THIẾT KẾ SÂN VƯỜN PHONG THỦY TẠI QUẢNG NINH

 Trong các ngôi biệt thự hay nhà vườn thì việc tạo nên các khoảng sân vườn phong thủy là không khó bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy vậy, để tạo ra một khoảng sân vườn phong thủy đẹp và độc đáo thì lại vô cũng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng để bài trí những cái gì và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu …trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản.

Cây Xanh Avisco Quảng Ninh xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn phong thủy dành cho biệt thự, nhà vườn, tiểu cảnh mini phong thủy độc đáo với nhiều phong cách khác nhau.

I. Quy trình thiết kế thi công sân vườn phong thủy

Để có thể thi công sân vườn phong thủy một cách dễ dàng cũng như sở hữu được một khoảng sân vườn tuyệt đẹp sau này thì công việc đầu tiên của quá trình thiết kế đó là xem xét kỹ lưỡng các yếu tố sau: 

 + Vị trí: Khảo sát, vị trí, kiểm tra độ ổn định của đất, xác định hướng mặt tiền của sân vườn để tính hướng nắng hướng gió.

+ Thiết kế: Gồm 2 tiêu chí: Yếu tố phong thủy và phong cách thiết kế phù hợp với tổng thể ngôi nhà

Ví dụ: Trang trí các tiểu cảnh thông dụng như: cây xanh, hồ cá koi, hồ nước, hoa lá, lối đi, bàn trà đạo…Đây là những tiểu cảnh mà mỗi biệt thự không thể thiếu trong sân vườn tại chính ngôi nhà của mình.

+ Kích thước: Tùy theo diện tích mà thiết kế thi công sân vườn phong thủy một cách hợp lý, hài hòa với nhau và tạo cho ngôi nhà không gian thoáng mát, những luồng khí trong lành, giúp lưu thông vận chuyển những vượng khí vào nhà. 

+ Lựa chọn tiểu cảnh phù hợp: Các tiểu cảnh thường phối hợp với nhau tạo nên một chỉnh thể riêng. Đầu tiên không thể thiếu đó là cây cối. Sử dụng các loài cây có kích thước nhỏ, tán lá không quá rộng để không tạo ra cảm giác thoải mái như đang hòa mình vào thiên nhiên,…

II. Cây Xanh Avisco Quảng Ninh đem đến 5 cam kết:

1. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm

2.Thi công hòn non bộ nhanh đúng thời gian tiến độ.

3. Mang đến cho ngôi nhà của bạn một công trình hòn non bộ chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ.

4. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng.

5. Khẳng định những bản thiết kế và mẫu hòn non bộ độc đáo nhất, đẹp nhất và hợp phong thuỷ với gia chủ nhất

III. Báo giá dịch vụ

+ Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN PHONG THỦY TẠI QUẢNG NINH thì Cây Xanh Avisco Quảng Ninh sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trả lời