE HALONG BAY là một khách sạn cao cấp nằm nổi bật trên bờ biển Bãi Cháy trải dài, sở hữu tầm nhìn đẹp choáng ngợp hướng ra Vịnh Hạ Long thấp thoáng những ngọn núi đá vôi độc đáo. Với khoảng cách ra tới bãi biển gần nhất trong khu vực và đường bờ biển xinh đẹp lượn quanh, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến để tham quan, nghỉ dưỡng.

Để thực hiện dự án cây xanh cho Khách Sạn SUN PREMIER VILLAGE HALONG BAY, AGRICO đã rất chú ý khi thiết kế để làm giảm sự lạnh lẽo do nội thất hiện đại mang lại. Từ trong khuôn viên khách sạn cho đến khu vực đại sảnh, hành lang hay từng phòng, AGRICO đã bố trí cây xanh một cách hài hòa để không gian khách sạn thân thiện với thiên nhiên hơn, tạo không khí sinh động, tươi vui.

Về lựa chọn cây xanh, AGRICO lựa chọn 2 loại cây thích hợp nhất cho không gian khách sạn đó là cây Cau Cảnh và cây Lưỡi Hổ. Đây là hai loại cây không chỉ hình dáng mà phong thủy cũng rất phù hợp cho việc trang trí không gian khách sạn. Các vị trí đặt cây cũng được các chuyên gia của AGRICO tỉ mỉ lựa chọn như khu vực trước cửa, góc sảnh, trước thang máy, trước quầy check-in, trên bàn, góc phòng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại dự án:

 

Trả lời