Giới thiệu loài hoa hồng trứng tuyệt đẹp

Khi nói đến loài hoa hồng trứng thì chúng ta có thấy xa lạ với cái tên gọi này không? Giống hoa hồng trứng với thân hình nhỏ xinh, mỏng manh, nhiều hoa kiểu dáng rất sang trọng thích hợp với những gia chủ đang ưa chuộng hoa hồng.

Ưu điểm khi trồng hoa hồng trứng

Những bông hồng trứng thật xinh đẹp chúng có nguồn gốc từ Hà Lan, được công bố kể từ năm 1935. Loài hoa này thuộc loại cây bụi nhỏ rất xinh xắn với chiều cao chỉ khoảng từ 20-80cm, có tán cây rộng và lên tới 50-70cm. Lá cây nhỏ nhắn nhìn rất tương xứng với hình dáng của cây.

Lá có màu xanh bóng dày dặn và nhìn rất khỏe mạnh. Bông hồng trứng vì có những cánh hoa nhỏ xinh ấp cụp vào nhau tạo thành hình trứng nhìn rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, không kém phần sang trọng. Đường kính của những bông hoa tuy nhỏ nhưng lại được kết hợp bởi nhiều lớp cánh khiến bông hoa có chiều sâu, e ấp với nhau.

Hoa có rất nhiều màu sắc và nổi bật là màu hồng, trắng, đỏ, vàng, cam, tím,….độ đậm, nhạt của màu sắc pha lẫn nhìn rất tinh tế và đáng yêu.

Nó không chỉ đẹp và duyên dáng mà còn mang trong mình một mùi thơm dịu khiến cho người ta say đắm lòng người, những bông hoa tròn xinh xúm xít kết thành từng chìm lớn đến hàng chục bông trong một cành nhìn rất đẹp. Khi chơi hoa hồng trứng bạn sẽ luôn được ngắm nhìn hoa nở quanh năm.

Những bông hoa lại nhiều màu sắc từ hồng, trắng, đỏ, cam, vàng, tím…và nhiều sắc độ đậm nhạt rất đáng yêu. Hoa đẹp không chỉ duyên dáng mà dáng cây hay dáng hoa còn mang trong mình sắc hương thơm dịu, say đắm lòng người. Những bông hoa tròn xinh xúm xít kết thành chùm lớn lên đến hàng chục bông trên một cành. Hồng trứng còn rất siêng hoa, cây nở hoa quanh năm nên càng được yêu thích.

Những lợi ích nổi bật của hoa hồng trứng

Biết đến một loài cây hồng trứng có hình dáng rất đẹp và xinh xắn, những bông hoa rất nổi bật khi nhìn một cách tổng quan đến từng chi tiết nhỏ của cây. Với cây hoa này bạn có thể sử dụng để trang trí, tạo cảnh cho không gian nhà từ nội thất đến ngoại thất đều thích hợp.

Bạn có thể trồng hoa hồng trứng trong chậu để tạo điểm nhấn hoặc dễ dàng di chuyển đến những vị trí yêu thích mỗi khi trưng bày. Bạn có thể đặt một chậu hoa tại bàn làm việc, bàn học hay là bàn tiếp khách đều rất sang trọng, đẹp và đặc biệt mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn thư thái tinh thần hơn rất nhiều. Màu sắc của hoa rất rực rỡ thu hút được nhiều tầm mắt. Chính vì vậy, trang trí ở khu vực ra vào hoặc ở nơi cầu thang, ban công, cửa sổ đều rất là đẹp,…đó là cách thiết kế mà các kỹ sư luôn ứng dụng cho các căn hộ cao cấp, biệt thự,….

Trả lời