BÁN – CUNG CẤP CÂY GIÁNG HƯƠNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẢNG NINH – 0983211688

I. TÌM HIỂU CÂY GIÁNG HƯƠNG

1. Nguồn gốc, Phân bố

Cây Giáng Hương là một trong những loại cây được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng không chỉ được dùng làm cảnh tạo nên không gian tươi mới mà còn có tác dụng làm thuốc chữa bệnh. Ở Việt Nam chúng có nhiều tên gọi khác như Hương Đá, Hương Xoan, Hương Nghệ, Hương Huyết…

Cây Giáng Hương phân bố chủ yếu tại các tỉnh Nam Bộ, Phú Yên, Tây Ninh, Gia Lai… Với chiều cao lớn và đường kính rộng chúng tạo nên bóng mát và lợi ích kinh tế cho con người. Vì vậy, chúng có mặt trong nhiều sản phẩm và sử dụng vào các mục đích khác nhau.

2. Đặc điểm nhận biết cây giáng hương

– Thế giới cây cảnh vô cùng phong phú và đa dạng, đó chính là món quà mà mẹ thiên nhiên đã trao tặng chúng ta. Trong đó, cây Giáng Hương giống mang trong mình những đặc điểm nổi bật và ứng dụng tại nhiều lĩnh vực.

– Thực tế không phải ai cũng biết cây Giáng Hương là cây gì. Bởi trong tự nhiên có quá nhiều loài cây với công dụng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên sau khi đọc bài viết chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề này.

– Cây Giáng Hương tên khoa học là Pterocarpus macrocapus Kurz thuộc họ thực vật Fabaceae – Đậu. Chúng bắt nguồn tại các nước Đông Nam Á như Lào, Thái Lan, Myanma, Ấn Độ. Ở Việt Nam Giáng Hương phân bố tại Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc, Tây Ninh…nhiều nhất ở Đồng Nai và đảo Phú Quốc.

– Chúng được phân ra làm nhiều loại như Giáng Hương căm – pôt, Giáng Hương quả to, Giáng Hương chân, song lã…. thường mọc trong rừng nhiệt đới mưa mùa thứ sinh.

– Đặc điểm cây Giáng Hương là hình ảnh thân gỗ thẳng, tròn cao từ 20 – 30m, đường kính thân từ 0.7 đến 0.9m hoặc hơn. Gốc cây bạnh vè, thân thẳng, vỏ cây màu xám, nứt dọc khi bị xước có nhựa màu đỏ chảy ra. Phần lõi màu nâu vàng và giác vàng nhạt phân biệt, vân gỗ đẹp và tỏa mùi thơm dễ chịu.

– Lá cây Giáng Hương là loại lá kép, mọc cách với cuống lá ngắn có lông. Hoa nhỏ có màu vàng, mùi thơm hợp thành chùm tại nách của lá và không phân nhánh. Quả có đường kính khoảng 5- 8cm hơi dẹt, mũi cong về phía cuống, cánh mỏng chứa 1 đến 2 hạt.

– Nhờ những đặc điểm này mà Giáng Hương được trồng làm cây cảnh, cây bóng mát. Tại công viên hoặc đường phố sự xuất hiện của chúng giúp điểm tô không gian trong lành. Đồng thời cải thiện không khí, giảm tiếng ồn và ô nhiễm môi trường.

– Hơn thế nữa, trong rễ cây của chúng có sinh vật cộng sinh giúp cải tạo đất. Vỏ chứa chất tanin và nhựa màu đỏ được dùng làm màu nhuộm. Bên cạnh đó, chúng còn được ứng dụng làm đồ gỗ mỹ nghệ có giá trị kinh tế cao.

– Đặc biệt các hoạt chất trong cây này có tác dụng chữa bệnh đái tháo đường tuýp 2 hiệu quả. Do vậy, Giáng Hương không chỉ là loài cây tạo bóng mát mà chúng còn ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ở đời sống. Nếu yêu thích bạn hãy tìm đến nơi cung cấp cây Giáng Hương để sở hữu ngay.

II. ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÂY GIÁNG HƯƠNG CHẤT LƯỢNG?

– Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cây giống để khách hàng trồng tại nhà. Trong đó, AGRICO Quảng Ninh đang thực hiện và triển khai hàng nghìn cây Giáng Hương giống phục vụ người mua. Chúng tôi tự hào là nơi nhận được sự tin tưởng của đông đảo những người yêu cây nói chung.

– Hơn thế nữa, cây Giáng Hương giá bao nhiêu không còn là vấn đề lớn đối với bất cứ ai. Bởi chúng tôi thực hiện nhân giống trực tiếp tại công ty và mang đến tận tay bạn. Từ đó, mức chi phí thông qua doanh nghiệp trung gian sẽ không có.

– Khi hợp tác với chúng tôi quý vị sẽ nhận được giống cây khỏe mạnh, không sâu bệnh. Đặc biệt các giao dịch mua bán vô cùng đơn giản và hỗ trợ vận chuyển khắp cả nước. AGRICO Quảng Ninh tin rằng bạn sẽ có được không gian xanh như ý cùng mức chi phí hợp lý nhất thị trường.

Trả lời