ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI ĐẸP TẠI QUẢNG NINH

I. BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI LÀ GÌ?

Bàn ghế đá tự nhiên là những bộ bàn ghế được chế tác trực tiếp từ những khối đá tự nhiên mang nguồn năng lượng Dương cao. Tùy vào kích thước và kích cỡ khối đá, mỗi bộ sẽ bao gồm 6 – 8 – 10 đôn ghế kèm theo. 

Những bộ bàn ghế đá tự nhiên này thường được các đại gia lựa chọn đặt tại sân vườn, hồ cá Koi nhằm nâng cấpđồng bộ sân vườn thêm đẳng cấp, sang trọng.

II. CHẤT LIỆU NÀO TỐT NHẤT CHO BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN SÂN VƯỜN TẠI QUẢNG NINH ?

Có rất nhiều chất liệu dùng để chế tác nên những bộ bàn ghế đá như: đá badan, đá hoa cương, đá xi măng, đá granite nhân tạo. Tuy nhiên, chất đá được công ty chúng tôi lựa chọn là đá Serpentine tự nhiên bởi đá Serpentine có độ cứng cao, chống chịu va đập tốt, hoa văn tự nhiên rõ nét, có độ phản quang nhất định dưới ánh mặt trời, màu sắc tươi sáng

Đặc biệt, mỗi bộ bàn ghế đá tự nhiên luôn độc nhất vô nhị, mỗi bộ mang một vẻ đẹp riêng biệt.

III. VÌ SAO BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI CỦA AGRICO ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TẠI QUẢNG NINH TIN TƯỞNG ? 

– Những bộ bàn ghế đá tự nhiên tự nhiên có vân đá đẹp, hoàn toàn không sự trùng hợp như đá loại nhân tạo.

– Bộ bàn ghế đá được làm từ khối đá nguyên khối, không nứt vỡ, không ghép nối nên vô cùng chắc chắn, độ bền cao hơn hẳn các loại ghế đá thông thường khác.

– Ngoài ra, đá nguyên khối phát triển nhiều năm trong tự nhiên nên có độ cứng, độ chịu lực rất tốt, đảm bảo độ bền theo thời gian.

– Bộ bàn ghế đá tự nhiên của AGRICO QUẢNG NINH phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mà không lo tác động thời tiết. Đến với AGRICO QUẢNG NINH, khách hàng còn được tư vấn chọn lựa màu sắc ghế đá hợp phong thủy gia chủ, nhằm thu hút may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

IV. MỨC GIÁ “ƯU ĐÃI” CHO NHỮNG BỘ BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI TẠI QUẢNG NINH

Hiện nay AGRICO QUẢNG NINH đang có những loại bàn ghế đá như sau:

– Bộ bàn ghế đá tự nhiên rời6 đôn đi kèm có kích thước dưới 1m

– Bộ bàn ghế đá tự nhiên rời, có 6 đôn kích thước 1m – 1m5 .

– Bộ bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối có 6 – 10 đôn.

Giá mỗi bộ bàn ghế đá sẽ phụ thuộc vào màu sắc, kích thước, chất lượng, chất liệu cũng như vân đá,. Do vậy sẽ có giá từ 15 TRIỆU ĐỒNG.

V. NÊN MUA BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI Ở ĐÂU TẠI QUẢNG NINH UY TÍN ?

AGRICO QUẢNG NINH là cơ sở kinh doanh, buôn bán vật phẩm phong thủy và bàn ghế đá tự nhiên UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, GIÁ TẬN GỐC.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI ĐẸP TẠI QUẢNG NINH thì AGRICO QUẢNG NINH sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trả lời