LÀM SÂN VƯỜN ĐẸP THEO PHONG CÁCH PHÁP LÃNG MẠN TẠI HẠ LONG – LH 0963.211.688

Làm sân vườn đẹp theo phong cách Pháp sẽ tạo cho không gian sân vườn trở nên gần gũi, lãng mạn và bình yên. Với những gia chủ theo tuýp ưa chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, có thêm một chút lãng mạn và ngọt ngào chắc hẳn sẽ “phải lòng” với phong cách sân vườn phong cách Pháp. Bởi vì nó hội tụ tất cả sự quyến rũ nhất, xinh đẹp nhất và gần gũi nhất. Gia chủ có thể làm sân vườn đẹp với sự tinh tế và vẻ đẹp trang nhã này cho không gian sân vườn nhà mình.

I. CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN SÂN VƯỜN ĐẸP, LÃNG MẠN?

1. Yếu tố cây xanh, hoa lá

Sân vườn phong cách Pháp luôn gắn liền với những gì đẹp đẽ, xinh xắn và nhẹ nhàng. Do vậy, khi thiết kế thi công sân vườn kiểu Pháp muốn làm sân vườn đẹp, cũng dễ dàng có những góc nhỏ tràn ngập hương hoa thơm mát với cây xanh, hoa lá.

Bên hiên nhà thông thường sẽ chú trọng đến các loại họa tiết hoa lá còn ngoài sân vườn ưa chuộng trồng các bồn hoa leo, cây cắt col, tạo hình đẹp mắt. Cây cảnh trong phong cách này không chỉ làm đẹp sân vườn, tạo bầu không khí trong lành mà còn làm cho không gian đẹp, ngọt ngào và lãng mạn hơn.

2. Yếu tố vật dụng trang trí cho sân vườn

Khi lựa chọn vật dụng trang trí sân vườn theo phong cách Pháp đơn giản tinh tế , gia chủ có thể chọn vật liệu bằng gỗ hoặc mây tre. Các chậu hoa, tượng trang trí đơn sắc cũng góp phần làm tăng sự sang trọng làm sân vườn đẹp hơn.

Ngoài ra những vật dụng khác bằng chất liệu giả da hay bằng nhựa với những gam màu sắc đơn giản cũng rất phù hợp để tạo nên sự bình dị cho sân vườn .

3. Làm sân vườn đẹp đơn giản, tinh tế vơi bố cục đối xứng

Xu hướng kiến trúc, sân vườn phương Tây nói chung và nước Pháp nói riêng đều ưa chuộng bố cục đối xứng. Bố trí không gian dạng hình học, nhất là hình vuông, hình chữ nhật mang lại cảm giác sân vườn luôn tươm tất và có sự ngăn nắp tự nhiên.

Nhờ những hàng cây, hoa màu sắc tươi sáng được cắt tỉa, tạo hình tỉ mĩ, vật dụng trang trí hoa văn uyển chuyển làm dịu đi phần nào sự khô khan của lối kiến trúc, bố cục này.

4. Yếu tố gam màu sắc chung sân vườn

Làm sân vườn đẹp theo phong cách lãng mạn của Pháp thường chú trọng đến vẻ đẹp bình dị, tự nhiên, nét thân thiện với mọi người. Vì thế, ngoài việc lựa chọn đồ dùng cho sân vườn gần gũi với tự nhiên thì cây xanh cũng nên chọn những gam màu trung tính, để tổng thể sân vườn có được đặc trưng của kiểu phong cách này nhất.

Tóm lại, nếu yêu thích nét bình dị, lãng mạn của sân vườn kiểu Pháp, bạn hãy chú trọng yếu tố màu sắc, lựa chọn vật dụng trang trí và những loại cây xanh, hoa trang nhã để làm sân vườn đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình!

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO ĐỂ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN THEO PHONG CÁCH PHÁP?

1 Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm

2.Thi sân vườn nhanh đúng thời gian tiến độ.

3. Mang đến cho ngôi nhà của bạn một công trình sân vườn chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ.

4. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng.

5. Khẳng định những bản thiết kế và các mẫu sân vườn độc đáo nhất, đẹp nhất và hợp phong thuỷ với gia chủ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời