DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY CẢNH HÀNG ĐẦU TẠI QUẢNG NINH

Bạn đang băn khoăn để tìm cách khắc phục những vấn đề của cây? Cây cảnh của bạn đang gặp vấn đề? Hãy nhanh chóng tìm cho mình một giải pháp đó là dịch vụ chăm sóc cây cảnh hàng đầu tại Quảng Ninh chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng của Cây Xanh Avisco Quảng Ninh

1. Quy trình của dịch vụ chăm sóc cây cảnh sân vườn, khuôn viên, thảm cỏ, vườn hoa…

– Cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn bộ cây cảnh, khảo sát thực tế và thỏa thuận với khách hàng

– Nhân viên bên công ty sẽ đến để chăm sóc, tưới cây, theo dõi bệnh của cây, cắt tỉa lá già héo,nhổ cỏ dại, cắt cỏ (nếu có), cắt tỉa hàng rào (nếu có), bón phân, phun thuốc phòng trừ sâu bệnh, … , đảm bảo các cây được chăm sóc phát triển tốt.

– Trong suốt thời gian hợp đồng, nhân viên của Công ty phải tuân thủ chặt chẽ các quy định và các chỉ dẫn của các đại diện chủ đầu tư.

– Đảm bảo thu dọn toàn bộ rác do cắt tỉa cây hoặc dụng cụ chăm sóc, tưới cây ra khỏi điểm chăm sóc cây và để vào chỗ quy định (nếu có của chủ đầu tư ).

– Ghi chép công việc đã thực hiện sau mỗi lần cung cấp dịch vụ vào sổ trực dưới sự giám sát của người đại diện do chủ đầu tư chỉ định.

– Việc sử dụng các hóa chất chăm sóc cây và hóa chất bảo vệ thực vật tuân thủ các quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

– Trong quá trình chăm sóc và duy trì, khách hàng có nhu cầu cải tạo sân vườn Công ty sẽ báo giá các hạng mục phát sinh.

Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại sẽ hoàn tthành công trình chăm sóc cây xanh nhanh nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian cho quý khách

2. Quy trình của dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng,nhà hàng, tòa nhà…

+ Nhân viên Cây Xanh Avisco Quảng Ninh sẽ được phân bố lịch chăm sóc cây cảnh cho văn phòng bạn từ 2 – 3 lần/tuần.

+ Công tác chăm sóc cây cảnh bao gồm: cắt tỉa , tưới nước và vệ sinh cây cảnh sạch sẽ đảm bảo cây phát triển tươi tốt và  bón phân định kỳ.

+ Trong trường hợp đối với cây xấu, cây hỏng. Nếu quý khách muốn đổi cây trong quá trình chăm sóc. Vui lòng tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê cây cảnh tại Cây Xanh Avisco Quảng Ninh.

3. Báo giá dịch vụ

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY CẢNH HÀNG ĐẦU TẠI QUẢNG NINH thì Cây Xanh Avisco Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trả lời