CHUYÊN CẮT TỈA CÂY XANH NHÀ DÂN TẠI HẠ LONG GIÁ RẺ – AN TOÀN

Cây xanh rất quan trọng cho cuộc sống của chúng ta, là lá phổi của trái đất, điều hòa không khí tự nhiên, tạo ra cảnh quan tươi xanh sạch đẹp xung quanh chúng ta, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Tuy nhiên, khi mùa mưa bão đến cây ngã đổ sẽ rất nguy hiểm cho con người và tài sản, gây thiệt hại nặng nề.

Chính vì vậy công tác cắt tỉa cây xanh, chặt cây xanh là rất quan trọng, một mặt tạo mỹ quan cho môi trường xung quanh, mặt khác hạn chế được rủi ro khi cây ngã đổ khi có mưa bão, gió lốc.

 Với hơn 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ cây xanh, Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây xanh, dịch vụ chặt cây, di chuyển, bứng gốc cây xanh hàng đầu và các tỉnh lân cận.

I.  VÌ SAO NÊN CẮT TỈA CÂY XANH?

  Theo thống kê đã có một số tai nạn hi hữu đã xẩy ra khi mưa bão cây gãy đổ vào xe cộ hay cây tự nhiên bị bật gốc….chính vì vậy việc cắt tỉa cây xanh trường thành. Trong các khu đô thị theo đúng chu kì và quy trình luôn là điều rất cần thiết.

Bảo vệ cây và chính chúng ta:

  Vào mùa mưa bão đến thì các cây lớn ở các khu đô thị sẽ được cắt tải bớt cành ngánh. Nhằm giảm bớt sức gió cho cây. Tránh để xảy ra tình trạng đau thương cho cây. Như lật đổ cây, gãy cành, ngánh xuống đường. Gây nguy hiểm tới người và các phương tiện đang lưu thông.

  Bên cạnh đó với những cây đã trưởng thành. Khi cánh lá của nó vươn dài. Sẽ vướng vào đường lưới điện. Như vậy sẽ gây nguy hiểm và cản trở đến các cơ sở hạ tầng khác.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CẮT TỈA CÂY XANH TẠI NHÀ DÂN

1. Khảo sát vị trí của cây cần chăm sóc, cắt tỉa .

Nhân viên kỹ thuật sẽ tới trực tiếp khu vực cây xanh được cắt tỉa, chăm sóc. Để khảo sát tính toán việc cắt tỉa các bộ phận của cây.

Khảo sát là bước đầu tiên của quy trình cắt tỉa cây xanh. Đế tính toán và đưa ra phương án. Đánh giá những thuận lợi hay không thuận lợi cần thiết cho quá trình cắt tỉa cây.

2. Đánh giá thực tế khối lượng công việc và đưa báo giá chính xác cho phía đối tác.

Sau khi khảo sát và xác định chính xác khối lượng công việc. Cũng như vị trí thi công. Thì công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa cây xanh sẽ làm bảng báo giá dịch vụ.

Hai bên bên quản lý khu đô thị, dự án và Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa cây xanh. Sẽ trao đổi rồi đi đến thống nhất. Mức giá thành hợp lý cũng như thời điển tiến độ thi công, kết quả dịch vụ.

3. Ký kết hợp đồng thông báo ngày thi công

 Tiến hành trao đổi và ký kết hợp đồng chăm sóc, cắt tỉa cây xanh. Sau đó Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ điều hành phân công bố trí nhân viên thực hiện dịch vụ cắt tỉa chăm sóc cây xanh theo yêu cầu của khách hàng.

4. Thi công chăm sóc, cắt tỉa cây xanh

 Tổ chức đưa máy móc cùng vật tư và cán bộ nhân viên. Đến địa điểm cần thi công chăm sóc, cắt tỉa cây xanh. Để thực hiện công việc đã được trao đổi kỹ trước đó. Thời gian của việc hoàn tất cắt tỉa cây xanh luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công.

Cũng như đảm bảo an toàn cho con người và cảnh vật xung quanh. Các cành cây, lá cây được cắt sẽ được nhân công thu dọn đến đúng nơi quy định.

5. Thu dọn vệ sinh cành cây, lá cây làm đẹp cảnh quan

Thu gom cành cây, lá cây đã được loại bỏ.

 Tùy vào số lượng cây được cắt tỉa nhiều hay là ít. Cũng như căn cứ vào số lượng cành cây và lá đã được cắt tỉa ra. Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ sắp xếp và vận chuyển cành cây đi. Trả lại mỹ quan cho khu vực được cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây xanh. Sau khi cúng tôi hoàn tất cắt tỉa xong.

6. Tiến hành nghiệm thu và kết thúc hợp đồng.

 Luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự hài lòng nhất. Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh luôn đảm bảo khách hàng hài lòng. Trước thái độ làm việc nhiệt tình và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi.

 Nếu nói vì cơm áo gạo tiền. Mà các kỹ thuật viên chăm sóc cây xanh của chúng tôi phải theo nghề để có thu nhập cũng đúng. Nhưng nếu nói về yêu nghề và đam mê cũng đúng. Bởi chúng tôi luôn làm việc hết mình vì một tương lai xanh. Hãy đến với Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh để được tư vấn dịch vụ tốt nhất ngay hôm nay.

III. Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh mang tới:

– Thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

– Đội ngũ chuyên viên năng lực cao, nhiệt huyết, sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng

– Quy trình lao động an toàn, nghiêm ngặt

– Chất lượng uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp

– Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất, nhưng cam kết dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

IV. ƯU ĐÃI – BÁO GIÁ

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm DV CẮT TỈA CÂY XANH NHÀ DÂN TẠI HẠ LONG GIÁ RẺ – AN TOÀN thì Cây Xanh AVISCO Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

 

Trả lời