CUNG CẤP CÂY BÓNG MÁT ÍT RỤNG LÁ BÁN CHẠY NHẤT TẠI HẠ LONG – LH 0963.211.688

Cây bóng mát ít rụng lá rất phù hợp để trồng trước nhà. Loại cây này có tán rộng, nhiều cành nên mang lại không gian trong lành, mát mẻ. Hơn thế nữa với đặc tính ít rụng lá vàng, bạn còn có được nơi sống/nơi làm việc sạch sẽ, tốn ít thời gian làm sạch đáng kể. Bởi vậy việc tìm được nơi bán cây bóng mát tại Quảng Ninh uy tín sẽ giúp quý vị lựa chọn được cây đẹp sang, nhiều may mắn.

TÌM HIỂU VỀ CÂY BÓNG MÁT

Trước khi tìm ra cây bóng mát ít rụng lá phù hợp với sở thích và kiến trúc nơi sống, chúng ta cần nắm rõ cây bóng mát là cây gì ? 

Thực tế đây là thuật ngữ dùng để chỉ những loại cây có tán lớn, rộng, đều là các cây lâu năm. Đúng như tên gọi, cây bóng mát trồng trước nhà hoặc trước khuôn viên làm việc nhằm mục đích tạo bóng mát, mang lại sự hài hòa cho kiến trúc.

Sự có mặt của các loại cây bóng mát còn giúp điều hòa không khí, mang lại sự may mắn cho chủ sở hữu.

MỘT SỐ CÂY BÓNG MÁT ÍT RỤNG LÁ ĐƯỢC TRỒNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

1. Cây sao đen

Sao đen là cây bóng mát đường phố xuất hiện rất phổ biến ở nhiều nơi khắp cả nước. Sở dĩ có điều này vì đây là dòng cây dễ trồng, sinh trưởng tốt, ít cần chăm sóc.

Cây Sao đen sở hữu lá hình trái xoan, nhẵn bóng, hoa mọc từng chùm nhỏ. Ưu điểm lớn nhất của Sao đen chính là ít khi rụng lá nên bạn không mất quá nhiều thời gian làm sạch không gian phía dưới.

2. Cây giáng hương

Khác hẳn với Sao đen, Giáng hương rất hợp làm cây bóng mát sân vườn. Không chỉ sở hữu đặc tính ít khi rụng lá, loại cây này còn mang đến những chùm hoa vàng rực rỡ rất bắt mắt.

Vì thế, bạn còn có được không gian sống đầy cảm hứng, tăng tính thẩm mĩ cho kiến trúc đáng kể.

3. Cây Sake

Nếu để bạn sẽ thấy Sa kê là cây bóng mát công viên rất phổ biến. Dòng này sở hữu những lá to, ít khi rụng, tươi tốt quanh năm.

Đặc biệt cây ưa ẩm, dễ chăm sóc, sinh trưởng ở mức vừa phải nên hợp với môi trường sống tại công viên, bệnh viện, trường học,…

4. Cây sấu

Sấu là cây bóng mát có thân lớn, dễ trồng, tuy mất từ 5-10 năm mới có được tán rộng nhưng loại cây này lại khá được yêu thích. Bởi khi trưởng thành, cây mang lại lượng bóng râm lớn, rất phù hợp để trồng ở đường phố.

Hơn thế nữa, quả Sấu còn giải nhiệt, là thức uống ngày hè bổ mát được không ít người chuộng.

5. Cây Dừa xiêm

Nếu đang tìm mua cây bóng mát biệt thự phù hợp thì Dừa xiêm là lựa chọn bạn rất nên ưu tiên. Cây cho những chùm dừa to, đẹp mắt còn mang ý nghĩa tài lộc, sự thịnh vượng đến cho gia chủ.

Đặc biệt, dòng này có lá rộng, xanh và gần như quanh năm chẳng bao giờ rụng lá.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn cây Xà cừ, cây Lim xẹt, cây Bàng Đài Loan, cây Long não,… đều là những loại cây có tán lớn, mang lại bóng mát, không gian trong lành và rất ít khi rụng lá.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÂY BÓNG MÁT ÍT RỤNG LÁ BÁN CHẠY NHẤT TẠI HẠ LONG – LH 0963.211.688

Biết được chính xác mua cây bóng mát ở đâu giá tốt, đảm bảo giống chuẩn, trồng sống ngay rất quan trọng. Điều này giúp bạn sớm có cây đẹp, mất ít công chăm sóc và nhanh chóng nhìn thấy thành quả của mình.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là một trong những địa chỉ bán cây bóng mát uy tín số 1 tại Quảng Ninh được nhiều đối tác/khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sở hữu hệ thống cây giống làm cảnh đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đặc biệt, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO rất cẩn trọng khi tìm nguồn, đảm bảo cây giống sinh trưởng tốt, nói không với mầm bệnh,…

Với mức giá phải chăng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ giúp quý khách hàng tìm ra cây bóng mát ít rụng lá đẹpdễ sinh trưởng. Hãy gọi cho chúng tôi theo số HOTLINE 0963.211.688 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời