MUA BÁN CÂY TÙNG THÁP UY TÍN TẠI QUẢNG NINH

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO chuyên cung cấp các loại cây tùng tháp đa dạng kích thước cao từ 60cm – 5m với số lượng lớn cho các công trình dự án công viên, nhà vườn biệt thự, khuôn viên nhà hàng khách sạn, cơ quan văn phòng, khu đô thị lớn tại Quảng Ninh.

TÌM HIỂU VỀ CÂY TÙNG THÁP ( cây ngọc tùng)

  Cây Tùng Tháp mệnh danh là loại cây cảnh đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Đem đến cho đất nước có thời tiết lạnh giá, dư chút hương vị của mùa đông. Tùng tháp đẹp bởi những chiếc lá hình lá kim, có dáng cây đẹp như loài cây thông. CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO có các ưu đãi lớn khi mua bán cây tùng tháp cổ thụ đại thụ, tươi tốt và sử dụng dịch vụ.

– Tên hay gọi: Cây Tùng Tháp.

– Tên khác: cây bút tùng, tùng xà, ngọc tùng.

– Tên khoa học: Sabina chinensis.

– Họ thực vật: Họ Tùng (Compositae).

– Nguồn gốc:  các nước Châu Á, Bắc Âu…

– Đầu tiên xuất hiện ở Trung Quốc, Japan sau dần Việt Nam trồng làm cây cảnh và được nhiều người ưa chuộng.

1. Cách nhận biết cây tùng tháp

– Cây Tùng Tháp (Cây Ngọc Tùng) thuộc dạng lớn có cây bụi nhiều cao trung bình từ 2-3m, với điều kiện tốt cây phát triển hết mức có thể đạt độ cao từ 6-8m, Cây thuộc dòng ưa nắng. được trồng nhiều làm cảnh quan, làm thuốc.

– Lá cây tùng tháp: lá cây dẹt tạo thành vảy mỏng. Thuộc dạng lá kim có màu xanh mọc đối. Lá cây trắc có màu xanh bóng mọc xung quanh cây. Khi vò nát hoặc chà sát lá thì sẽ thấy mùi thơm dịu của tinh dầu.

– Thân cây có màu nâu có lớp vỏ mỏng, thân khá dẻo dai. Thuộc cây bụi nên lúc nhỏ ít lộ rõ vì được bao bọc bởi lượng lớn lá của cây. Khi cây lớn trưởng thành thì mới lộ rõ thân.

– Hoa của Cây: hiếm khi ra hoa. Nhưng những cây mọc tự nhiên trên sườn núi, đồi thì có thể bắt gặp hoa. Còn các cây công trình thì ít khi bạn bắt gặp.

– Hoa có dạng hình nón màu xanh hoặc xám thuôn dài khoảng 2,5cm ; mỗi nón hoa có nhiều vẩy bao bọc, khi bóc ra có hạt hình trứng màu nâu đen suông dài.

2. Ứng Dụng Cây Tùng Tháp

– Cây Tùng Tháp ( Cây Ngọc Tùng ) được nhiều người ưa trồng trong cảnh quan sân vườn. Tạo thành đường viền lối đi và trồng công trình vì có dáng đẹp, dễ chăm sóc và cắt tỉa.

– Tùng tháp thường dùng lá và hạt sấy khô để chữa trị bệnh trong y học phương đông.

– Lá cây có vị đắng, chát, mát. Ứng dụng chữa ho, sốt và lợi tiểu cầm máu, chữa  thổ huyết, chảy máu cam, ho ra máu,  tử cung xuất huyết.

– Hạt của cây sử dụng chữa mất ngủ, hay quên, người yếu, ra mồ hôi, táo bón…

– Ngoài ra cây tùng tháp còn tạo cảnh quan xanh và thanh lọc không khí bẩn rất tốt.

3. Kỹ Thuật Trồng Cây Tùng Tháp

– Đất trồng: Bạn có thể sử dụng nhiều loại đất khác nhau. Có thể từ đất thịt, đất cát pha và có phối trộn thêm một ít xơ dừa, trấu hun hay phân vi sinh để có khả năng phát triển tươi tốt hơn.

  • Phương pháp chiết cành: Dùng các phương pháp chiết cành vào mùa đông và tỉa cành vào mùa xuân. Sử dụng với những cành lớn đảm bảo chiết ở những cây khỏe mạnh để khả năng bén rễ nhanh chóng hơn.
  • Phương pháp giâm cành: Những cành có độ lớn bằng chiếc đũa trở xuống, thời gian tiến hành tốt vào mùa xuân.
  • Phương pháp gieo hạt: Bảo quản hạt tốt để giúp cây có độ nảy mầm cao.

– Trường hợp bạn cần số lượng cây tùng tháp lớn thì có thể sử dụng phương pháp giâm ngọn. Sẽ tạo được nhiều cây cùng một lúc, chỉ cần chọn những ngọn già. Chấm thuốc kích thích ra rễ rồi giâm xuống đất, hoặc khay đựng cát thì một thời gian có thể bén rễ thành cây con mới.

4. Chăm Sóc Sau Khi Mua Bán Cây Tùng Tháp (Cây Ngọc Tùng)

– Tưới nước: Cây tùng có nhu cầu nước vừa phải. Do đó, khi chăm sóc cây bạn chỉ cần giữ ẩm cho đất. Chú ý tưới vào thời gian thoáng mát. Trời mưa cần xới đất giúp khả năng thoát nước tốt.

– Cắt tỉa cành để tạo tán cho cây: Bạn có thể tỉa cành, uốn cho cây khi còn non những chiếc thân mềm sẽ dễ uống và tạo tán cho cây. Bạn có thể tạo thành những dạng cây bonsai. Cắt tỉa và uốn cành vào mùa xuân, mùa đông. Khi tỉa cành thì không nên vặt hết lá để hướng lên hứng sương.

– Chế độ dinh dưỡng: Nên bón phân định kỳ 4 tháng/ lần. Bạn nên sử dụng loại phân NPK với liều lượng thích hợp để bón vào tháng 3 của hàng năm.

ĐỊA CHỈ MUA BÁN CÂY TÙNG THÁP UY TÍN TẠI QUẢNG NINH

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO cung cấp nhiều những gói dịch vụ mua cây xanh ngoại thất, cây xanh công trình, cây xanh ăn quả,  với kích thước đại thụ cổ thụ, cây giống chất lượng. Đặc biệt các gói ưu đãi lớn đối với bạn khi mua bán Cây Tùng Tháp (Cây Ngọc Tùng), sân vườn nhà mình, công đức sử dụng với mục đích kinh doanh – với hàng nghàn ưu đãi và các phần quà chính sách tốt giảm giá tới 10% các giống sản phẩm.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO chuyên cung cấp các dịch vụ về cây xanh, dịch vụ trồng cây xanh, dịch vụ di dời cây xanh, dịch vụ thiết kế sân vườn, dịch vụ chăm sóc cây xanh, phân phối cây xanh trên toàn tỉnh bạn, được tham quan và chiêm ngưỡng các cây xanh giá rẻ chất lượng. Đội ngũ nhân viên CSKH với nhiều kinh nghiệm về cây xanh, cây cảnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Trả lời