CUNG CẤP CÂY MUỒNG HOÀNG YẾN ĐẸP, UY TÍN NHẤT TẠI VÂN ĐỒN

Đến với Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh quý khách sẽ chọn được những Cây Bóng Mát đẹp và ưng ý nhất. Giá cả hợp lý, tư vấn 24/7 miễn phí, Vận chuyển nhanh chóng và bảo hành toàn quốc.

Nắm rõ nhu cầu của quý khách, Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh mang đến Cây muồng hoàng yến cho khách hàng không gian xanh tươi mới, thoáng mát.

I. TÌM HIỂU CÂY MUỒNG HOÀNG YẾN

1. Cây muồng hoàng yến ( osaka vàng) Cây trồng bóng mát đẹp mắt

  Một loài hoa mọc thành chuỗi màu vàng tuyệt đẹp, nở rộ nối tiếp giữa hai mùa xuân và hạ đem đến khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bất tận. Từng bông hoa đẹp không kém hoa mai có tên là muồng hoàng yến hay Osaka, được mệnh danh là quốc hoa Thái Lan với sắc vàng rực rỡ tượng trưng cho Hoàng Gia của đất nước này.

2. Giới thiệu cây osaka, muồng hoàng yến

   Cây Osaka vàng được biết đến với nhiều tên gọi: cây muồng hoàng hậu, bò cạp vàng, muồng hoa vàng, muồng hoáng yến, bò cạp nước, bò cạp vàng, mai nở muộn, cây xuân muộn, cây mai dây,… có tên khoa học là Cassia fistula L, thuộc họ  Fabaceae – đậu, có nguồn gốc từ Nhật Bản.

 Thuộc loại cây thân gỗ cỡ trung, nhiều cành nhánh, rụng lá vào mùa đông, cây cao khoảng 2-20m.

  Cây osaka vàng là cây gỗ nhỡ bán thường xanh hay sớm rụng, cao tới 10–20 m, lớn nhanh. Đường kính thân cây khoảng 40 cm.Thân cây màu trắng xám, vỏ thịt màu hồng. Lá hình bầu dục thuôn dài ở hai đầu, màu xanh nhạt, bóng, lá mọc đối, lá bóng mượt đầy sức sống. Hoa kết thành chùm dạng cành, buông  rủ dài 20-70cm, màu vàng óng như được dát vàng tuyệt đẹp. Từng bông hoa cũng xinh xắn với những cánh hoa hình tròn xoe như những viên ngọc óng mượt. Vòi nhụy và bầu cũng phủ lông tơ vàng mượt. Quả Osaka có dạng quả đậu, hình trụ, dài tới 20-70cm, bên trong có chứa nhiều hạt hình trái xoan, trong hạt chứa chất độc. Hoa Osaka nở vào tháng 5-7 hàng năm, cây nở rộ và cực kỳ sai hoa nên đến mùa hoa không gian như được trải một màu vàng óng ánh, long lanh, rực rỡ.

II. CÁCH CHĂM SÓC MUỒNG HOÀNG YẾN ĐƠN GIẢN

– Muồng hoàng yến là loài cây trung tính, thiên về ưa sáng, mọc nhanh, chịu hạn tốt. Cây con ưa bóng nhẹ

– Muồng hoàng yến phát triển tốt tại khu vực nhiều nắng và thoát nước tốt, không thích hợp với điều kiện khí hậu khô cằn hay giá lạnh; mặc dù nó chịu được hạn và mặn.

– Cách xử lý cho cây ra hoa đợt tết : Trước Tết khoảng 60 ngày cần cắt nước (không tưới) khoảng 15 ngày cho lá cây héo và rụng hết, sau đó tưới phân kích hoa có thành phần Lân và Kali cao chẳng hạn như NPK 6-30-30. Khoảng 20 ngày sau nụ hoa bắt đầu nhú, và hoa sẽ lần lượt nở suốt mùa Tết. Nếu cây trồng trong chậu thì xử lý trước Tết 50 ngày và lảy hết lá cho cây để cây ra hoa đồng loạt.

Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tạo nên không gian xanh tươi mát, hoa đẹp và thư thái

III. ƯU ĐÃI ĐẶT CÂY TẠI CÂY XANH AVISCO QUẢNG NINH

   + Giá bán cây công trình, cây bóng mát thường không cao lắm khi khách hàng đặt với số lượng lớn sẽ được triết khấu thêm % giá của cây. Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp cho khuôn viên của quý khách.

   + Cung cấp Cây công trình đẹp, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay chúng tôi theo số: 0983211688

   + Cây công trình có hoa là một nét đẹp riêng, cây này thường có kích thước nhỏ xòe tán rộng.

   + Giá cây hợp lý – Giao động từ 300.000 vnđ trở lên và tùy thuộc vào kích thước cây xanh

   + Cây bụi công trình có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp.

IV. ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI QUẢNG NINH

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ CUNG CẤP CÂY MUỒNG HOÀNG YẾN ĐẸP, UY TÍN NHẤT TẠI VÂN ĐỒN thì Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trả lời