DỊCH VỤ TRỒNG CÂY XANH GIA ĐÌNH TẠI HẠ LONG

Từ lâu cây xanh đã có vai trò rất quan trọng đối với mỗi gia đình không chỉ giảm bớt ô nhiễm không khí mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Với nhu cầu cây xanh gia đình ngày càng cao, các dịch vụ cây cảnh cũng sẽ xuất hiện phục vụ nhu cầu đời sống con người.

Dịch Vụ Trồng Cây Xanh Gia Đình giá rẻ tại Hạ Long

  Từ lâu cây xanh đã có vai trò rất quan trọng đối với mỗi gia đình không chỉ giảm bớt ô nhiễm không khí mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Với nhu cầu cây xanh gia đình ngày càng cao, các dịch vụ cây cảnh cũng sẽ xuất hiện phục vụ nhu cầu đời sống con người.

Lợi ích khi trồng cây xanh gia đình

– Sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi hay ngày hè oi bức, khi trở về nhà đắm chìm trong màu xanh của thiên nhiên chắc chắn bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

– Cây cảnh có vai trò cung cấp oxy, giúp loại bỏ các hóa chất độc hại như formaldehyde, loại khí độc là một trong những tác nhân gây ra các vấn đề về hô hấp, thần kinh, ung thư,…

– Việc trồng cây xanh đôi khi lấp đi những khiếm khuyết trong kiến trúc ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, các giống cây cảnh kiến trúc, cây dây leo, hoa,…sẽ tô điểm hài hòa trong các không gian trẻ trung, sang trọng. Một mái ấm hiện đại luôn hiện hữu màu xanh của cỏ cây có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.

– Ngoài những giá trị trên, một số gia đình lựa chọn các giống cây xanh phù hợp cho phong thủy ngôi nhà với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Sở hữu dịch vụ cây xanh gia đình tại Cây Xanh Quảng Ninh AVICO

Cây Xanh Quảng Ninh AVICO là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ cây xanh gia đình tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn lựa chọn cây trong nhà hài hòa, đẹp mắt. Cây trồng phù hợp phong thủy gia đình, các loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
  • Hướng dẫn trồng và chăm sóc cây xanh trong nhà thích nghi với mọi điều kiện ánh sáng, cây cần tưới nước ít, phòng tránh bệnh.
  • Đa dạng giống loài có nguồn gốc từ các quốc gia như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan….phù hợp với mọi loại khí hậu.
  • Thoải mái lựa chọn kích thước lớn, nhỏ, thân gỗ, mềm khác nhau.
  • Chất lượng cây xanh gia đình nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không cung cấp cây sâu bệnh, yếu còi, kém chất lượng.
  • Giá thành hợp lý từ bình dân đến cao cấp. Cam kết mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Hệ thống website cập nhật đầy đủ giống cây hot nhất trên thị trường.  
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh toàn quốc.

Các loại cây xanh gia đình đang được ưa chuộng

– Nhóm cây xanh phong thủy: tre, trúc mây, cau lùn, cọ, tài lộc, kim tiền, lan ý,…

– Nhóm cây xanh thân nhỏ dễ trồng: thường xuân, trầu bà, tóc thần vệ nữ, dây nhện, vạn niên thanh,….

– Nhóm cây thân gỗ loại vừa: hoa hồng, sen đất, đồng tiền, đuôi công,….

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về cây xanh khác tạo nên thương hiệu ở hàng loạt các công trình lớn nhỏ: dịch vụ cây công trìnhthiết kế sân vườnthiết kế cây đô thị, cây nhà vườn; cây ăn quả; cây ngoại thất,…..

Trả lời