AGRICO quyết tâm thực hiện đúng tiến độ dự án Công Viên Tùng Cô Tô

Mới đây, ông Bùi Văn Quang, đại diện Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AGRICO – đơn vị tư vấn quy hoạch và xây dựng Công viên Tùng Cô Tô cho biết dự án đã bắt đầu đi vào triển khai và AGRICO sẽ quyết tâm thực hiện đúng tiến độ dự án Công Viên Tùng Cô Tô.

Dự án Công viên Tùng Cô Tô là một dự án lớn trong năm nay của Huyện Cô Tô với tổng diện tích quy hoạch công viên là 5,4 ha, diện tích triển khai giai đoạn 1 là 1,6ha, giai đoạn 2 là 3,8ha. Đại diện AGRICO cho biết, cảnh quan công viên sẽ được thiết kế gồm 3 tầng, sử dụng thảm thực vật phù hợp với điều kiện khí hậu tại địa phương, có vườn hoa, tiểu cảnh phụ trợ, tương đương đẳng cấp 4 sao. Dự kiến, giai đoạn 1 của công viên sẽ được hoàn thành trước ngày 30/4/2020.

Trước đó, vào ngày Tết trồng cây – mùng 6 tháng Giêng, AGRICO đã tổ chức Lễ động thổ dự án Công viên Tùng Cô Tô tại Nhà Lưu Niệm Bác Hồ trên Đảo Cô Tô. Trong ngày này, AGRICO đã thực hiện trồng 60 cây tùng La hán Cô Tô tại Khu di tích. Cho đến ngày 20/2/2020, AGRICO đã nhận được sự ủng hộ của 115 tập thể, cá nhân cung tiến 148 cây Tùng trồng tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau khi hoàn thành dự án, ngoài biển xanh, cát vàng, Công viên Tùng Cô Tô hoàn thành sẽ là một sản phẩm du lịch đặc sắc giữa trung tâm huyện đảo Cô Tô.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Dự án:

Giám đốc AGRICO khảo sát tại công trình
Công nhân đang thi công dự án tại hồ nhân tạo
AGRICO đã đầu tư rất nhiều màu móc trang thiết bị và cả nhân công để hoàn thành được đúng kế hoạch dự án
Cây xanh mới trồng tại Công viên Tùng Cô Tô
Cây Tùng Cô Tô được trồng xen với rất nhiều loại hoa cỏ
Một khu cảnh quan trong công viên
Công trình được thiết kế với nhiều cảnh quan cây xanh và thềm đá

Công nhân AGRICO trồng và chăm sóc cây xanh tại dự án

 

Công trình Nhà tưởng niệm Bác Hồ với rất nhiều cây Tùng Cô Tô nguyên sinh

 

Trả lời