CUNG CẤP GIỐNG CÂY ĂN QUẢ CHẤT LƯỢNG NHẤT QUẢNG NINH

Ở đâu bán giống cây ăn quả chất lượng nhất Quảng Ninh? Nên mua ở đâu để có được cây giống chất lượng, dễ trồng, nhanh ra trái lại có bảo hành?. Tại Quảng Ninh, Cây Xanh Avisco Quảng Ninh có vườn ươm diện tích lớn, với các loại cây phong phú, đa dạng, giá cả phù hợp đảm bảo nguồn cung cấp giống cây ăn quả chất lượng nhất tại quảng ninh.

I. KỸ THUẬT TRỒNG CÂY ĂN QUẢ CHẤT LƯỢNG

 Khi trồng cây giống ăn quả để có thể đạt được năng suất tối đa kỹ thuật trồng là vô cùng qua trọng.

1. Lựa chọn đất trồng phù hợp

   Môi trường đất chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho cây phát triển. Điểm quan trọng nhất để tối đa hoá năng suất cây trồng là lựa chọn đất phù hợp. Nếu như chọn được loại đất trồng tốt là điều kiện thuận lợi cho cây ra nhiều quả.

   Cây giống ăn quả thường có bộ rễ rất phát triển, đâm sâu xuống đất. Do vậy, cần chọn nơi có tầng đất đủ dày để đảm bảo rễ phát triển tốt. Ngoài ra, đất trồng cần được xử lý trước để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cây.

2. Bón phân lót hố hợp lý

   Bón phân lót và lấp hố là một trong những bước tiến hành đảm bảo thuận lợi cho đất trồng. Khi đào hố xong, cần tiến hành trộn phần đất màu với các loại phân bón để tăng độ dinh dưỡng. Một số loại như: phân chuồng, đạm sunfat amon, phân lân vi sinh hoặc phân lân nung chảy, kali, vôi bột… Những loại phân này vừa có tác dụng xử lý đất, vừa có tác dụng cung cấp dinh dưỡng.

3. Trồng cây giống ăn quả xen canh

Bạn có thể kết hợp phương pháp trồng xen canh để tăng năng suất thu hoạch. Tuy nhiên cần lưu ý để tránh việc cạnh tranh ánh sáng và chất dinh dưỡng của cây.

4. Tưới nước và phòng ngừa sâu bệnh

  Khi trồng cây cần lưu ý độ ẩm của đất. Con số này thường dao động trên 70% trong 15 ngày đầu sau khi trồng cây. Tuỳ thuộc vào thời tiết và điều chỉnh lượng nước tưới cho cây phù hợp. Tránh tình trạng đất quá khô hoặc úng nước.

  Có thể nói sâu bệnh là mối nguy hại thường gặp đối với cây trồng. Mỗi một loại cây sẽ có một loại sâu bệnh đặc thù. Chính vì vậy bạn cần tiến hành theo dõi và phát hiện sớm tình trạng sâu bệnh ở cây. Từ đó có các biện pháp xử lý kịp thời, tránh làm giảm năng suất cây trồng.

II. KINH NGHIỆM KHI MUA GIỐNG CÂY ĂN QUẢ

1. Đừng quá chú trọng vào GIÁ?

  Tâm lý mua giá rẻ là 01 trong những nguyên nhân lớn dẫn đến người bán và người sản xuất phải có áp lực cạnh tranh để bán được hàng – Họ sẽ tìm được mọi cách để nhập sản phẩm giá rẻ để có lời – Lúc đó các khâu như: chi phí mua mắt, chi phí dịch vụ, bảo hành…sẽ bị cắt giảm để Đại lý có thể tồn tại và cạnh tranh. Nói như vậy không phải có nghĩa cứ giá rẻ là hàng không chuẩn – Vì nhiều khi nó phụ thuộc vào độ thỏa mãn lợi nhuận và năng lực sản xuất của người bán.

2. Khi mua số lượng quá 200 cây

– Mà không có nguồn nhập tin cậy vì dù sao nó là tài sản của người trồng. Nên anh chị hãy là người trực tiếp đến các Đại lý, vườn sản xuất để lựa chọn mua…để mình có thời gian kiểm tra năng lực và độ tin cậy của người bán để ta quyết định chọn niềm tin. Đừng lười di chuyển nếu muốn mua được cây giống ưng ý để yên tâm sản xuất.

3, Nên mua ở những đại lý lớn

– Có chính sách bảo hành rõ ràng, có cam kết và hỗ trợ cụ thể khi xảy ra nhầm lẫn.

 – Và chính sách cam kết đó phải là những Đại lý có LỰC để thực hiện cam kết của mình. Chứ nhiều người dân họ mua bán tạm thời – các sinh viên làm thêm…khi hỏi có CAM KẾT không? Xin thưa để bán được hàng thì người ta cam kết hết, thích viết giấy ký kết đều có hết. Nhưng khi xảy ra sự việc thì việc chúng ta có cơ sở để lấy được quyền lợi của mình không thì không có gì để đảm bảo. Vì vậy tôi nghĩ các Đại lý lớn có chính sách rõ ràng, các tổ chức cá nhân LỚN mà họ tổ chức bán bài bản – Thị cơ hội để chúng ta “túm tóc” sẽ cao hơn. Vì họ đã tổ chức ra bộ máy chắc chắn chẳng ông nào vì 1 vài khách hàng cụ thể khi xảy ra sai xót người ta lại chạy chốn để hủy hoại thương hiệu họ dày công xây đắp.

III. CAM KẾT – UY TÍN NHẤT QUẢNG NINH

Cây Xanh Avisco Quảng Ninh là địa chỉ cung cấp cây giống vốn đã quen thuộc với người yêu cây tại tỉnh Quảng Ninh.

– Cung cấp cây giống khỏe mạnh, chất lượng với giá cả hợp lí.

– Đa dạng cây xanh – vườn ươm cây rộng khắp phân bố tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng

– Giao hàng toàn quốc.

– Có chính sách bảo hành, đổi trả cây giống mà không phải nơi nào cũng làm được.

– Hỗ trợ kĩ thuật miễn phí xuyên suốt quá trình khách hàng trồng và chăm sóc cây.

– Khi khách hàng đặt cây với số lượng lớn sẽ được triết khấu thêm % giá của cây

Cam kết bảo hành, chất lượng và giá thành đảm bảo khi đến tay khách hàng

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những kiến thức bổ ích nhất !

IV. LIÊN HỆ – TƯ VẤN

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ CUNG CẤP GIỐNG CÂY ĂN QUẢ CHẤT LƯỢNG NHẤT QUẢNG NINH thì Cây Xanh Avisco Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trả lời