AGRICO thực hiện chăm sóc cây xanh tại bệnh viện Vinmec Hạ Long

Mới đây, Công ty cây xanh Quảng Ninh AGRICO đã thực hiện chăm sóc cây xanh định kỳ tại bệnh viện Vinmec Hạ Long. Việc thực hiện trồng và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên bệnh viện có tác dụng rất lớn trong việc giảm stress, cải thiện tình trạng sức khỏe và làm sạch không khí cho bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là Bệnh viện số 5 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức khai trương vào ngày 6/12/2016. Toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp với quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 m2, với 8 tầng nổi và hầm, Vinmec Hạ Long vượt trội về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đáp ứng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm.

Không gian xanh trong bệnh viện Vinmec Hạ Long không chỉ tạo cho môi trường xanh đẹp thoáng mát mà còn là nơi để bệnh nhân thư giản nghỉ ngơi sau những giờ mệt nhọc. Tuy nhiên việc chăm sóc cây xanh cho bệnh viện lại tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Bởi vậy ban lãnh đạo bệnh viện Vinmec Hạ Long đã tin tưởng và giao nhiệm vụ này cho Công ty cây xanh Quảng Ninh AGRICO.

Các công việc chúng tôi đã thực hiện khi chăm sóc cây xanh trong bệnh viện Vinmec Hạ Long:

– Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh

– Cắt xén cỏ để cỏ được đều đẹp.

– Nhổ sạch cỏ dại trong sân vườn.

– Phun thuốc dưỡng cây phù hợp để cây hoa lá luôn xanh tươi.

– Tưới nước và bón phân thích hợp cho từng loại cây xanh

– Kiểm tra sâu bệnh của cây và phun thuốc diệt sâu bệnh

– Trồng dặm, trồng thay thế cây

– Cải tạo đất trồng cây

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG CÂY XANH CỦA AGRICO 

Chúng tôi xuất thân là một trong những người yêu và đam mê nhiệt huyết với cây cảnh, cây xanh. Vì thế chúng tôi hiểu được việc cấp được một dịch vụ chăm sóc, duy trì, bảo dưỡng cây xanh rất quan trong. Để khách hàng hài lòng cần phải có được những con người yêu nghề, cho nên từ đầu chúng tôi đã củng cố và xây dựng đội ngũ nhân viên có đam mê nhiệt huyết với việc chăm sóc cây xanh.

Đội ngũ kỹ thuật của AGRICO luôn giám sát các dự án thực hiện thiết kế, chăm sóc cây xanh tại các bệnh viện, trường học

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. AGRICO ngày một khẳng định vị trí của mình là một trong những đơn vị cốt lỗi cung cấp các dịch vụ cây xanh uy tín và cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Từ đó chúng tôi tích lũy được những điểm cốt lỗi và biết cách chăm sóc, thực hiện thật tốt và đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng của mình.

Ngoài ra với kinh nghiệm đó chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình, trong mọi trường hợp bạn gặp khó khăn với việc trồng cỏ hoặc cây xanh, đặc biệt là lập kế hoạch triển khai sao cho cho phí hợp lý. Đó là nghề của chúng tôi, hãy để chúng tôi được phục vụ.

Trả lời