Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Đường Cao Tốc Uy Tín Tại Quảng Ninh

Đời sống hiện đại hóa của con người hiện nay khiến môi trường bị ô nhiễm bởi các khí thải như khói xe, chất thải công nghiệp, chất thải tiêu dùng hàng ngày…,do đó khiến môi trường trở nên ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Cây xanh là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ trồng tại nhà riêng, khu nhà, biệt thự, công ty… Cây xanh còn được nhà nước khuyến khích trồng quanh các đường cao tốc. Đây được coi là một trong những sáng tạo để phủ xanh môi trường sống của chúng ta.

 

Đặc biệt khi đã tiến hành trồng cây xanh phủ xanh quanh đường cao tốc như vậy. Nhưng theo thời gian cây sẽ lớn lên, nếu không có người cắt tỉa, chăm sóc thì nó có thể ảnh hưởng đến lưu thông của con đường. Và cũng sẽ gây mất mỹ quan cho cảnh quan đường cao tốc. Chính vì vậy Vingarden xin giới thiệu đến bạn dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh đường cao tốc. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng về cả về giá cũng như chất lượng chăm sóc. Vậy hãy cùng tìm hiểu dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh đường cao tốc của Cây Xanh Agrico Quảng Ninh nhé!

Công nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh trồng cỏ taluy Đường Cao Tốc

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY XANH ĐƯỜNG CAO TỐC 

  • Như chúng ta đã biết cây xanh thải ra ngoài môi trường khí O2 và hút CO2. Nó đem lại không khí trong lành xung quanh chúng ta. Tăng cường không khí sạch, giảm lượng ô nhiễm không khí tại các đường cao tốc. 
  • Trồng và chăm sóc cây xanh sẽ đem lại cảnh quan đẹp cho khu vực. Đem lại mỹ quan hiện đại nhưng lại thân thiện, gần gũi với môi trường.

                                                           Công nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh trồng cỏ taluy Đường Cao Tốc

  • Giảm tiếng ồn gây ra. Theo như các nhà khoa học nghiên cứu thì cây xanh có thể giảm 35% đến 55% tiếng ồn. Tại các đường cao tốc lượng tiếng ồn từ các phương tiện phát ra rất nhiều. Gây ô nhiễm tiếng ồn. Trồng cây là một giải pháp tuyệt vời cho đường cao tốc giảm tình trạng tiếng ồn ảnh hưởng tới các khu dân cư xung quanh. Tránh tình trạng ô nhiễm tiếng ồn và những hệ lụy lớn tới sức khỏe.
  • Lọc khói bụi từ các đường cao tốc hiệu quả. Giảm đáng kể khói bụi từ xe cộ gây ra. Đem lại không khí trong lành tốt cho sức khỏe.
  • Tăng cường lượng cây xanh cho các khu vực đất trống. Không chỉ trồng và tận dụng các vùng đất trống. Tăng số lượng cây xanh cho cuộc sống, ngăn chặn hiện tượng trái đất nóng lên.

Công nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh trồng cỏ taluy Đường Cao Tốc

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG CÂY XANH CỦA AGRICO 

Chúng tôi xuất thân là một trong những người yêu và đam mê nhiệt huyết với cây cảnh, cây xanh. Vì thế chúng tôi hiểu được việc cấp được một dịch vụ chăm sóc, duy trì, bảo dưỡng cây xanh rất quan trong. Để khách hàng hài lòng cần phải có được những con người yêu nghề, cho nên từ đầu chúng tôi đã củng cố và xây dựng đội ngũ nhân viên có đam mê nhiệt huyết với việc chăm sóc cây xanh.

Đội ngũ kỹ thuật của AGRICO luôn giám sát các dự án thực hiện thiết kế, chăm sóc cây xanh tại đường cao tốc

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. AGRICO ngày một khẳng định vị trí của mình là một trong những đơn vị cốt lỗi cung cấp các dịch vụ cây xanh uy tín và cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Từ đó chúng tôi tích lũy được những điểm cốt lỗi và biết cách chăm sóc, thực hiện thật tốt và đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng của mình.

Ngoài ra với kinh nghiệm đó chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình, trong mọi trường hợp bạn gặp khó khăn với việc trồng cỏ hoặc cây xanh, đặc biệt là lập kế hoạch triển khai sao cho cho phí hợp lý. Đó là nghề của chúng tôi, hãy để chúng tôi được phục vụ.

Một số hình ảnh dự án duy trì, chăm sóc cây xanh đường cao tốc của AGRICO:

 

Công Nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh triển khai trồng cỏ đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái 

TỔNG QUAN QUY TRÌNH CHĂM SÓC, DUY TRÌ, BẢO DƯỠNG CÂY XANH ĐƯỜNG CAO TỐC CỦA AGRICO 

Đối với dịch vụ chăm sóc cây xanh cao tốc, gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các phương pháp chăm sóc cây hiệu quả. Tư vấn từ lúc chọn loại cây phù hợp cho đến chăm sóc định kỳ cho cây.
  • Chăm sóc định kì cây bóng mát, cây hoa lá màu và thảm cỏ. Đối với các loại cây trồng tại vườn cao tốc cần chăm sóc định kỳ mới có thể giữ cây luôn tốt.
  • Cắt tỉa, tạo dáng cây thế, duy trì thế đẹp cho cây.

Lãnh Đạo Công Ty Cây Xanh Agrico Khảo Sát Tư vấn triển khai trồng cỏ khu vực đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồng

Các quy trình chăm sóc tại AGRICO

  • Tiếp nhận nhu cầu thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các thông tin cụ thể theo mong muốn của khách hàng.
  • Chuyên viên kỹ thuật đến khảo sát tại địa điểm. ĐO đạc các khu vực có nhu cầu chăm sóc. Lên kế hoạch sơ về địa điểm yêu cầu.
  • Đề xuất gói chăm sóc cho các loại cây. Đảm bảo đem lại hiệu quả nhất cho cây trong khu vực.
  • Lên kế hoạch và báo giá cho khách hàng. Chốt khách hàng với Vingarden. Ký hợp đồng dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cho cây tại đường cao tốc.
  • Bắt tay vào tiến hành dịch vụ.

Công việc chăm sóc cây xanh hàng ngày của AGRICO

  • Tưới nước, chăm sóc cây, hoa, cỏ.
  • Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh.
  • Cắt cỏ, nhổ cỏ dại.
  • Phun thuốc dưỡng: bón phân thích hợp cho từng loại cây cỏ, đồng thời phun thuốc dưỡng cây để cây lá xanh tươi.
  • Kiểm tra sâu bệnh của cây và phun thuốc diệt sâu bệnh.
  • Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên

Công việc cắt cỏ định kỳ hàng tháng:

Đây là công việc do nhân viên, kỹ sư nông lâm, kỹ thuật viên cắt cỏ thực hiện trong gói dịch vụ:

  • Cắt cỏ: Sử dụng các loại máy móc thiết bị tiến hành cắt xén cỏ. Dựa theo khu vực khác nhau mà theo chất lượng và tiêu chuẩn khác nhau. Đảm bảo mặt phẳng cỏ đều, đẹp.
  • Tiến hành dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ công trường. Trong quá trình cắt cỏ luôn đảm bảo công trường sạch sẽ gọn gàng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động: Cung cấp nhân công có tay nghề. Đảm bảo kỹ thuật, an toàn lao động, cho công nhân trong quá trình làm việc.
  • Người điều hành công việc luôn luôn có mặt tại công trường. Trong suốt thời gian tiến hành cắt cỏ trực tiếp quản lý khu vực được giao. 
  • Mỗi tháng sẽ có nhân viên giám sát đến kiểm tra việc chăm sóc định kỳ. Nhằm đưa ra hướng chăm sóc trong thời gian tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm >>> Dịch vụ chăm sóc cây xanh nhà máy xí nghiệp uy tín hàng đầu

Trồng cây xanh tại các khu vực đường cao tốc là lựa chọn tuyệt vời cho khu vực có đường đi qua. Đảm bảo mục đích đường dân sinh đi lại, vận chuyển hàng hóa. Đồng thời trồng cây mang lại cảnh quan đẹp, hiện đại cho tuyến đường. Hơn cả đem lại không khí trong lành, tốt cho sức khỏe cho người dân ven khu đường cao tốc.

Làm mặt bằng trước khi triển khai trồng cỏ cao tốc Hạ Long – Móng cái

Tuyến Đường Cao Tốc  Hạ Long Vân Đồn

Công Nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh triển khai trồng cỏ đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái 

Lãnh Đạo Công Ty Cây Xanh Agrico Quảng Ninh Kiểm tra mặt  trước khi trồng cỏ Cao Tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái

Công Nhân Cây Xanh Agrico Quảng Ninh triển khai trồng cỏ đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái 

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0983211688

Văn Phòng: Số 9 phố lam sơn, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

Địa chỉ Vườn Ươm: Cầu k67 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh

Website: Cayxanhquangninh.com   Email: congtycayxanhquangninh@gmail.com

Agrico – Cuộc Sống Xanh, Sống An Lành

Trả lời