AVISCO NHẬN THI CÔNG TRỒNG TIỂU CẢNH BAN CÔNG TẠI HẠ LONG

Tiểu cảnh ban công chung cư, tiểu cảnh ban công nhà ở sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thoáng mát, không khi trong lành, giúp thư giãn, giải trí sau ngày làm việc mệt nhọc. Nắm bắt được xu thế, và nhu cầu này CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH đưa ra dịch vụ thi công tiểu cảnh ban công tại Quảng Ninh giúp cho quý khách hàng có những tiểu cảnh ban công đẹp, sang trọng.

I. XU THẾ TRỒNG TIỂU CẢNH BAN CÔNG HIỆN NAY?

Đối với nước ngoài tiểu cảnh ban công chung cư hay tiểu cảnh ban công nhà ở đã không còn xa lạ tuy nhiên tại Việt Nam đây tiểu cảnh ban công là loại hình mới.

Cuộc sống ngày càng phát triển, như cầu có một không gian thoáng mát, một nơi không khí trong lành để nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Vì việc thi công tiểu cảnh ban công mang lại cho quý khách hàng một không gian xanh, sạch, mát mẻ, giúp quý khách hàng có một ban công xanh đẹp để nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc mệt nhọc. Vì vậy nếu gia đình bạn có không gian ban công rộng không sử dụng đến có thể tận dụng để thiết kế tiểu cảnh ban công để trang trí cũng như điều hòa không khí cho nhà bạn.

Khi thi công tiểu cảnh ban công chung chư, ban công nhà mang đến cho ngồi nhà bạn, căn hộ chung cư của gia đình bạn một không gian xanh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Tuy vậy việc thi công tiểu cảnh ban công để tạo không gian xanh, mát cho căn hộ của bạn phải đảm bảo kiến trúc chung của khu chung cư hay kiến trúc khu phố không bị thay đổi.

II. NHỮNG LỢI ÍCH NÊN TRỒNG TIỂU CẢNH BAN CÔNG?

Dưới đây là một số lý do mà quý khách hàng nên tiến hành thi công tiểu cảnh ban công;

  • Mang không gian xanh mát đến cho căn hộ gia đình bạn.
  • Lọc và điều hòa không khí, loại bỏ bụi bặm, điều hòa không khí cho ngôi nhà, căn chung cư của bạn.
  • Việc sở hữu một tiểu cảnh ban công xanh trong nhà mang lai nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần cho gia chủ.
  • Giúp cho căn hộ của gia đình bạn đẹp sang trọng, nổi bật hơn so với những căn hộ khác.

III. QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TIỂU CẢNH BAN CÔNG CHO QUÝ KHÁCH?

Sau khi quý khách đã tiến hành liên hệ yêu cầu dịch vụ trông tiểu cảnh ban công của CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH thì quy trình tiến hành dịch vụ được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khảo sát thi công

Sau khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng sẽ cử nhân viên đến để khảo sát và thu thập dữ liệu cần thiết của ban công chung cư, ban công nhà bạn (hướng nhà, khí hậu, độ ẩm, địa hình, địa chất của ban công…)

– Đo đạc hiện trạng của ban công.

– Phác thảo ý tưởng thi công tiểu cảnh ban công bằng tay

Bước 2: Thiết kế và báo giá cảnh quan ban công

– Thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư dựa trên bản phác thảo ý tưởng khi khảo sát để chuyển cho quý khách hàng.

– Báo giá thi công tiểu cảnh ban công.

Bước 3: Tiến hành thi công tiểu cảnh ban công

– Sau khi khách hàng đồng ý báo giá và bản vẽ thiết kế tiểu cảnh ban công, CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH sẽ tiến hành thi công tiểu cảnh ban công chung chư, ban công nhà.

– Tập kết vật liệu thi công

– Tập kết cây xanh cần thiết theo bản vẽ để thi công tiểu cảnh ban công.

– Thi công và hoàn thiện tiểu cảnh ban công cho quý khách hàng.

Bước 4: Dọn dẹp và tiến hành thanh toán

Sau khi thi công tiểu cảnh ban công xong, công nhân của CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh khu vực trồng cây, và các vật dụng bỏ đi như: bao, dây bao, túi bóng,…. Quét sạch đất và hỗn hợp phân bón trong khu vực thi công.

CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH sẽ liên hệ với khách hàng để bàn giao công trình, quý khách có thể đưa ra các góp ý thay đổi theo ý thích. Cuối cùng 2 bên sẽ thực hiện bàn giao và thanh toán theo đúng hợp đồng.

CAM KẾT VỀ DỊCH VỤ

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp và chăm sóc cây tại Quảng Ninh, CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH cam kết sẽ cung cấp tới quý khách những công trình đẹp với những ý tưởng đọc đáo và hiện đại. Đội ngũ thi công của chúng tôi luôn tâm huyết, tận tâm luôn khéo léo đưa ra những ý tưởng góp ý với khách hàng nhằn đưa tới khách hàng một công trình tiếu cảnh ưng ý nhất

Trả lời